Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ theo quy trình hướng dẫn của Công ty một cách gọn gàng, khoa học và dễ tìm
- Phân loại, hệ thống hóa, biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến chỉnh lý khoa học tài liệu lưu trữ
- Kiểm soát, quản lý các hồ sơ, tài liệu trong văn phòng của Công ty
- Tiếp nhận các loại công văn, vào sổ lưu trữ đi và đến
- Soạn thảo văn bản khi có yêu cầu
- Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty theo quy định
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Cấp trên
* Quản lý Hợp đồng thuê tại TTTM:
+ Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công gồm:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
- Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng: hướng dẫn thiết kế (bao gồm phối cảnh, hệ thống biển bảng, hệ thống M&E), hướng dẫn đăng ký thi công, lập phương án thi công. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ khách.
- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
- Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.
+ CSKH & giải quyết khiếu nại:
- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê: thùng rác, trông giữ xe…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê: tăng/giảm diện tích; thay đổi Pháp nhân; thay đổi địa chỉ; bổ sung thương hiệu; thay đổi thương hiệu; chuyển nhượng Hợp đồng thuê…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê.
- Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại từ khách thuê liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách.
+ Quản lý Hợp đồng thuê:
- Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của khách vượt quá 30 ngày.
* Kiểm soát CLDV – Tuân thủ Bảng kiểm HSPL:
- Kiểm soát VS ATTP đối với các GH ẩm thực đảm bảo thực phẩm phải tuân thủ về nguồn gốc, điều kiện bảo quản, phương thức chế biến vệ sinh/an toàn.
- Kiểm soát việc tuân thủ An toàn PCCN: các GH kinh doanh trong điều kiện vận hành an toàn, tuân thủ các quy định về sử dụng nguồn Điện, Gas..
- Thực hiện đi site check hàng ngày, ghi nhận lỗi vận hành từ các bộ phận: VS, KT, BV. Kiểm soát, phát hiện các rủi ro đối với thiết bị, hệ thống hàng ngày (nếu có), thông báo đến Quản lý và các bộ phận liên quan để phối hợp.
* Hỗ trợ triển khai MKT tại TTTM:
- Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành.
- Nhận thông tin chương trình MKT chuỗi, chương trình event của kinh doanh quảng cáo chuyển xuống; thẩm định layout, thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu
- Theo dõi công nợ, quản trị và báo cáo các dự án, hợp đồng được giao
- Soạn thảo, thương thảo hợp đồng, tổ chức ký kết hợp đồng và Kick off dự án
- Tổ chức các cuộc họp, đào tạo trong quá trình thực hiện
- Thường xuyên tiếp xúc, giao lưu, chăm sóc và tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng.
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ thầu, báo giá
- Các công việc khác hỗ trợ hoạt động kinh doanh trong công ty
- Thực hiện khảo sát nhu cầu, phân tích và đề xuất kế hoạch đào tạo hàng tháng/quý/năm.
- Lập kế hoạch đào tạo hàng năm (dự toán chi phí, đối tượng, nội dụng,…) và triển khai Kế hoạch đào tạo theo kế hoạch.
- Xây dựng dữ liệu Nhà cung cấp Dịch vụ đào tạo, Giảng viên.
- Tổ chức, theo dõi các chương trình đào tạo, phối hợp với các đầu mối trong công ty xây dựng hệ thống bài test đánh giá, tổng hợp dữ liệu đào tạo.
- Trực tiếp đứng lớp các chương trình đào tạo cơ bản của Công ty: Đào tạo hội nhập nhân sự, đào tạo Quy chế, quy định, quy trình làm việc, hướng dẫn công việc, biểu mẫu …
- Báo cáo tổng kết, thu thập phản hồi của học viên, đưa ra đánh giá đóng góp ý kiến để cải tiến chương trình Đào tạo.
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện lộ trình đào tạo theo cấp bậc thăng tiến của CBNV trong công ty.
- Tham mưu cho BLĐ các chiến lược liên quan đến công tác đào tạo.
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
- Trợ lý cho các Quản lý dự án (PM) về quản lý dự án, quản lý nhóm.
- Theo dõi kế hoạch dự án, triển khai và kiểm soát công tác thực hiện theo sự phân công của Quản lý dự án (PM).
- Đánh giá, phân tích tiến độ, chất lượng dự án, báo cáo cho Quản lý dự án (PM).
- Tham gia các khóa đào tạo quản lý dự án và quy trình của Công ty.
- Quản lý các hồ sơ, văn bản đi và đến của dự án(trong nước & ngoài nước) và văn phòng điều phối;
- Thư ký cuộc họp, ghi biên bản và tóm tắt, tổng hợp nội dung các cuộc họp thuộc phạm vi thực hiện dự án;
- Tổ chức và thực hiện tốt công việc đi lại, ăn ở, hội thảo và hậu cần cho các chuyên gia trong nước và nước ngoài.
- Tuyển dụng nhân sự ngành máy móc công trình;
- Các công việc hành chính nhân sự tổng hợp;
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ tuyển dụng, bao gồm: đăng bài tuyển dụng, tìm kiếm - hunt ứng viên, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp/điều phối lịch phỏng vấn.
- Được đào tạo đầy đủ quy trình tuyển dụng, tạo nguồn ứng viên.
- Tiếp nhận và Lưu giữ các hồ sơ nhân viên mới và cập nhật thông tin trên các phần mềm/hệ thống liên quan .
- Hỗ trợ các công tác truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
* Lễ tân:
- Nhận và trả lời điện thoại
- Trà nước tiếp khách, sắp xếp lịch họp, phòng họp
- Nhận và gửi báo chí, thư từ, chuyển phát nhanh ra bên ngoài; giao nhận hàng hóa, công văn, tài liệu đến các bộ phận liên quan; theo dõi, kiểm soát, check phí CPN hàng tháng.
* Hành chính:
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm theo yêu cầu
- In ấn các loại (Namecard, Profile, phông bạt...), photo tài liệu, văn bản giấy tờ thuộc phần việc được giao
- Đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, thuê xe theo yêu cầu phát sinh
- Quản lý nước uống, đăng ký lịch giao nước uống với Lavie, phụ trách làm vé xe tháng cho nhân viên
- Theo dõi tình hình vệ sinh chung
- Soạn thảo các văn bản hành chính, thực hiện ban hành và lưu trữ văn bản theo quy định
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý của công ty, sao công chứng giấy tờ các loại
- Phụ trách chấm công toàn công ty
- Báo cáo công việc theo Tuần/Tháng và thực hiện các công việc khác khi được giao.
Thực hiện các công việc Lễ tân - Hành chính
- Trực điện thoại công ty, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến.
- Tiếp khách, hướng dẫn khách liên hệ đúng người cần gặp.
- Hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty.
- In ấn, scan, photo tài liệu;
- Phối hợp nhân viên bộ phận hành chính mua sắm dụng cụ văn phòng phẩm. Cấp phát văn phòng phẩm theo nhu cầu của các phòng ban.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra và thanh toán các khoản chi phí đảm bảo hoạt động của công ty
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện
- Chuẩn bị trà nước, đảm bảo phòng họp, phòng Ban lãnh đạo sạch sẽ
Tham gia tính toán, phân tích, đánh giá tiền khả thi, hiệu quả dự án.
• Thực hiện công việc chuẩn bị hồ sơ, tài liệu phục vụ việc đầu tư dự án Bất động sản
- Lưu trữ thông tin, hồ sơ dự án.
- Thư ký cuộc họp, biên phiên dịch khi cần thiết.
Thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư dự án: xin thông tin quy hoạch, chi phí thuê đất/ sử dụng đất cho dự án.
• Phối hợp để lập tổng tiến độ dự án từ khi xin chủ trương tới khi hoàn thành đưa dự án vào hoạt động.
• Tham gia, phối hợp thực hiện các bước đầu thầu, đấu giá dự án và thủ tục pháp lý liên quan.
• Rà soát, đánh giá các dự án đã, đang thực hiện đề xuất phương án điều chỉnh thay đổi phù hợp với thị trường và các quy định pháp luật hiện hành.
• Tham gia hỗ trợ trưởng phòng trong sắp xếp công việc, lịch làm việc công tác với đối tác nước ngoài.
- Thay mặt trưởng phòng tham gia làm việc và điều hành khi được phân công.
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng
1. Đào tạo
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty
- Tìm kiếm và triển khai các khóa đạo tạo phù hợp với từng giai đoạn và nhu cầu của Công ty.
- Báo cáo tình hình tổ chức khóa huấn luyện đào tạo, đánh giá hiệu quả sau khóa học
- Trực tiếp đảm nhiệm vai trò đào tạo nội bộ cho nhân viên trong Công ty đối với một số chương trình;
- Nghiên cứu và cập nhật các mô hình đào tạo mới để phát triển hoạt động đào tạo của công ty: Phát triển văn hóa - Truyền thông nội bộ:
2 Phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng kế hoạch, sáng tạo ý tưởng và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa phong trào nhằm thể hiện và lan tỏa các giá trị văn hóa Tập đoàn
- Lên ý tưởng xây dựng, lập kế hoạch và chủ trì tổ chức các sự kiện nội bộ, các hoạt động gắn kết các Công ty thành viên và cán bộ nhân viên trong Tập đoàn (các chương trình tổng kết, sinh nhật, teambuilding, trekking…)
- Tham gia quá trình truyền thông về các giá trị văn hóa Tập đoàn bằng các hình thức và kênh truyền thông khác nhau
- Xây dựng môi trường văn hóa,
- Kết nối, hoăc trực tiếp phụ trách văn hóa đoàn thể ở các công ty thành viên nhằm đảm bảo các giá trị văn hóa được thống nhất trong toàn Tập đoàn.
1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ
- Đảm bảo đủ nhân sự cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
- Tính bảng lương hàng tháng, thưởng định kỳ theo quy định của Công ty,
- Đảm bảo các chính sách chế độ BHXH, chính sách phúc lợi đúng quy định công ty, pháp luật.
- Thực hiện công tác Quan hệ lao động, công tác đào tạo, quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động
- Đảm bảo việc báo cáo nhân sự hàng ngày được gửi đúng thời gian, đúng số liệu
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
- Thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng của công ty
- Soạn thảo văn bản: Quyết định, thông báo, công văn....
- Thực hiện các công tác liên quan đến tổ chức các ngày lễ: Tết thiếu nhi, Tết trung thu, sinh nhật... của cán bộ nhân viên công ty
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Nhóm việc nhân sự:
Nhóm việc Hành chính:
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc BOD
Với vị trí Giám đốc Kinh doanh chuỗi khách sạn Mandala Khu vực miền Bắc chính là một trong những nhân tố mà chúng tôi đang tìm kiếm. Được định vị là nhà cầm quân tài ba, nhanh nhạy, có khí chất vượt trội và khả năng thúc đẩy kinh doanh mạnh mẽ, các dự án các bạn sẽ phụ trách bao gồm:
- Apec Mandala Bắc Ninh, Khách sạn 5 sao đẳng cấp, viên ngọc sáng tại vùng đất Kinh Bắc.
- Apec Hotel & Suit Bắc Giang, được tọa lạc tại mảnh đất thanh bình và giàu lịch sử.
Nhiệm vụ cao cả của bạn là:
- Nghiên cứu nhu cầu khách hàng, hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh cho chuỗi khách sạn khu vực miền Bắc;
- Đảm bảo doanh số của chuỗi khách sạn miền Bắc theo chỉ tiêu cam kết với Ban lãnh đạo và thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ;
- Quản lý, đào tạo và phát triển năng lực nhân viên phòng, thúc đẩy hiệu suất công việc bộ phận kinh doanh;
- Phối hợp cùng khối marketing trong việc đánh giá và liên tục cải tiến chất lượng, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại chuỗi khách sạn Apec Mandala;
- Quản lý các kênh phân phối khách sạn B2C, B2B,...; Xây dựng & phát triển quan hệ với các đối tác (chính quyền, doanh nghiệp, đơn vị lữ hành).
- Thực hiện đồng bộ các chính sách nhân sự được triển khai từ Công ty tới các chi nhánh trực thuộc
- Theo dõi quản lý hồ sơ nhân viên và cập nhật thông tin tuyển dụng mới hoặc các thay đổi về tình trạng nhân sự. Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty.
- Giải quyết các vướng mắc trong quá trình triển khai công tác hành chính nhân sự kịp thời và chuyên nghiệp.
- Lập kế hoạch và thực hiện việc tuyển dụng nhân sự cho công ty
- Thực hiện công tác điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự
- Thực hiện đánh giá chất lượng nhân sự định kỳ
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác liên quan đến mảng nhân sự trong công ty theo phân công nhiệm vụ thực tế và chỉ đạo từ lãnh đạo Công ty