Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhận sinh viên thực tập Kế Toán, Quản Trị Kinh Doanh, Tài Chính Ngân Hàng, Marketing các ngành khác
Nhận sinh viên thực tập Kế Toán, Quản Trị Kinh Doanh, Xuất Nhập Khẩu, Tài Chính Ngân Hàng, Điện Tử, các ngành khác...
- Bạn chưa từng học qua kế toán, bạn muốn thay đổi công việc, hay nhu cầu của công việc bạn muốn học chuyên ngành kế toán bạn mới bắt đầu học kế toán và chưa hình dung được cụ thể công việc kế toán là phải làm những gì?
+ Thực hành thủ tục mua hoá đơn, đặt in hoá đơn.
+ Thực hành tính thuế, kê khai thuế (báo cáo thuế tháng, quý, năm).
+ Thực hành cách hạch toán thực tế vào sổ sách, lập báo cáo tài chính.
+ Thực hành cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp.
+ Thực hành trên chứng từ thực tế theo chế độ kế toán mới nhất.
+ Hướng dẫn kỹ năng quyết toán thuế.
+ Cách gửi báo cáo qua mạng.
Dựa trên chứng từ thực tế các bạn sẽ thực hành: mỗi học viên thực hành một máy tính
Phần 1: Thực hành trên mẫu báo cáo
1- Báo cáo thuế tháng:
- Tờ khai thuế GTGT (in mã vạch)
- Bảng kê hàng hóa bán ra (in mã vạch)
- Bảng kê hàng hóa mua vào (in mã vạch)
2- Mẫu báo cáo quý:
- Tờ khai thuế TNDN tạm tính quý (in mã vạch)
- Tờ khai thuế TNCN quý - mẫu 02/kk-TNCN theo quí (in mã vạch)
- Báo cáo sử dụng hóa đơn quý.
3- Mẫu báo cáo năm:
- Tờ khai tự quyết tóan thuế TNDN - mẫu 03/TNDN (in mã vạch)
- Kết quả hoạt động SXKD – phụ lục 03-1a (in mã vạch)
- Quyết toán thuế TNCN- mẫu tờ khai 05/kk-TNCN (in mã vạch)
4- Bộ hồ sơ báo cáo tài chính gồm:
- Bảng cân đối số phát sinh năm (không in mã vạch)
- Bảng cân đối kế toán (in mã vạch)
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh - mẫu số b-02/dn (in mã vạch)
- Báo cáo lưu chuyển tiền tệ (in mã vạch)
- Thuyết minh báo cáo tài chính (không mã vạch)
Phần 2: học làm và in sổ sách kế toán các loại:
- Tất cả các báo cáo trên.
- Nhật ký chung, sổ cái các tài khoản, sổ quỹ tiền mặt, bảng lương, bảng trích khấu hao tài sản, phân bổ CCDC, Báo cáo nhập xuất tồn, phiếu thu thu, chi, nhập xuất kho.
Phần 3: tính giá thành sản phẩm, giá vốn ….SAU ĐÓ CÁC BẠN HỌC NÂNG CAO TRÊN PHẦN MỀM KẾ TOÁN MISA
• Cách tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, nhà chung cấp, vật tư hàng hóa..
• Cách hạch toán mua hàng, bán hàng, phân hệ kho, lương...
• Cuối kỳ tính giá xuất kho, tính khấu hao...
- Bán hàng thu tiền ngay, thu tiền khách hàng bằng Chuyển khoản
- Khai báo, ghi tăng, và phân bổ CCDC
- Khai báo, ghi tăng, và trích khấu hao TSCĐ
- Chấm công, lập bảng lương, hạch toán chi phí tiền lương
- Lập bảng kê GTGT mua vào, bán ra; khấu trừ thuế GTGT
- Tập hợp chi phí, kết chuyển lãi lỗ; lập BCTC, KQHĐKD & BC LCTT trực tiếp
Toàn bộ quá trình học đều thực hành trên máy vi tính với sự hỗ trợ của phần mềm kế toán
1. Mô tả công việc:
• Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ theo nhu cầu tuyển dụng từ các dự án của Công ty.
• Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm và chọn lọc hồ sơ ứng viên.
• Phỏng vấn đánh giá kỹ năng, tố chất theo yêu cầu công việc.
• Đảm bảo công tác phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác theo giai đoạn từ lúc thực hiện công tác tuyển dụng đến lúc nhân viên lên làm việc.
• Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả tuyển dụng theo kế hoạch đã triển khai theo ngày – tuần – tháng.
• Quản lý nguồn cơ sở dữ liệu (bao gồm file mềm và file cứng) của ứng viên – nhân viên theo các giai đoạn từ lúc thực hiện công tác tuyển dụng đến lúc nhân viên lên làm việc.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ, phối hợp cho công tác tuyển dụng từ nhiều kênh tuyển dụng khác nhau.
• Đảm bảo hoàn thành các công tác phát sinh khác được phân công.
Prudential tuyển dụng vị trí Nhân Viên Nhập Liệu
- Công việc: Nhập hồ sơ nhân viên, thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm của công ty
** Làm việc tại Prudential Plaza - số 2-4 Bến Cần Giuộc, Quận 8, HCM
** Làm từ thứ 2 - thứ 7: 8h30 - 17h30
- Lập phiếu thu chi theo yêu cầu
- Chấm công, tính lương.
- Báo cáo thông tin cho cấp trên
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và Công cụ làm việc cho các bộ phận;
- Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán;
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động;
- Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc;
- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, văn phòng khi có yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm bảo trì hệ thống điện,… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác.
- Tính tiền, thu tiền khách hàng,
- Các công việc khác theo phân công của quản lý
- Tư vấn học viên về khóa học
- Công việc được hướng dẫn lại từ đầu
- Địa điểm làm việc tại Quận 1-TP.HCM
- Nhập liệu hồ sơ cho công ty
- Hỗ trợ quản lý sổ sách
- Xử lý hình ảnh cơ bản
- Các công viêc khác có liên quan trong công ty
* Mô tả công việc :
- Hỗ trợ nhân viên duyệt tín dụng
- Kiểm tra sự trùng lặp của tất cả các hồ sơ hệ thống báo trùng lặp
- Hủy hồ sơ sau khi được chấp thuận
- Đánh giá hiệu quả công việc : Chăm chỉ, chính xác, thời gian ngắn nhất
* Thời gian làm việc :
- Xoay ca (8am-5pm, 10am-7pm, 12pm-9pm)
- 05 ngày/ tuần, 2 ngày off không rơi vào T7,CN theo sự phân công của cấp Quản lý
- Tiếp đón nhân viên / ứng viên đến văn phòng
- Tìm nguồn và đăng tin tuyển dụng
- Tham gia gọi phỏng vấn qua điện thoại
- Được tham gia phỏng vấn 1-2 buổi / tuần.
- Hỗ trợ kí hợp đồng, giấy tờ tại văn phòng.
- Làm các công việc hành chính liên quan.
- Điều phối Tổ xe và theo dõi việc sử dụng xe ô tô theo các quy định của công ty;
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị tại văn phòng;
- Phụ trách kiểm tra định kỳ tình trạng thiết bị, điện, nước sinh hoạt, cảnh quan, chăm sóc cây xanh tại Văn phòng Công ty và Văn phòng Phú Mỹ Hưng;
- Di dời, sắp xếp, bố trí phòng làm việc cho CBCNV khi có yêu cầu từ Ban Điều hành;
- Chuẩn bị phòng họp, sắp xếp lịch đặt phòng họp và quản lý việc sử dụng phòng họp hiệu quả;
- Kiểm tra trang thiết bị phòng chống cháy nổ tại công ty, có kế hoạch mua sắm, thay mới, duy tu bảo đưỡng định kỳ;
- Kiểm tra, nhắc nhở công tác bảo vệ, công tác vệ sinh tại Văn phòng làm việc và Văn phòng Phú Mỹ Hưng;
- Tham gia tổ chức các buổi hội họp, sự kiện trong và ngoài Công ty;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ việc tuyển dụng và quản lý, sắp xếp lịch làm việc cho Freelancers
- Hỗ trợ training
- Thực hiện việc kí / tái kí hợp đồng cho FL
- Thực hiên các báo cáo hằng ngày / hằng tuần cho quản lý trực tiếp
- Địa điểm làm việc: cụm 5-1, đường M12, KCN Tân Bình mở rộng
- Kiểm tra chữ ký của khách hàng trên hợp đồng vay
- Lưu trữ hồ sơ của nhóm và kiểm tra Phiếu Đề nghị khấu trừ tự động
- Hoàn trả tiền dư cho khách hàng
- Kiểm tra và điều chỉnh số tài khoản của khách hàng
- Làm Epayment hoàn trả phí Bảo hiểm cho khách hàng
- Hỗ trợ kiểm tra những giao dịch khách hàng thanh toán sai thông tin
- Các công việc khác khi được yêu cầu
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng;
- Sắp xếp kệ mẫu, bướm quảng cáo...tại sảnh gon gàng, đúng chương trình khuyến mãi;
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên và Trưởng đơn vị.
* Điểm làm việc: Ngân hàng TMCP Á Châu - CN Nam Sài Gòn (Tòa nhà GOSTO Số 27 - 29 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7)
- Trực tổng đài điện thoại, máy fax;
- Giao nhận, xử lý thông tin, công văn, tài liệu đị và đến;
- Quản lý và theo dõi cung cấp văn phòng phẩm, bảo trì trang thiết bị văn phòng;
- Quản lý nhân sự tại đơn vị (chấm công, theo dõi phép nhân viên...);
- Thanh toán chi phí điện, nước... hàng tháng;
- Hỗ trợ công tác ISO và tổ chức các sự kiện cho đơn vị;
- Các công việc hành chánh khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị chi nhánh/PGD.
* Địa điểm làm việc: Ngân hàng TMCP Á Châu - CN Củ Chi (863 Quốc lộ 22, Khu phố 5, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi)
- Thực hiện các công việc hành chánh, tiếp nhận, sắp xếp và chuyển công văn, thư từ, bưu phẩm,... đến các bộ phận liên quan của Khách hàng và Công ty.
- Trực điện thoại , máy fax…và chuyển đến các bộ phận liên quan trong Tòa nhà.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng.
- Thực hiện các công việc, chỉ đạo khác theo yêu cầu của công ty
- Trực tổng đài điện thoại, máy fax;
- Giao nhận, xử lý thông tin, công văn, tài liệu đị và đến;
- Quản lý và theo dõi cung cấp văn phòng phẩm, bảo trì trang thiết bị văn phòng;
- Quản lý nhân sự tại đơn vị (chấm công, theo dõi phép nhân viên...);
- Thanh toán chi phí điện, nước... hàng tháng;
- Hỗ trợ công tác ISO và tổ chức các sự kiện cho đơn vị;
- Các công việc hành chánh khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị chi nhánh/PGD.
* Địa điểm làm việc: hệ thống Chi nhánh/ PGD Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) – Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
- Thực hiện các công việc hành chánh, tiếp nhận, sắp xếp và chuyển công văn, thư từ, bưu phẩm,... đến các bộ phận liên quan của Khách hàng và Công ty.
- Trực điện thoại , fax đến,…và chuyển đến các bộ phận liên quan trong Tòa nhà.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng.
- Thực hiện các công việc, chỉ đạo khác theo yêu cầu của công ty