Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Biên dịch các tài liệu, hồ sơ liên quan (từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại)
+ Tư vấn, soạn hồ sơ và theo đuổi các công việc liên quan đến sở hữu trí tuệ
+ Phối hợp và làm việc với các cơ quan nhà nước theo yêu cầu của công việc
+ Quản lý và chăm sóc khách hàng, lưu trữ hồ sơ
Nhiệm vụ công việc:
- Thay mặt khách hàng thực hiện các dịch vụ pháp lý
- Đại diện làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền
- Nghiên cứu các quy định pháp luật và hồ sơ vụ việc đưa ra chỉ dẫn pháp lý cho khách hàng
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
+ Thực hiện các công việc tính lương, thưởng;
+ Phụ trách các công việc về BHXH;
+ Thực hiện các báo cáo C&B định kì;
+ Làm PLHĐLĐ,Trợ cấp thôi việc,Quyết định thôi việc...
+ Hỗ trợ thực hiện các hoạt động nội bộ công ty: Events, Teambuilding
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý...
- Thực hiện định giá tài sản, tư vấn giá, xác nhận kết quả thẩm định giá,.. cho Khách hàng đảm bảo kịp thời, chính xác, khách quan và hiệu quả theo đúng quy định hiện hành của Công ty và pháp luật.
- Trực tiếp khảo sát, nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin, lập báo cáo đánh giá diễn biến thị trường.
- Hoàn thiện báo cáo, chứng thư thẩm giá. Chịu trách nhiệm về kết quả thẩm định giá, dữ liệu giá,.. trước Ban lãnh đạo công ty và pháp luật.
- Soạn thảo các hợp đồng kinh tế, biên bản thương thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, bàn giao, thanh lý.
- Theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng và thu hồi hợp đồng đã ký.
- Soạn thảo công văn, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các vướng mắc, tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Quản lý và theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ.
- Đảm bảo việc rà soát nhà cung cấp về chất lượng hàng hóa
- Báo cáo cho lãnh đạo Phòng về tình hình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong phạm vi phụ trách theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
- Thực hiện hồ sơ pháp lý Dự án, thủ tục pháp lý Dự án, thủ tục pháp lý đất đai khác;
- Thực hiện pháp lý doanh nghiệp, các hồ sơ, thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh;
- Soát xét các loại hợp đồng;
- Tư vấn pháp luật; cập nhật bản tin pháp luật;
- Làm việc với khách hàng, đại diện cơ quan nhà nước, đối tác;
- Thống kê, scan, lưu trữ, quản lý dữ liệu pháp lý;
- Tham mưu Lãnh đạo phòng các vấn đề pháp lý trong thực hiện nhiệm vụ phòng;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng và quản lý có thẩm quyền.
Position 1: Labour Management Assistant (1 headcount):
- Research, prepare and draft documents, give legal views as required by the Labor Law about labor management
- Working with state agencies and related agencies to carry out work on the Labor Law
- Participate in labor cases as assigned by the Company
- Compliance training for workers
- Control the company's compliance with labor laws. Update new and amended legal regulations
- Participating in civil, criminal, and administrative cases as an authorized representative of a client or a protection/defense lawyer
Position 2: Labour Management Assistant (3 headcounts):
- Operate and develop communication channels and exchange information with managers and employees in different departments of the company.
- Meeting employees daily, grasping the working environment, employees' difficulties and reporting to the Board of Directors.
- Prepare content and facilities for meetings, training, open dialogue with other departments.
- Support consulting, solving labor issues such as: labor disputes, discipline, reward,...
* Lập kế hoạch xây dựng, phát triển và quản trị nguồn nhân lực
* Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định Hành chính – Nhân sự
- Xây dựng các quy trình, quy định, quy chế liên quan đến tuyển dụng, quy định hành chính, các chế độ phúc lợi và chính sách khuyến khích người lao động làm việc.
- Giám sát việc thực hiện các quy định, quy trình liên quan đến hành chính - nhân sự, đề xuất Ban Giám đốc các phương án điều chỉnh, thay đổi kịp thời và bổ sung nếu có.
* Lập kế hoạch, giám sát và triển khai quá trình tuyển dụng và truyền thông thương hiệu tuyển dụng
* Đào tạo
- Hội nhập nhân sự mới, đào tạo hội nhập về những quy chế, quy trình, quy định chung và văn hóa của Công ty.
- Phối hợp tổ chức/đề xuất tổ chức các chương trình đào tạo để nâng cao chất lượng CBNV.
* Quản trị chung về Hành chính, Nhân sự
* Phối hợp xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Phối hợp với Công đoàn, Phòng Marketing tổ chức hoạt động gắn kết nội bộ.
- Phối hợp truyền thông nội bộ xây dựng, duy trì và phát huy văn hóa làm việc và học tập, ý thức chấp hành nội quy – quy định của Công ty, đảm bảo nề nếp và đồng nhất toàn Công ty.
* Báo cáo
- Lập các kế hoạch, đề xuất và chịu trách nhiệm về kết quả công việc trước Ban Giám đốc.
- Báo cáo định kỳ theo tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
* Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.