Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM

Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM

image image
Ngôn ngữ Anh (4) Quản trị kinh doanh (2523) Tài chính – Ngân hàng (504) Kế toán (504) Công nghệ sinh học (12) Hoá học Toán ứng dụng Khoa học máy tính (15) Công nghệ thông tin (15) Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (4)
banner 1
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Long Phú
  • Ngày hết hạn: 18/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 25 - 30 triệu
Ứng tuyển


* Mô tả công việc:
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
* Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm vị trí Trưởng phòng nhân sự
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng tổ chức & quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần làm việc nhóm tốt
- Tư duy logic, tiếp thu nhanh, tính cách cởi mở, chủ động
- Nắm vững về luật Lao Động, luật Dân sự, Luật BHXH, Luật công đoàn…
* Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, qui chế của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến

Trưởng phòng kế toán

Trưởng phòng kế toán

CÔNG TY TNHH CADIAN VIETNAM
  • Ngày hết hạn: 18/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

・Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật hoặc tiếng Anh.

・Ứng viên đã từng làm việc cho công ty Nhật Bản. Ngoài ra, ưu tiên ứng viên hiểu biết sâu sắc về văn hóa Nhật Bản.

・Kinh nghiệm về hoàn thuế VAT, lập hồ sơ giá chuyển nhượng, xử lý kiểm toán thuế, v.v. sẽ là một lợi thế.

Senior Sales Agency

Senior Sales Agency

Indo Trans Logistics
  • Ngày hết hạn: 18/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

As an Senior sales agency in Agency Dept., you are responsible for working with ITL overseas agents on sales activities, quote for RFQ/ or biddings, negotiate and close won for new business in order to gain higher customer satisfaction, higher share from customers, and perform set budget of REV and GP. You report to supervisor and manager about these key agent business growth, opportunities or challenges.

Besides, you do sales activities for new agent development and support sales teams in pricing with overseas agents.

- Develop new business from new agents: Discover new opportunities with partners on website/own relationship.

- Remain loyalty agents.

- Identifying potential agents to secure new business, hunting agents

- Develop the good relationship with agent to get more bookings

- Keep follow with product team to get the competitive rates

Giáo viên Âm nhạc

Giáo viên Âm nhạc

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC NHÂN VĂN
  • Ngày hết hạn: 17/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Nắm vững các cấp lớp và môn học thích hợp.
  • Làm việc độc lập và hợp tác để thiết kế và hoàn thiện chương trình giảng dạy (MOET, Tiêu chuẩn Quốc tế và MYP).
  • Theo dõi tiến độ đang diễn ra, cung cấp phản hồi kịp thời và đánh giá học sinh bằng cách sử dụng Managebac và Google Lớp học.
  • Phát triển các đơn vị học tập dựa trên tiêu chuẩn nội dung quốc tế và Bộ GD&ĐT đã thông qua, cũng như khung chương trình giảng dạy MYP.
  • Thường xuyên liên lạc với phụ huynh về tình hình học tập và hành vi/ thái độ của học sinh theo chính sách của trường.
  • Giao tiếp, cộng tác và liên lạc với các đồng nghiệp khác trong trường nhằm nâng cao nhận thức về xã hội và cảm xúc theo Tiêu chuẩn và Phương pháp của Chương trình Đội trung học Quốc tế (MYP).
  • Tham dự các hội thảo phát triển chuyên môn theo chỉ dẫn của người giám sát và duy trì chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn MYP hiện hành.
  • Hỗ trợ phát triển giáo trình và tài liệu học tập của trường theo yêu cầu.
  • Hoàn thành các báo cáo của học sinh trong Managebac theo chính sách của trường.
  • Tham dự các sự kiện giao tiếp với phụ huynh theo yêu cầu và thông báo cho phụ huynh về thành tích của con họ và các mục tiêu trong thời gian sắp tới.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa (ASA), các chuyến đi thực địa và các sự kiện của trường trong suốt năm học.
  • Tham gia và hỗ trợ các sự kiện của trường khi được yêu cầu.
  • Tham gia vào các nhiệm vụ khác do Điều phối viên MYP hoặc Hiệu trưởng giao.
[HCM] Nhân Viên Hành Lý - Bellman

[HCM] Nhân Viên Hành Lý - Bellman

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 30/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mở cửa chào đón khách, nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến check-in tại quầy lễ tân.

Hỗ trợ khách lên xuống xe hơi (nếu có) và hướng dẫn khu vực đậu xe cho khách.

Luôn tươi cười, niềm nở và hướng dẫn khách nhiệt tình.

Giúp khách di chuyển hành lý đến phòng sau khi hoàn tất thủ tục check-in và vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân khi check-out.

Đảm bảo vận chuyển đủ số lượng hành lý của khách trong thời gian nhanh nhất, tránh va đập, hư hỏng.

Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu, giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi,…

Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần thiết.

Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.

Đảm bảo khu vực làm việc, tiền sảnh luôn sạch sẽ, gọn gàng và sẵn sàng phục vụ khách.

Bảo quản các tài sản của khách sạn được giao quản lý, báo ngay cho các bộ phận liên quan khi bị tài sản bị hư hỏng, không sử dụng được.

Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.

­Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Quản Lý.

KẾ TOÁN NHẬP KHO & CÔNG NỢ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

KẾ TOÁN NHẬP KHO & CÔNG NỢ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
  • Ngày hết hạn: 17/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 12 triệu
Ứng tuyển

Theo dõi, phân bổ các chi phí liên quan đến nhập kho

Phối hợp cùng Kho kiểm kê hàng hoá trước khi nhập kho

Phân bổ chi phí giá vốn. Nhập chứng từ mua hàng trong nước và nước ngoài

Hạch toán nhập kho mua hàng trong nước và mua hàng nước ngoài

Hạch toán các loại tài khoản kế toán liên quan. Theo dõi các kho công cụ dụng cụ

Theo dõi công nợ kênh TMĐT. Đối chiếu công nợ phải thu của các kênh Thương mại điện tử

Chuyên viên bán hàng kênh Nhãn Hàng Riêng

Chuyên viên bán hàng kênh Nhãn Hàng Riêng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT GIA DỤNG PHONG PHÚ
  • Ngày hết hạn: 17/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 12 triệu
Ứng tuyển

• Chịu trách nhiệm về kết quả doanh thu bán hàng theo chỉ tiêu công ty đã giao

• Xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống được công ty giao phụ trách

• Làm việc với thu mua để thúc đẩy bán hàng

• Có kế hoạch chăm sóc điểm bán thường xuyên

• Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý & năm theo quy định

• Phát triển khách hàng mới, điểm bán mới, tăng tỷ trọng các mặt hàng Phong Phú trên mỗi điểm bán

• Cập nhật thông tin, thay đổi của thị trường, đề xuất giải pháp bán hàng cho khách hàng phụ trách

Kế Toán Giá Thành

Kế Toán Giá Thành

Công ty TNHH Đầu tư ITS
  • Ngày hết hạn: 17/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 17 - 22 triệu
Ứng tuyển

- Xây dựng & kiểm soát hệ thống tính giá thành sản phẩm để đảm bảo giá thành luôn được tính toán hợp lý, kịp thời và đúng bản chất của quy trình sản xuất

- Thực hiện công tác tính giá thành sản phẩm theo phân công:

  • Kiểm tra, kiểm soát và hướng dẫn các nhân viên thực hiện công tác kế toán liên quan đến kho nguyên liệu theo đúng qui định
  • Hạch toán và kiểm soát chi phí liên quan đến nhân công sản xuất.
  • Kiểm tra các chi phí liên quan đến sản xuất chung như: chi phí khấu hao tài sản cố định, công cụ dụng cụ trả trước, chi phí dịch vụ mua ngoài,..
  • Kiểm soát kho liên quan đến nguyên liệu thành phẩm sản xuất

- Lập báo cáo sản xuất

- Lập báo cáo sản xuất từng xưởng , so sánh kế hoạch và đưa ra cảnh báo cho các phòng ban liên quan

- Lập báo cáo phân tích giá thành sản phẩm biến động các loại chi phí ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm

- So sánh biến động giá nguyên vật liệu,.. thành phẩm sản xuất so với thị trường

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Senior Collection Policy - Hồ Chí Minh

Senior Collection Policy - Hồ Chí Minh

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 16/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Review the weaknesses in the current debt recovery guidelines, processes, and regulations. Propose suggestions, solutions, and improvements to enhance and increase debt recovery efficiency

(Rà soát các điểm yếu trong các hướng dẫn/quy trình/quy định thu hồi nợ hiện tại từ đó đưa ra các đề xuất/giải pháp/cải tiến nhằm cải thiện và tăng hiệu quả thu hồi nợ. Rà soát các điểm yếu trong các hướng dẫn/quy trình/quy định thu hồi nợ hiện tại từ đó đưa ra các đề xuất/giải pháp/cải tiến nhằm cải thiện và tăng hiệu quả thu hồi nợ.)

- Regularly review and update Collection procedures/regulations to ensure compliance with the latest legal requirements.

(Cập nhật các thay đổi của quy định Pháp luật để đưa ra các đề xuất thay đổi quy trình/quy định THN tại ngân hàng phù hợp theo quy định của pháp luật từng thời kỳ.)

- Conduct market research to identify emerging trends, new programs, and industry best practices in debt collection. Based on this research, develop and propose initiatives to enhance VPBank's debt collection policies and procedures

(Cập nhật các thay đổi, xu hướng, các chương trình mới đang có trên thị trường từ đó nghiêng cứu và đưa ra các sáng kiến có thể áp dụng cho VPBank trong mảng chính sách/quy trình thu hồi nợ.)

- Monitoring operational units to ensure adherence to newly issued guidelines, procedures, and regulations within the initial 3-6 month period

(Kiểm soát các đơn vị vận hành trong việc triển khai.thực hiện các hướng dẫn/quy trình/quy định mới được ban hành trong thời gian đầu từ 3 – 6 tháng)

- Coordinating with relevant stakeholders such as the Legal and Compliance (PC), Internal Audit (IA), business units, and branches to ensure the accurate and timely explanation of VPBank's debt recovery procedures and regulations to legal authorities, and to maintain compliance within the Debt Collection Division (DCD)

(Làm việc với các bên liên quan bao gồm nhưng không giới hạn như: Khối Pháp chế Tuân thủ (PC), Khối Kiểm toán nội bộ (IA), các đơn vị nghiệp vụ, chi nhánh trong việc giải trình các quy trình/quy định THN của VPBank cho cơ quan pháp luật, giải trình PC/IA, kiểm soát tuân thủ tại Khối Thu hồi và Xử lý nợ.)

- Proactively undertake ad-hoc and specialized QA tasks, and propose new QA initiatives to maintain QC compliance

(Thực hiện các QA adhoc, chuyên đề khi có yêu cầu hoặc tự đề xuất QA chuyên đề nhằm đảm bảo việc tuân thủ hoạt động QC.)

- Work closely with stakeholders to create and implement procedures for the Debt Collection Division, and complete any other tasks as assigned by the direct manager. Ensure all tasks are finished accurately and on time.

(Phối hợp với các bên liên quan xây dựng các quy trình/quy định có liên quan đến Khối Thu hồi và Xử lý nợ (DCD), các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp, hoàn thành các nhiệm vụ đầy đủ và đúng deadline.)

Cửa hàng Trưởng

Cửa hàng Trưởng

Công ty cổ phần Canifa
  • Ngày hết hạn: 16/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 12 - 16 triệu
Ứng tuyển

– Thực hiện chỉ tiêu doanh số:

  • Tiếp nhận & phân bổ chỉ tiêu doanh số cho từng ngày;
  • Lập kế hoạch thực hiện các chỉ số (Doanh số, UPT, APT, CR) và nhân sự để đảm bảo nhân sự vận hành;
  • Cập nhật doanh số – chỉ số, họp giao ca, đưa ra các hành động cải thiện chỉ số;
  • Kiểm tra thực đạt tỉ trọng các CTKM, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra hành động cải thiện;

– Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, bao gồm hàng hóa, nhân sự, chất lượng dịch vụ và quan hệ chính quyền địa phương

  • Thực hiện giám sát, đánh giá, việc thực hiện hoạt động kinh doanh, vận hành;
  • Lên kế hoạch thực hiện trưng bày và kiểm soát hàng hóa và hình ảnh theo quy định/Chương trình của công ty, phù hợp với tình hình hàng hóa, diện tích CH từng thời điểm;
  • Chịu trách nhiệm thực hiện giám sát, đôn đốc đảm bảo các Tiêu chuẩn dịch vụ đã được ban hành tại hệ thống CH trên toàn quốc;
  • Xử lý khiếu nại hoặc góp ý từ khách hàng tại CH;
  • Check thông tin mail, ica xử lý các công việc với các bộ phận liên quan, liên hệ các BP-PB xử lý các vấn đề phát sinh;
  • Nhận và điều chuyển hàng, kiểm tra hàng phiếu vé xuất – nhập (done phiếu nhận, lên phiếu order);
  • Kiểm tra tồn hàng lên list order hàng bán chạy;
  • Kiểm tra tồn, số lượng hàng bán chậm, chạy đưa ra phương án luân chuyển TB hàng hóa tại CH;
  • Khảo sát đối thủ, đề xuất giải pháp, ý tưởng hay từ đối thủ lên quản lý trực tiếp nếu có;
  • Phê duyệt đơn từ, xử lý các thủ tục phát sinh (nghỉ việc, gia hạn hợp đồng);
  • Sắp xếp lịch làm việc, kiểm soát công ca nhân sự theo lịch làm việc, đưa ra các phương án linh động ca theo lượng FF hàng ngày;
  • Kiểm soát nhân sự nghỉ việc gửi kế hoạch tuyển dụng đảm bảo đủ định biên;
  • Hỗ trợ bán hàng, thu ngân, kho;
  • Thực hiện triển khai thực hiện nội dung trước – trong – sau các chương trình khuyến mại;
  • Kiểm soát chi phí quan hệ chính quyền;

– Đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên

– Kiểm soát chi phí, cơ sở hạ tầng, tài sản, thiết bị tại cửa hàng

– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu

Inventory Analysis Executive

Inventory Analysis Executive

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp
  • Ngày hết hạn: 16/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Plan, coordinate and supervise regular inventory cycle counts /year-end full inventory counts – across assigned inventory locations.
  • Prepare reports on inventory count discrepancies. Assess and resolve physical vs system differences, with approval for inventory adjustments. Implement action plans with internal stakeholders as required.
  • Coordinate with merchandising and other related partners to calculate obsolete provision on weekly and monthly basis and highlight the risky items to Brand/Management.
  • Be able to calculate the connection of loss in Gross margin to discount the aging stock and the compensation in obsolete provision.
  • Coordinate with merchandising and other related partners to manage healthy stock balance.
  • Assist in the analysis of Gross Margin, partnering with internal stakeholders, and proactively identify action plans for Gross Margin protection.
  • Coordinate with Supply chain department to manage other related expenses (warehouse, distribution expense…).
  • Other ad-hoc jobs in Month End closing/ Budgeting processes
Phó quản lý Khách sạn/Assistant General Manager

Phó quản lý Khách sạn/Assistant General Manager

GRAND DU LAC SAIGON ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
NHIỆM VỤ CHUNG:

1. Hỗ trợ quản lý vận hành khách sạn

- Hỗ trợ Quản lý khách sạn trong việc giám sát và điều phối hoạt động hàng ngày của khách sạn.

- Phối hợp với các bộ phận Lễ tân, Buồng phòng, Nhà hàng, Kỹ thuật, Nhân sự, Kinh doanh… để đảm bảo vận hành trơn tru.

- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, theo dõi phản hồi của khách hàng và đề xuất phương án cải thiện.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, nhân sự hoặc vận hành.

2. Hỗ trợ quản lý kinh doanh và tài chính

- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh, ngân sách và báo cáo tài chính của khách sạn.

- Theo dõi doanh thu, chi phí, lợi nhuận và đề xuất các biện pháp tối ưu hóa lợi nhuận.

- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch marketing, chương trình khuyến mãi để tăng doanh thu.

- Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing trong việc phát triển khách hàng và đối tác.

3. Hỗ trợ hành chính và đối ngoại

- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác cho Quản lý khách sạn.

- Soạn thảo văn bản, báo cáo, email, biên bản cuộc họp theo yêu cầu của lãnh đạo.

- Đại diện cho Quản lý khách sạn trong một số cuộc họp, làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước.

- Hỗ trợ quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động khách sạn.

4. Quản lý nhân sự và đào tạo

- Theo dõi tình hình nhân sự, hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên.

- Phối hợp với bộ phận Nhân sự để đề xuất chính sách cải thiện môi trường làm việc.

- Tham gia tổ chức các buổi đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý khách sạn

NHIỆM VỤ KHÁC:

- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu

- Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên

Quản lý tiền sảnh/Front Office Manager

Quản lý tiền sảnh/Front Office Manager

GRAND DU LAC SAIGON ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
NHIỆM VỤ CHÍNH:

• Lập kế hoạch

• Điều phối các công việc của lễ tân

• Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng

• Tuyển chọn và đạo tạo nhân viên của bộ phận

• Đón tiếp khách VIP

NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

- Lập kế hoạch:

• Lên lịch làm việc hàng tuần và theo dõi nghiêm ngặt sự tuân thủ lịch làm việc của bộ phận, từ đó tổng hợp và báo cáo số lượng ngày nghỉ (tuần, phép, lễ, ốm,…) chính xác cho phòng Nhân sự. Bên cạnh đó có phương án thay thế thường xuyên và linh hoạt vào các dịp Lễ Tết, hỗ trợ tối đa và đảm bảo định biên nhân sự cần có.

• Đánh giá trực quan tình hình hoạt động của bộ phận, đưa ra các kế hoạch khắc phục/cải thiện phù hợp và kịp thời.

• Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)

• Chuẩn bị trước kế hoạch và quy trình đào tạo nhân viên mới một cách quy củ và nhanh chóng, hiệu quả.0

• Sắp xếp định biên ổn định đặc biệt vào những thời điểm khách sạn có kế hoạch sửa chữa để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

• Chuẩn bị sẵn các phương án cải thiện, động viên tinh thần và tạo động lực cho nhân viên, đánh giá đúng được các dự định thay đổi (nếu có) của họ để tránh được sự thiếu người hoặc giảm hiệu quả công việc, cũng như tìm cách trì hoãn các kế hoạch thay đổi của nhân viên khi định biên không đảm bảo.

- Điều phối các công việc của lễ tân:

• Yêu cầu và nhắc nhở bộ phận bổ sung các form mẫu như quy định khi xảy ra các vấn đề phát sinh về ca làm việc, hướng dẫn cụ thể cách hoạt động của phòng nhân sự để tránh tối đa các vi phạm không đáng có.

• Phối hợp và yêu cầu phối hợp tốt với các bộ phận khác (nhà hàng, buồng phòng, kinh doanh, kế toán, nhân sự) hoặc các cơ sở trong hệ thống một cách linh hoạt, tinh tế để công việc diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả cao nhất, đặc biệt là trong quy trình phục vụ khách hàng.

• Tổ chức phân công công việc cho các nhân viên trong ca làm việc một cách hợp lý, tránh tình trạng định biên quá dày, hoặc quá mỏng/yếu.

• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thaí độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận chặt chẽ hoặc đưa ra lời khuyên một cách tinh tế, nhẹ nhàng. Tránh tuyệt đối tình trạng để khách hàng/ đối tác có cảm nhận không tốt và những hậu quả không đáng có, gây ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của khách sạn.

• Đánh giá và chỉnh đốn kịp thời cách làm việc (lời nói, hành động, ứng xử, hình ảnh) của nhân viên để có thể điều khiển và mang lại cảm nhận tốt nhất cho khách hàng/đối tác.

• Đánh giá khách quan và giao phó các chức năng trong bộ phận hợp lý, đúng người – đúng việc, mang lại hiệu quả quản lý và vận hành tốt.

- Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng:

• Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý hoặc đưa ra những biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.

• Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp/ trong quyền hạn hoặc báo cáo xin chỉ đạo thực hiện một cách kịp thời, hiệu quả.

• Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn cho khách hàng nhưng đồng thời vẫn theo sát quy định của khách sạn.

- Tuyển chọn và đào tạo nhân viên của bộ phận:

• Phối hợp với bộ phận Nhân sự để lựa chọn và tuyển dụng cũng như sắp xếp nhân sự 1 cách phù hợp với định biên của cơ sở.

• Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đánh giá và đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.

• Đào tạo, phân công công việc, hỗ trợ và chịu trách nhiệm với hiệu quả đáp ứng công việc của nhân viên mới.

- Đón/tiễn khách:

• Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách quan trọng (VIP), thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.

• Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu, hạn chế tối đa việc phát sinh bài xấu.

• Hỗ trợ, đào tạo, theo dõi và bổ sung các kỹ năng tiễn, đón khách hàng cho nhân viên.

NHIỆM VỤ KHÁC:

• Tham gia và chịu trách nhiệm sắp xếp lịch làm việc để toàn bộ nhân viên tham gia các lớp tập huấn, bổ sung kỹ năng mà Tập đoàn cung cấp.

• Hiểu biết, tuân thủ và hỗ trợ, đào tạo các quy tắc sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động, an ninh trong và ngoài khách sạn.

• Đảm bảo sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn diện mạo, tác phong, góp phần tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cho khách sạn.

• Theo dõi tình hình chung của khách sạn: Các thời điểm cần bảo trì, bảo dưỡng, các trục trặc về trang thiết bị cơ sở vật chất, thời gian sửa chữa.

Nhân viên Chăm sóc khách hàng/Customer Service Officer

Nhân viên Chăm sóc khách hàng/Customer Service Officer

GRAND DU LAC SAIGON ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chào đón khách khi khách nhận phòng và tạm biệt khách khi khách trả phòng

- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời

- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi

- Phối hợp và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau

- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….

- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn

- Chào khách mỗi khi họ ra vào khách sạn

- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt

- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết

- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn

- Chịu trách nhiệm các email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn: thư cảm ơn, thư xin lỗi

- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt bữa ăn sáng và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách, bán các dịch vụ khác của khách sạn

- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo ko có đánh giá xấu nào trên TripAdvisor, Google và web OTA

- Thực hiện việc thanh toán cơ bản khi được yêu cầu

- Đảm bảo thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách diễn ra trơn tru, nhanh chóng , ko được chậm trễ, gây phiền toái, không thoải mái cho khách hàng

- Bàn giao đầy đủ cho ca làm việc tiếp theo

- Thực hiện theo các quy tắc và chính sách của BGĐ

- Bán tận thu và bán các sản phẩm, dịch vụ kèm theo

- Tham gia vào các khóa đào tạo

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Quản lý Chăm sóc khách hàng/Customer Service Manager

Quản lý Chăm sóc khách hàng/Customer Service Manager

GRAND DU LAC SAIGON ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
NHIỆM VỤ CHUNG:

- Chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc, làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn

- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn

- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả, kịp thời

- Quan sát , chăm sóc khách VIP, khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi

- Chịu trách nhiệm các email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn: thư cảm ơn, thư xin lỗi

- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt thời gian lưu trú và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách

- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên TripAdvisor, Google và web OTA

- Bán tận thu và bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn

- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn

- Phối hợp chặt chẽ với lễ tân trong các hoạt động:

+ Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt

+ Trợ giúp lễ tân khi cần thiết

+ Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….

- Tham gia vào các khóa đào tạo

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý khách sạn


NHÂN VIÊN LỄ TÂN KHÁCH SẠN, CĂN HỘ/GUEST SERVICE OFFICER/RECEPTIONIST - SOMERSET HO CHI MINH CITY - Q1 (FEMALE)

NHÂN VIÊN LỄ TÂN KHÁCH SẠN, CĂN HỘ/GUEST SERVICE OFFICER/RECEPTIONIST - SOMERSET HO CHI MINH CITY - Q1 (FEMALE)

Ascott International Management, Vietnam
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
MAJOR DUTIES AND RESPONSIBILITIES

1. Responsible for checking in /out guests.

2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer

3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.

4. Handling of cash advance or cash received upon check-out.

5. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.

Event Supervisor

Event Supervisor

New Viet Dairy - Công Ty CP Đại Tân Việt
  • Ngày hết hạn: 15/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Job Description

This position will assist Marcom Manager in overseeing the end-to-end planning, coordination, and on-ground execution of customer-facing and internal events. Acts as the main point of contact between units and supporting teams (Media, Culinary, Digital Marketing) to ensure each event is aligned with brand standards, business objectives, and execution quality.

1.EVENT PLANNING

  • Build production plans, detailed run-downs, and budgets for each event
  • Work with business units to define event objectives, target audience, and key activities, ensuring business-relevant messaging and engagement
  • Develop and maintain annual event calendar
  • Align event plans with Marcom for pre-during and post-event communications

2. EVENT COORDINATION & SUPERVISION

  • Coordinate with internal teams and manage vendors
  • Supervise and directly execute (when necessary) set-up, on-site operations, and team assignments
  • Ensure event materials and branding follow approved guidelines

3. GASTRONOMY TEAM COORDINATION

  • Serve as the main coordinator for team Gastronomy’s event-related activities
  • Receive and track requests for culinary support, demos, content production, and internal training
  • Manage and align the shared calendar of the Gastronomy team, ensuring efficient allocation of resources

4. REPORTING & EVALUATION

  • Gather event feeback and insights for improvements
  • Evaluate event performance against objectives and ROI, recommend improvement

5. OTHERS

  • Coordinate on event-related press releases, media kits, and post-event coverage
  • Maintain and update internal media contact list
  • Other duties that may be assigned by line manager and BOD from time to time
Kỹ Thuật Viên Đồng

Kỹ Thuật Viên Đồng

Công ty TNHH Ô tô năng lượng mới Harmony Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 14/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Tiến hành sửa chữa và thay thế các bộ phận bằng đồng trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô.
  • Sử dụng công cụ và thiết bị chuyên dụng để thực hiện công việc gia công đồng như hàn, uốn, dập và hàn gió.
  • Kiểm tra, đánh giá và phân tích hư hỏng của các bộ phận trên xe ô tô để đề xuất phương án sửa chữa hiệu quả.
  • Đảm bảo chất lượng công việc theo yêu cầu của hãng xe và tiêu chuẩn an toàn, kỹ thuật.
  • Cập nhật thông tin về tình trạng sửa chữa của từng chiếc xe cho bộ phận quản lý.
  • Hướng dẫn và đào tạo cho các kỹ thuật viên mới hoặc các nhân viên có nhu cầu học hỏi về kỹ thuật sửa chữa đồng.
  • Chịu trách nhiệm bảo trì, vệ sinh và bảo dưỡng các công cụ, thiết bị phục vụ công việc sửa chữa.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về tình trạng và quy trình sửa chữa các bộ phận đồng của xe.)
  • 1
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 28

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
(Test lead) Chuyên viên Cao cấp Kiểm thử nghiệp vụ Ngân hàng Lõi - Senior Manual Tester - Khối Công nghệ thông tin (HO25.228)
(Test lead) Chuyên viên Cao cấp Kiểm...
icon
Chuyên viên Đảm bảo chất lượng phần mềm (QA) – Mã vị trí NHS03 (số lượng 06)
Chuyên viên Đảm bảo chất lượng phần...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (200905)
  • Việc làm bảo vệ (1874)
  • Việc làm bất động sản (14810)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1395)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (3911)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (4984)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19019)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (29559)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (23775)
  • Việc làm spa / làm đẹp (482)
  • Việc làm luật / pháp lý (13422)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2672)
  • Việc làm sự kiện (266)
  • Việc làm tài chính / kế toán (121094)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2439)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2870)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (9552)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5431)
  • Việc làm y tế / dược (1132)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (843)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (8)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (7)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (23)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (13)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập