Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực tập sinh hỗ trợ HR phụ trách quan hệ lao động và phát triển đào tạo:
- Sắp xếp hỗ trợ và lên phương án tổ chức các chương trình họp, hội nghị, hội thảo
- Chuẩn bị nội dung, tài liệu thông tin cần thiết theo yêu cầu để Giám đốc điều hành các cuộc họp
- Làm biên bản họp, phiên dịch, biên dịch (nếu cần)
- Đầu mối liên kết với các đối tác, phòng ban và Giám đốc
- Sắp xếp lịch xe, vé máy bay, khách sạn
- Các công việc khác theo chỉ đạo Giám đốc
- Báo cáo công việc với BGĐ theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc hành chính theo phân công:
+ Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng
+ Giám sát: Nội quy công ty, văn hóa doanh nghiệp, tổng hợp vi phạm nội quy
+ Thực hiện công tác lễ tân, văn thư, lưu trữ quản lý hành chính
+ Thực hiện các thủ tục thanh toán với các đơn vị liên quan
+ Thực hiện quản lý bếp ăn, bảo vệ, điều động xe tuyến
+ Quản lý con dấu
+ Quản lý tài sản, sửa chữa máy móc thiết bị văn phòng, cấp phát đồng phục
+ Quản lý phòng họp, tiếp đón khách đến nhà máy
+ Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng trong thời gian nhân viên nhân sự nghỉ sinh ( đăng tuyển, tổ chức phỏng vấn, đào tạo hội nhập)
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng phòng.
1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự
2. Quản trị nhân sự
3. Quản trị Hành chính
4. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
5. Các công việc khác theo yêu cầu Ban giám đốc.
- Tạo nguồn ứng viên phù hợp với những vị trí công ty đang tuyển dụng.
- Tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- ĐƯỢC HƯỚNG DẪN TỪ A-Z CÁC KIẾN THỨC CHUYÊN NGÀNH.
- Truyền thông tuyển dụng đa kênh offline, online theo hướng dẫn.
- Phối hợp cùng phòng đào tạo, hành chính... hỗ trợ nhân sự mới nhận việc.
- Đóng góp giá trị vào mục tiêu chung của công ty
- Xây dựng và thực thi các chương trình gắn kết đội ngũ
- Lập kế hoạch và tuyển dụng theo nhu cầu công ty
- Hỗ trợ xây dựng và thực thi các chính sách phúc lợi cho nhân sự
- Thực hiện các quy định liên quan tới người lao động với công ty và với nhà nước
- Báo cáo kết quả theo tuần, tháng, quý cho Giám Đốc.
• Thu thập, tổng hợp số liệu về hiệu suất hoạt động (Performance Management) từ các Bộ phận liên quan (như Sales, Marketing, Kế toán…) theo sự phân công của Quản lý
• Kiểm tra tính chính xác của dữ liệu, đảm bảo dữ liệu đúng, đầy đủ thông tin cần thiết.
• Trình bày, lưu trữ dữ liệu, lên các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Quản lý
• Cung cấp dữ liệu cho các bộ phận trong Công ty
• Thực hiện các công việc khác linh hoạt theo sự phân công và hướng dẫn của Quản lý
- Tiếp nhận các chứng từ, văn bản gửi đến công ty
- Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ công văn, hợp đồng, tài liệu liên quan của công ty
- Công tác theo dõi chuyên cần, quy định đặt ra cho nhân viên, chấm công cho nhân viên công ty
- Quản lý hồ sơ, theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên
- Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, tài sản công ty cũng như đặt mua trang thiết bị khi cần thiết
- Là người đứng ra mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng theo nhu cầu của nhân viên
- Có kỹ năng thu hồi công nợ là 1 lợi thế
- Hỗ trợ dự án cho công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng và triển khai thực hiện theo tháng/quý/năm
- Quản lý và triển khai thực hiện công tác tuyển dụng của công ty nhằm đảm bảo tuyển đúng người
- Nghiên cứu, đề xuất các chương trình, giải pháp, kênh tuyển dụng... nhằm nâng cao thương hiệu tuyển dụng của công ty
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu tuyển dụng để quá trình tuyển dụng được thực hiện nhanh chóng
- Xây dựng chính sách và quy trình tuyển dụng, giám sát tuyển chọn ứng viên
- Lựa chọn đúng các kênh tuyển dụng hiệu quả theo từng vị trí công việc.
- Có khả năng tìm kiếm, chiêu mộ và thu hút nhân tài phù hợp về cho công ty.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng
- Trực tiếp phỏng vấn và quyết định tuyển dụng 1 số vị trí.
- Tham gia phỏng vấn sơ tuyển các vị trí quản lý.
1. Phối hợp cùng các Trưởng phòng/ban lên kế hoạch định biên nhân sự.
2. Xây dựng mô tả công việc, chức năng nhiệm vụ của các vị trí công việc, phòng ban trong công ty.
3. Triển khai tuyển, tạo nguồn nhân sự đáp ứng nhu cầu từ các bộ phận.
4. Duy trì, phát triển các kênh truyền thông, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
5. Phân tích nhu cầu và xây dựng, triển khai kế hoạch đào tạo phù hợp với nhu cầu của công ty.
6. Tư vấn, xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân sự trong công ty.
7. Lương thưởng và chính sách phúc lợi (C&B).
8. Thực hiện đánh giá nhân sự định kỳ.
9. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính trong công ty.
10. Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
11. Xây dựng, soạn thảo các quy định, quy trình liên quan tới mảng phụ trách trong công ty.
12. Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Tổng Giám đốc và nhân viên trong công ty.
13. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của nhân sự trong công ty.
- Đăng tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên.
- Thực hiện công tác chấm công cho CBNV.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp/Giám đốc
* Công việc Hành chính:
- Chuẩn bị, đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp & Giám đốc.
- Làm thanh toán, theo dõi công nợ, thu chi nội bộ
- Soát chặt chẽ các khoản chi tiêu hàng hóa, nguyên vật liệu
- Kiểm tra đối chiếu phiếu nhập với các thủ kho, kiểm kê kho theo quy định
- Thanh toán thuế, ký hóa đơn trên phần mềm, lương thuế, làm tờ khai thuế
- Báo cáo giá thành, báo cáo kết quả kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Một số công việc phát sinh khác.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các Phòng ban, lên kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tin tuyển dụng lên các trang tìm việc, group, thông báo nhu cầu tuyển dụng của Công ty đến nhân viên.
- Thu thập sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Lên danh sách ứng viên phỏng vấn.
-Gọi điện mời ứng viên đến phỏng vấn, gửi thư mời, tin nhắn phỏng vấn cho ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
- Lên danh sách kết quả PV, thông báo kết quả pv cho ứng viên, gửi thư mời, gọi điện cho ứng viên đạt tham gia khóa đào tạo BĐS của Công ty.
- Trực tiếp pv đánh giá ứng viên, lập danh sách ứng viên tổ chức lớp đào tạo.
- Xây dựng mô tả công việc các chức danh trong công ty.
- Công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
. Work under the executive, assign tasks from the direct manager
. Always greet guests in a friendly and courteous manner as soon as they arrive at the Hotel or see them off Assist the Front Desk staff to quickly check in and out for guests;.
. Welcoming VIPs, taking guests to their rooms and introducing guests to some locations and equipment in the room for guests' convenience.
. Use professional sales skills to introduce guests to the hotel's existing services
. Contact guests during their stay at the hotel to get a review of their satisfaction.
. Quickly communicate guest comments and complaints to the Head of Department to promptly adjust accordingly.
. Coordinate with relevant departments to solve problems to achieve the highest satisfaction.
. Coordinate with departments to propose products and services in accordance with the needs and tastes of customers.
. Understand and provide necessary information when requested: ongoing events, bank addresses, supermarkets, scenic spots, local tours, etc.
. Fully update information and programs of guests to take care of guests attentively Perform other tasks upon request
- Xây dựng quy trình tuyển dụng của công ty
- Tiếp nhận, tổng hợp nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban hàng tuần;
- Quản lý team tuyển dụng (2 CVTD) thực hiện công tác tuyển dụng
- Lên kế hoạch tuyển dụng, chuẩn bị nội dung tuyển dụng (content, JD, ...);
- Kết hợp với các phòng, ban tổ chức phỏng vấn, đào tạo;
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn các vị trí
- Các công việc khác theo chỉ đạo và hướng dẫn của cấp trên.