Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Sen theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhiệm vụ 1/
Task 1:
- Ra phiếu tác nghiệp cắt, phụ liệu, phụ liệu đóng gói, chỉ may, keo dựng cho kho & bộ phận sản xuất các giai đoạn mẫu như: proto, IPT,revise Proto, proto SMU,Mockup, Sealing, 360/KAS,SLM,late add….Các phiếu testing, bảng màu, swatch…Đảm bảo đúng tiến độ ra tác nghiệp cho bộ phận sản xuất
- Nhập tracking NPL sau khi cấp phát
- Theo dõi số lượng sau khi cấp phát cùng với người đặt hàng NPL
Nhiệm vụ 2/
Task 2:
- Đặt hàng chỉ may, chỉ thêu, keo dựng
- Theo dõi đơn hàng in ngoài cho mẫu từ proto đến 360/KAS/SLM
Nhiệm vụ 3/
Task 3:
- Giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình đặt hàng, nhận hàng,vấn đề phát sinh cấp phát trong sản xuất về NPL như Phiếu cấp bù hư sai, in ngoài…
- Cập nhật ngày về keo, dựng, chỉ may, chỉ thêu
- Cập nhật ngày ra phiếu NPL cho các bộ phận liên quan sắp xếp
- Thu thập, cung cấp đơn hàng, hóa đơn, chứng từ cho kế toán thanh toán, bộ phận XNK, kho PL
Nhiệm vụ 4/
Task 4:
- Lưu áo keep mỗi mùa & làm phiếu đăng kí giao nhập xuất mẫu keeping
- Treo áo sau mỗi đợt mẫu & làm list theo dõi
- Cho các bộ phận liên quan mượn áo mẫu, theo dõi ngày để yêu cầu trả lại mẫu
Nhiệm vụ 5/
Task 5:
- Cập nhật chart NPL tồn hàng tháng cho XNK
- Cập nhật file giá keo, chỉ cho đại trà tham khảo
- Báo cáo leftover hàng tháng
- Yêu cầu nhà cung cấp cung cấp các chứng chỉ RSL, OEKOTEX phù hợp với từng nhà cung cấp
- Kiểm tra hiệu lực, cập nhật và lưu giữ các chứng chỉ
Hỗ trợ xác nhận thông tin đặt phòng và các thay đổi phát sinh.
Cập nhật danh sách đặt phòng, thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ theo ngày.
Trực page, theo dõi, hỗ trợ các kênh social tương tác khách hàng thông qua việc tư vấn và trả lời inbox, comment
Phản hồi các thông tin cho khách hàng về đặt tiệc, đặt phòng, chăm sóc khách hàng.
Tương tác với khách hàng tất cả các kênh bên Công ty thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chạy ads,....
Tư vấn các dịch vụ khách sạn
Các công việc khác được phân công bởi cấp quản lý.
- Implement effective action plan according to the new market condition and hotel strategy
- Complete all administrative tasks as per hotel requirement and deadline
- Ensure smooth running operation of the commercial section in consultation with the Director of Sales on all matters
- Promotes the hotel as often as possible through entertaining, conduction, site inspections, presentation etc., of the hotel
- Chịu trách nhiệm quản lý team thu hồi nợ hiện trường tín chấp, đảm bảo thu hồi nợ đúng hạn, hiệu quả, đạt chỉ tiêu công ty đề ra
- Làm báo cáo định kỳ tình hình thu hồi nợ của team
- Thống kê, phân tích, đánh giá chất lượng thu hồi nợ
- Định hướng, tuyển dụng và đào tạo cho Nhân viên thu hồi nợ hiện trường
- Đề xuất các giải pháp thu hồi nợ hiệu quả
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Theo dõi tiến độ thi công, đảm bảo về tiến độ và chất lượng công trình.
Lập nhật ký công trình, biên bản hiện trường, biên bản phát sinh, vv.. liên quan trong quá trình giám sát thi công.
Kiểm tra khối lượng thực tế và xác nhận bản vẽ hoàn công.
Kiểm tra hồ sơ thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, vật liệu.
Giám sát chất lượng vật tư, thiết bị lắp đặt cho công trình.
Triển khai chi tiết thi công, kiểm tra biện pháp thi công, nhân lực thi công của nhà thầu phụ tại công trường.
Lập bản vẽ hiện trạng, bản vẽ thi công, bản vẽ hoàn công.
Quản lý các nhà thầu phụ, giám sát tiến độ và chất lượng thi công của thầu phụ.
Thẩm định, nghiệm thu khối lượng và chất lượng của nhà thầu.
Tổng hợp các giấy tờ liên quan đến việc kết thúc dự án và thực hiện công tác nghiệm thu công trình với các thầu phụ và chủ đầu tư.
Phối hợp với các bộ phận thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao với khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các thủ tục xin phép, cấp phép thi công dự án.
Triển khai thực hiện các thủ tục ra vào công trường.
Điều phối công tác vận chuyển và lắp đặt đồ nội thất.
Thực hiện công tác bảo trì, bảo hành dự án.
Kiểm tra việc bảo quản vật tư tại công trình đang thi công.
Đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh trong quá trình thi công công trình.
Báo cáo tình trạng thi công hàng ngày tại công trình cho QLDA (tiến độ, chất lượng, khối lượng,...). Cảnh báo các vấn đề liên quan đến chất lượng, khối lượng và tiến độ công trình.
Báo cáo công việc định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu của QLDA và quản lý các cấp.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLDA và quản lý các cấp.
Thu thập tất cả thông tin về địa điểm công trình
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Supervising construction of architecture and interior works, villas, townhouses, apartments, restaurants, projects...
Monitoring construction progress, ensuring the progress and quality of the work.
Making work diary, field minutes, arising minutes, etc.. related in the construction supervision process.
Check the actual volume and confirm the as-built drawing.
Check design documents, technical drawings, materials.
Monitoring the quality of materials and equipment installed for the project.
Deploy construction details, check construction methods, construction manpower of subcontractors at the construction site.
Prepare current drawings, construction drawings, as-built drawings.
Managing subcontractors, monitoring progress and quality of subcontractors' construction.
Appraisal and acceptance of the contractor's quantity and quality.
Compilation of documents related to project completion and acceptance of works with subcontractors and investors.
Coordinating with departments to carry out the acceptance and handover to customers.
Coordinate with relevant departments to carry out the procedures for applying for and granting construction permits for the project.
Implement the entry and exit procedures at the site.
Coordinate the transportation and installation of furniture.
Carrying out project maintenance and warranty work.
Check the preservation of materials at the construction site.
Ensuring labor safety and hygiene during the construction process.
Report daily construction status at the site to the project manager (progress, quality, volume,...). Warning problems related to quality, volume and progress of works.
Report work periodically or irregularly at the request of project managers and managers at all levels.
Perform other tasks at the request of project managers and managers at all levels.
Collect all information about the construction site.