Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ các công việc hành chánh tại đơn vị (Trực tổng đài, soạn thảo văn bản, theo dõi công văn đi và đến, cấp phát văn phòng phẩm; Thục hiện công tác ISO, tổ chức sự kiện cho đơn vị...)
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của đơn vị
- Thực hiện các công việc hành chánh tại đơn vị (Trực tổng đài, soạn thảo văn bản, theo dõi công văn đi và đến, cấp phát văn phòng phẩm; Thực hiện công tác ISO, tổ chức sự kiện cho đơn vị...)
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của đơn vị
* Làm việc tại các điểm thuộc hệ thống Ngân hàng TMCP Á Châu - Khu vực thành phố Hồ Chí Minh
#ĐỊAĐIỂM: Văn phòng Tòa nhà The Morning Star, Số 57 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
#THỜIGIAN: Thứ 2-7 (8h30-17h30)
- Đối chiếu giữa hình ảnh và thông tin báo cáo mà NV thị trường gửi về . Từ đó kiểm soát chất lượng của báo cáo và nhân viên
- Sau khi xong công việc hàng ngày phải báo cáo tiến độ với người quản lý của nhóm
- Khi kiểm tra phát hiện báo cáo có lỗi sai phải thông tin kịp thời lên cấp trên để có hướng giải quyết. Đồng thời cung cấp các thông tin chính xác để làm báo cáo yêu cầu kiểm tra thị trường.
- Luôn hoàn thành công việc đúng thời gian quy định. Tuân thủ các quy định và quy trình do công ty đưa ra.
- Tiếp nhận thông tin và nhập dữ liệu vào hệ thống, cập nhật thông tin của Khách hàng một cách chính xác và phát hành Hợp đồng Bảo hiểm đúng hạn;
- Thường xuyên theo dõi các báo cáo để đảm bảo yêu cầu, thông tin của khách hàng được cập nhật kịp thời và theo đúng quy trình nghiệp vụ;
- Thực hiện đa dạng các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Trực điện thoại, nghe và trả lời các cuộc gọi;
- Nhận và chuyển phát thư, hàng hóa, tài liệu đến các bộ phận phòng ban liên quan;
- Điều phối xe cho khách và nhân viên đi dự án.
- Tiếp đón khách đến giao dich tại văn phòng,
- Sắp xếp lịch họp, phòng họp.
- Tiếp nhận các cuộc gọi, trao đổi, nắm bắt thông tin khách hàng
- Nhập dữ liệu, thông tin khách hàng
- Làm báo cáo gởi lên cấp trên theo tuần/ tháng
- Hỗ trợ một số công việc khác khi có công ty có chương trình, sự kiện
- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Soạn thảo văn bản, sắp xếp hồ sơ nhân sự
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ
- Tìm kiếm nguồn ứng viên tiềm năng
- Hỗ trợ cấp trên một số công việc hành chính
- Làm việc trực tiếp dưới sự lãnh đạo của trưởng phòng
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn và đào tạo
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
- Hổ trợ các anh chị nhân viên trong công tác soạn thảo hồ sơ, văn thư
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ giấy tờ theo chuẩn mực được hướng dẫn.
- Phối hợp cùng mọi người để kiểm soát công tác đối ngoại khách hàng, kiểm soát chứng từ.
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Nhập liệu chứng từ kế toán vào phần mềm.
- Thu chi nội bộ.
- Liên hệ với khách hàng.
- Công ty 100% vốn đầu tư của Đức
- Công việc:
+ Nhận dạng và nhập liệu hoá đơn
+ Được đào tạo theo từng dự án (không yêu cầu kinh nghiệm)
- Thời gian làm việc: VUI LÒNG ĐỌC KỸ GIỜ LÀM VIỆC
* 8 tiếng/ngày, thứ Hai đến thứ Sáu:
* Tháng 4 đến tháng 10: từ 11:50-20:30
* Tháng 11 đến tháng 3: từ 12:50-21:30
- Bắt buộc làm việc vào ngày lễ, tết cổ truyền của Việt Nam (được trả lương 400%)
Công ty chỉ có 1 ca làm việc, không đổi ca, không mang việc về nhà làm
- Ứng viên tham khảo thêm các hoạt động của công ty tại: https://www.facebook.com/SGHASIA
- Hỗ trợ đăng tin trên các diễn đàn, mạng xã hội...
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục và kí hợp đồng
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng
- Công ty cung cấp sẵn nguồn data khách hàng đang có nhu cầu liên hệ để tư vấn nhu cầu cho khách hàng
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Hỗ trợ công việc phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng, quản lý hồ sơ, hợp đồng,..
- Hỗ trợ công việc phòng kinh doanh trong công tác đấu thầu, thanh toán…
- Một số công tác khác theo hướng dẫn của quản lý
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng cần tư vấn thông tin dịch vụ;
- Nhận đơn đặt hàng của khách hàng và chuyển giao cho bộ phận liện quan;
- Gọi ra Khảo sát thông tin ý kiến của khách hàng về dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, thông báo chương trình khuyến mại;
- Tư vấn và nhận đơn hàng trên một số kênh tương tác như Chat, facebook, ...
* Địa điểm làm việc: Hoàng Diệu, Q.Phú Nhuận
* Thời gian làm việc: Ca xoay:
Ca1: 07:00-17:00
Ca2: 08:00-18:00
Ca3: 09:00-19:00
Ca4: 10:00-20:00
(Mỗi ngày làm 1 ca, và nghỉ 1 ngày trong tuần)
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Quản lý giấy tờ, thông tin nội bộ.
- Soạn thảo văn bản lưu hành nội bộ.
- Phổ biến đến các phòng ban thông tin từ Ban Lãnh đạo.
- Hỗ trợ các bộ phận chuẩn bị, tổ chức sự kiện.
- Các công việc được giao theo yêu cầu BGĐ
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách hàng.
- Trực tổng đài điện thoại.
- Đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ, các báo cáo hành chính
- Quản lý phòng họp, Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc chung
- Chuẩn bị trà nước cho phòng Tổng giám đốc và trong các buổi họp.
- Phục vụ trà nước và hướng dẫn khách khi có khách đến liên hệ công tác.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện của Cty
- Hỗ trợ một số công việc hành chánh (khi cần thiết).
- Nội dung công việc cụ thể: trao đổi khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ lớp học cài đặt phần mềm giúp học viên
- Công việc được hướng dẫn lại từ đầu
- Làm ngày chủ nhật
- Làm tại Tân Bình
- Ưu tiên các bạn sinh viên kế toán (năm 1, năm 2, năm 3) đang cần công việc làm thêm
- Trực điện thoại, nghe và trả lời các cuộc gọi;
- Nhận và chuyển phát thư, hàng hóa, tài liệu đến các bộ phận phòng ban liên quan;
- Điều phối xe cho khách và nhân viên đi dự án.
- Tiếp đón khách đến giao dich tại văn phòng,
- Sắp xếp lịch họp, phòng họp.
- Hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh .
- Đề xuất chương trình, kế hoạch hoạt động cho từng ngành hàng.
- Phối hợp với các Trưởng ngành hàng, nhân viên để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Giúp GĐKD theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo tiến độ thực hiện công việc.
- Báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của GĐKD.
-Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban.
- Gởi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ. Truyền đạt thông tin của GĐKD tới các bộ phận liên quan và nhận thông tin phản hồi cho GĐKD.
- Theo dõi và hỗ trợ nhân sự mới
- Sắp xếp theo dõi hồ sơ, hợp đồng nhân viên mới
- Hổ trợ công tcs tuyển dụng nhân sự
- Theo dõi chấm công,đồng phục nhân viên
- Thực hiện hoạt động sa thải và lên kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban.
- Phỏng vấn Đánh giá ứng viên
- Thực hiện công việc của bộ phận Nhân sự
- Xây dựng chính sách, công văn liên quan đến hệ thống nhân sự nội bộ.