Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh
- Xác định mục tiêu doanh số, thị phần và kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý, tháng.
- Phân tích thị trường, Khách hàng, đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược phù hợp.
- Đề xuất chính sách bán hàng, giá bán, chiết khấu phù hợp với chiến lược Công ty.
2. Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
- Đào tạo và nâng cao kỹ năng của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất (KPIs).
- Hỗ trợ nhân viên trong quá trình tiếp cận, đàm phán và chốt hợp đồng với Khách hàng.
3. Quản lý Khách hàng và phát triển thị trường
- Duy trì quan hệ với Khách hàng hiện tại, phát triển Khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện chăm sóc Khách hàng, xử lý khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu Khách hàng, phân loại Khách hàng theo nhóm để có chiến lược tiếp cận hiệu quả.
4. Quản lý hoạt động bán hàng và doanh thu
- Giám sát việc thực hiện hợp đồng, đơn hàng, công nợ để đảm bảo dòng tiền ổn định.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh theo từng sản phẩm, khu vực, Khách hàng.
- Phối hợp với phòng kế toán, kho vận để đảm bảo hàng hóa đáp ứng kịp thời cho Khách hàng.
5. Báo cáo và tham mưu chiến lược cho Ban Giám đốc
- Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận định kỳ cho Ban Giám đốc.
- Đề xuất điều chỉnh chiến lược, chính sách bán hàng theo tình hình thực tế.
- Tham gia vào quá trình xây dựng chiến lược phát triển dài hạn của Công ty.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được ban giám đốc hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mối quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng và cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Tư vấn các giải pháp lĩnh vực ô tô, công nghiệp (gara, xe điện, bãi đỗ xe thông minh, dây chuyền tự động hóa, năng lượng xanh...vv)
- Làm báo giá và đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý dự án đầu tư xây dựng: khu nhà ở, khu đô thị, khu công nghiệp.
- Giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị công trình.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình, kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình (Pháp lý, hoàn công …)
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình, bản vẽ thi công chi tiết shopdrawwing, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình; làm hồ sơ thầu.
- Phụ trách: Lập kế hoạch - Triển khai - Kiểm soát hồ sơ các hạng mục công trình/ Công trình/ Dự án / khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc được giao từ Quản lý Phòng và Ban Tổng Giám đốc.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
1. Công/ cơm ca/ chấm công/ giải trình:
Phối hợp với TBT,Tổng bếp phó và tổ trưởng giải trình công,cơm ca.
2. Đặt hàng/ theo dõi đơn đặt hàng:
Phối hợp với TBT, Tổ trưởng sơ chế,Tổng Bếp phó và Tổ trưởng làm phiếu yêu cầu đặt hàng với Kế toán, kiểm tra báo cáo hàng tồn và xin phê duyệt mua hàng lên các cấp. Đồng thời kiểm tra tiến độ hàng về, hàng thiếu/hàng thừa, hàng bù không đạt chất lượng và báo cáo trực tiếp khi phát sinh.
Theo dõi hàng hủy: Ghi nhận theo dõi hàng hủy của Bếp,lập báo cáo tháng
Theo dõi tài sản, các phiếu yêu cầu xuất kho của Bếp. Lập báo cáo hàng bể vỡ và gửi cho kế toán từ số liệu hàng bể vỡ hàng quý.
Theo dõi hàng điều chuyển và thực hiện test các mẫu thực phẩm với bộ phận sơ chế,gửi báo cáo và giải quyết những vấn đề hành chính với nhân viên bếp
Thời gian và địa điểm làm việc
1. Chịu trách nhiệm soạn thảo và sửa đổi các hệ thống và quy trình làm việc liên quan đến nhân sự;
2. Tổ chức và xây dựng kế hoạch nhu cầu nhân lực hàng tháng, hàng năm của công ty;
3. Tổ chức kế hoạch tuyển dụng nhân sự và tìm kiếm nhân tài phù hợp cho công ty thông qua nhiều kênh;
4. Chịu trách nhiệm quản lý các phân hệ kinh doanh nhân sự chính như tiền lương và phúc lợi, đào tạo, hiệu suất, đánh giá, quan hệ nhân viên, v.v.;
5. Thu thập, nghiên cứu các luật, quy định, văn bản chính sách có liên quan trong lĩnh vực nhân sự và hỗ trợ công ty hoàn thiện việc tuân thủ luật lao động;
6. Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày của bộ phận, nhóm tuyển dụng và tiến hành đào tạo;
7. Theo dõi tình hình việc làm của từng bộ phận; đưa ra phản hồi về hiệu quả giờ làm việc của từng bộ phận.
8. Chịu trách nhiệm hỗ trợ hoàn thành việc thanh tra nhà máy về trách nhiệm xã hội;
9. Các nhiệm vụ tạm thời khác do lãnh đạo giao;
Nắm vững thông tin sản phẩm/dự án:
Quảng bá sản phẩm:
Tư vấn khách hàng:
Chốt giao dịch:
Xử lý thông tin khách hàng:
Chăm sóc khách hàng: