Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Lập kế hoạch xây dựng, phát triển và quản trị nguồn nhân lực
* Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định Hành chính – Nhân sự
- Xây dựng các quy trình, quy định, quy chế liên quan đến tuyển dụng, quy định hành chính, các chế độ phúc lợi và chính sách khuyến khích người lao động làm việc.
- Giám sát việc thực hiện các quy định, quy trình liên quan đến hành chính - nhân sự, đề xuất Ban Giám đốc các phương án điều chỉnh, thay đổi kịp thời và bổ sung nếu có.
* Lập kế hoạch, giám sát và triển khai quá trình tuyển dụng và truyền thông thương hiệu tuyển dụng
* Đào tạo
- Hội nhập nhân sự mới, đào tạo hội nhập về những quy chế, quy trình, quy định chung và văn hóa của Công ty.
- Phối hợp tổ chức/đề xuất tổ chức các chương trình đào tạo để nâng cao chất lượng CBNV.
* Quản trị chung về Hành chính, Nhân sự
* Phối hợp xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Phối hợp với Công đoàn, Phòng Marketing tổ chức hoạt động gắn kết nội bộ.
- Phối hợp truyền thông nội bộ xây dựng, duy trì và phát huy văn hóa làm việc và học tập, ý thức chấp hành nội quy – quy định của Công ty, đảm bảo nề nếp và đồng nhất toàn Công ty.
* Báo cáo
- Lập các kế hoạch, đề xuất và chịu trách nhiệm về kết quả công việc trước Ban Giám đốc.
- Báo cáo định kỳ theo tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
* Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Công việc thực hiện:
- Tuyển dụng và quản lý nhân sự;
- Tham gia tố tụng tại Tòa án theo sự phân công của Giám đốc Công ty và Trưởng chi nhánh Công ty (nếu có);
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc hoặc Trưởng chi nhánh Công ty;
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác có nhu cầu tư vấn dịch vụ Công bố Chất lượng và chứng nhận: ISO, HACCP, GMP, chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy (Data Khách hàng được hỗ trợ).
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Báo giá dịch vụ.
- Ký hợp đồng và hoàn thiện các thủ tục thanh toán.
- Xây dựng nội dung hợp đồng cho tất cả các hoạt động của công ty: hợp đồng mua sắm, hợp đồng nhà thầu, hợp đồng mua bán bất động sản, các loại hợp động khác theo yêu cầu công việc thực tế phát sinh.
- Nghiên cứu, phân tích, tư vấn pháp lý cho Ban lãnh đạo, các phòng ban trong công ty về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, đầu tư, xây dựng, bất động sản, hợp đồng, tranh chấp, v.v.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định, nội quy của công ty, đảm bảo phù hợp với pháp luật và nhu cầu hoạt động của công ty.
- Đại diện công ty tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, kiện tụng, đàm phán, thương lượng với các đối tác, cơ quan nhà nước.
- Xây dựng hệ thống mẫu biểu, hợp đồng, văn bản mẫu khác trong quá trình thực hiện các hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập, đăng ký thay đổi nội dung doanh nghiệp/đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Tham gia tranh tụng các vụ án về kinh doanh thương mại, hình sự, dân sự, hành chính,…
- Nghiên cứu, soạn thảo hồ sơ khởi kiện và các văn bản pháp lý theo yêu cầu của khách hàng;
- Thay mặt hoặc cùng khách hàng tham gia các buổi làm việc với các bên có liên quan nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp cho khách hàng;
- Tư vấn pháp luật thường xuyên hoặc theo vụ việc cho khách hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công.
Do nhu cầu mở rộng và phát triển, Văn phòng Thừa phát lại Nam Bộ cần tuyển dụng vị trí Thư ký nghiệp vụ.
- Tư vấn, quản lý và giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty.
- Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ các qui trình, chính sách của công ty đảm bảo các qui trình, chính sách đó được tuân thủ đầy đủ.
- Cập nhật và cung cấp các quy định mới liên quan có thể ảnh hưởng đến các hoạt động của công ty.
- Quản lý tất cả các tài liệu pháp lý, chuẩn bị và kiểm tra các tài liệu, hợp đồng, cung cấp ý kiến pháp lý và hồ sơ pháp lý cần thiết cho các bộ phận liên quan.
- Thay mặt công ty để làm việc với các bên có liên quan đến pháp lý của công ty.
- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ liên quan đến cấp giấy phép, các giấy chứng nhận cần thiết cho hoạt động kinh doanh của công ty (trừ các giấy phép thuộc trách nhiệm của các bộ phận chuyên môn).
- Tham mưu cho Ban giám đốc về các vấn đề pháp lý, các chính sách, thủ tục để duy trì và phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
(Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Nhân sự (80%)
Hành chính (20%)
Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.