Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ công việc cho Phòng tổ chức nhân sự sắp xếp lưu trữ hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên lên hệ thống
Các công việc khác liên quan đến lĩnh vực nhân sự. Một số công việc khác theo sự hướng dẫn của quản lý
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện công việc đào tạo nhân sự
- Vận hành bảng tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên Khách sạn
- Giải quyết các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên
- Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc
- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự
- Thực hiện các công việc khác (Chi tiết khi phỏng vấn)
- Tìm kiếm các đối tác, doanh nghiệp nước ngoài muốn đầu tư vào Việt Nam.
- Dịch cuộc họp online, trực tiếp với khách hàng nước ngoài.
- Trợ lý tổng giám đốc các công việc liên quan.
- Phiên dịch, biên dịch tiếng Anh.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo Công ty.
- Là đầu mối tiếp nhận, rà soát hợp đồng, các tài liệu liên quan từ đối tác nước ngoài
- Kế hoạch xây dựng chiến lược kinh doanh, đầu tư quốc tế
- Xử lý các vấn đề phát sinh theo thẩm quyền
- Chi tiết cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Tìm kiếm các đối tác, doanh nghiệp Nhật Bản muốn đầu tư vào Việt Nam.
- Dịch cuộc họp online, trực tiếp với khách hàng Nhật Bản.
- Trợ lý tổng giám đốc các công việc liên quan.
- Phiên dịch, biên dịch tiếng Nhật.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo Công ty.
- Tìm kiếm nguồn ứng viên tiềm năng cho vị trí Nhân Viên Bán Hàng tại Nhà Phân Phối Suntory Pepsico.
- Đăng thông tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên từ nhiều nguồn khác nhau.
- Liên hệ, tư vấn công việc với ứng viên và gửi thông tin ứng viên phù hợp đến phòng Tuyển Dụng.
- Hỗ trợ và chăm sóc ứng viên trong quá trình tuyển dụng.
- Thời gian làm việc linh hoạt, không cần đến công ty chỉ cần có laptop, internet tại nhà.
- Cập nhật việc thực hiện kế hoạch định kỳ, kế hoạch hành động của bộ phận;
- Mở PR mua sắm cho bộ phận;
- Lập bảng chấm công hàng tháng, cập nhật ngày phép, nghỉ bù, tăng ca của bộ phận;
-Theo dõi việc kiểm kê hàng hóa, vật tư tiêu hao hàng tháng của bộ phận;
- Dịch thuật các văn bản sang Tiếng Anh và ngược lại.
-Theo dõi việc thực hiện ngân sách của bộ phận;
- Các công tác hành chính khác do Trưởng bộ phận yêu cầu.
Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty, cấp phát đồng phục,biển tên ...
Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.
Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết).
Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Trưởng phòng.
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động, vpp, công cụ dụng cụ trong vp. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị.
Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động… Lưu trữ, soạn thảo các loại công văn, chỉ thị, thông báo, giấy tờ của công ty. Chuẩn bị tài liệu cuộc họp.
Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.
Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty. Quan hệ đoàn kết nội bộ.
Thái độ tác phong chấp hành mệnh lệnh cấp trên.
Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
Báo cáo công việc theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao.
Tiếp nhận, phản ánh và phân loại các thông tin đến Trưởng bp, Giám đốc và CBCNV theo yêu cầu.
Yêu cầu CBCNV thực hiện đúng nội quy quy định của khách sạn
Thực hiện các công việc khác khi có yêu của cấp trên
- Xây dựng, tổ chức triển khai và kiểm soát việc thực hiện các chiến lược quản trị nguồn nhân lực nhằm đảm bảo việc thực thi các chiến lược và kế hoạch kinh doanh một cách hiệu quả;
- Tham mưu về các xu hướng, chính sách và quy trình tuyển dụng phù hợp với từng thời điểm và nhu cầu của tập đoàn;
- Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng theo định biên và nhu cầu phát sinh của tập đoàn;
- Xây dựng và trình phê duyệt phương án phát triển thương hiệu tuyển dụng và các công cụ tuyển dụng hiệu quả;
- Xây dựng văn bản, quy chế, quy định, quy trình… liên quan đến mảng tuyển dụng;
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các đối tác tuyển dụng;
- Tham gia phỏng vấn, bổ nhiệm, điều chuyển nhân sự thuộc thẩm quyền, theo dõi biến động nhân sự;
- Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ, đánh giá và phân tích tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ cán bộ nhân viên lập báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Tư vấn, cung cấp các giải pháp đào tạo, thiết kế xây dựng nội dung và lên kế hoạch triển khai thực hiện cho Công ty Cổ phần quản lý khách sạn Flamingo và các cơ sở vận hành, chi tiết
- Tham gia lên kế hoạch đào tạo cho các khối back và vận hành
- Tư vấn các giải pháp đào tạo phù hợp
- Tổ chức triển khai đào tạo theo kế hoạch; theo dõi, giám sát công tác triển khai đào tạo tại các đơn vị vận hành
- Tìm kiếm, lựa chọn và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác đào tạo có uy tín trên thị trường mảng du lịch khách sạn và khu nghỉ dưỡng
- Tham gia xây dựng nội dung và tài liệu đào tạo đảm bảo tính cập nhật và phù hợp với yêu cầu thực tế với dịch vụ du lịch, khách sạn
- Quản lý ngân sách, hồ sơ dữ liệu đào tạo hiệu quả
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
Quản lý hồ sơ nhân sự trong công ty, đề xuất và thực hiện các quy định về lương thưởng và chế độ phúc lợi khác.
Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty.
Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
Soạn thảo, chỉnh sửa, thông báo các văn bản nội bộ Công ty; hợp đồng lao động
Hỗ trợ xây dựng và thực hiện chính sách hành chính nhân sự.
Quản lý tất cả các chi tiết, điều chỉnh việc thảo luận kỷ luật, sa thải.
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận
• Tiếp nhận và xử lý các công việc hành chính, pháp lý liên quan đến nội bộ khách sạn và với cơ quan đoàn thể bên ngoài
• Xây dựng và thực hiện đầy đủ các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cho toàn Khách sạn để đáp ứng nhu cầu hoạt động và sự phát triển trong tương lai.
• Xây dựng, sửa đổi và thực hiện các chính sách và thủ tục nhân sự của Khách sạn để đáp ứng nhu cầu của Khách sạn ngoài các chính sách và thủ tục nhân sự của nhóm.
• Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề nhân sự của Khách sạn, bao gồm lập kế hoạch và kiểm soát nhân lực, tuyển dụng, việc làm, bồi thường, tiền lương và quản trị phúclợi xã hội, quan hệ lao động, sức khỏe và an toàn, đào tạo và phát triển nhân lực.
• Phối kết hợp với các trưởng bộ phận tập hợp và hoàn thiện bộ Mô tả công việc các vị trí, bộ quy trình quản lý và hoạt động các bộ phận trong khách sạn cho phù hợp vớithực tế và trình Tổng Quản lý phê duyệt, ban hành và theo đó lập kế hoạch hướngdẫn đào tạo. Bảo đảm các nhân viên được đào tạo, tuân thủ để bảo đảm dịch vụ và vận hành tối ưu của khách sạn.
• Thiết lập hệ thống quản trị hành chính và nhân sự
• Lên kế hoạch và Kiểm soát nhân lực
• Giám sát tiến độ và thủ tục tuyển dụng của Khách sạn để đảm bảo thu hút được các
• ứng cử viên đủ trình độ đáp ứng được chương trình nâng cấp liên tục của Khách sạn.
• Cập nhật và tư vấn quản lý về lao động và các yêu cầu pháp luật liên quan và đảm
• bảo việc tuân thủ các yêu cầu đó
• Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên
• Quản lý và kiểm soát tiền lương
• Xem xét và phát triển phúc lợi nhân viên
• Cập nhật tất cả các dữ liệu và hồ sơ cá nhân và đảm bảo rằng chúng được lưu giữ bí mật và an toàn.
• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu hợp lý của Tổng Quản lý.
Provide administrative support to Executive Chef, managers and department.
• Maintain confidentiality of proprietary materials and information.
• Follow company and department policies and procedures.
• Assist with the design and preparation of statistical reports as needed.
• Make new files, maintain existing files.
• Act as a receptionist for manager and, when necessary, other department members, providing assistance to callers as required.
• Produce and distribute correspondence as required.
• Assist managers in preparation of various reports and presentations.
• Compose, produce and sign correspondence on routine matters. With specific permission, sign for managers and release.
• Answer department phones.
• Prepare and review written documents (e.g., daily logs, business letters, memoranda, reports), including proofreading and editing written information to ensure accuracy and completeness.
• Talk with and listen to other employees to effectively exchange information.
• Support all co-workers and treat them with dignity and respect.
• Develop and maintain positive and productive working relationships with other employees and departments.
• Partner with and assist others to promote an environment of teamwork and achieve common goals.
A. CHỨC NĂNG CHÍNH:
1. Chịu trách nhiệm đề xuất, triển khai công tác tuyển dụng nhân sự cho toàn bộ hệ thống cơ sở kinh doanh vận hành nghỉ dưỡng của Công ty đảm bảo hiệu quả, đạt chỉ tiêu được giao (phối hợp với các cơ sở vận hành nghỉ dưỡng của Công ty)
2. Chịu trách nhiệm đề xuất và triển khai công tác xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho The Five.
B. NHIỆM VỤ CHÍNH:
1.Khảo sát, tư vấn lập định biên cho các cơ sở vận hành khách sạn, nghỉ dưỡng của hệ thống (phối hợp với HRBP hoặc bộ phận nhân sự tại cơ sở); tham gia phối hợp tuyển dụng cho cơ sở đảm bảo đủ nhân sự về chất lượng và số lượng.
2. Tuyển dụng các Nhân sự cho VP chính, và cho các cơ sở kinh doanh trong giai đoạn pre-opening (phối hợp với HRBP hoặc BP nhân sự tại cơ sở).
-Hỗ trợ cung cấp nguồn và tuyển dụng trong quá trình vận hành (với các vị trí nhân viên) tại cơ sở kinh doanh khi được yêu cầu.
3. Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng để thu hút ứng viên phù hợp cho The Five:
- Xây dựng các kênh truyền thông tuyển dụng
- Quy trình sàng lọc hồ sơ
- Đào tạo và triển khai quy trình tới các cơ sở kinh doanh
- Phối hợp với HR các cơ sở để đẩy mạnh phát triển thương hiệu
4. Lập báo cáo phân tích đánh giá công tác tuyển dụng theo định kỳ cho toàn hệ thống The Five và đánh giá EVP hệ thống (phối hợp HRBP hoặc BPNS tại cơ sở)
- Soạn thảo các tờ trình, báo cáo theo chỉ đạo của TGĐ
- Soạn thảo và gửi các thông báo/quyết định/chỉ đạo của TGĐ đến các bộ phận để thực hiện;
- Tiếp nhận, phân loại các email của các bộ phận gửi đến để báo cáo TGĐ xử lý.
- Theo dõi, đôn đốc các bộ phận thực hiện đúng các yêu cầu của TGĐ.
- Quản lý và hỗ trợ việc xây dựng và triển khai kế hoạch của các mảng.
- Tổng hợp và báo cáo TGĐ về kết quả thực hiện công việc của các cá nhân/bộ phận theo thời hạn và tiến độ yêu cầu.
- Thực hiện ghi chép biên bản họp trong các cuộc họp do TGĐ làm chủ trì.
- Tham gia đào tạo theo kế hoạch để nâng cao tay nghề, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình của bộ phận.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các nguy cơ rủi ro trong công việc và đề xuất hướng xử lý với TGĐ