Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai tuyển dụng các vị trí theo sự chỉ đạo của trưởng phòng: đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ từ các kênh tuyển dụng, phân loại và lưu trữ hồ sơ ứng viên
- Tổ chức phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, đánh giá, sàng lọc ứng viên
- Tổ chức đào tạo, đánh giá xét duyệt chính thức
- Kiêm nhiệm 1 mảng nhỏ công việc HCNS (soạn thảo quy chế, thông báo, quyết định, các văn bản thông dụng khác) (được hướng dẫn chi tiết)
- Lập kế hoạch, báo cáo
- Các công việc khác cho Trưởng phòng chỉ định.
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu tuyển dụng:
Tuyển dụng theo yêu cầu:
1. Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cả về số lượng và chất lượng đáp ứng yêu cầu SXKD, tổ chức thực hiện chính sách quy chế lương, thưởng, cơ chế khuyến khích, thủ tục, quy trình tuyển dụng nhân sự, quy trình quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động. Đưa ra các chính sách để thu hút nhân tài, đảm bảo quy trình tuyển dụng đúng quy định.
2. Nghiên cứu, hợp lý hoá cơ cấu, sơ đồ tổ chức của Công ty đáp ứng được nhu cầu phát triển từng thời kỳ. Phân tích, sắp xếp các số liệu liên quan đến nhân sự, bao gồm chỉ số KPIs, đánh giá năng lực, số nhân sự cần tuyển dụng, tỷ lệ nhân viên nghỉ việc,...
3. Xây dựng tiêu chuẩn chức danh, quy hoạch đội ngũ kế cận và thiết lập lộ trình thăng tiến cho CBNV. Tìm ra những lỗ hổng và giải quyết các vấn đề về nhân sự như thiếu nhân viên, nhân viên thiếu năng lực, thái độ làm việc, kỷ luật chưa tốt,... cùng với các vấn đề về sự hài lòng của nhân viên trong quá trình làm việc.
4. Quản lý hệ thống thông tin nhân sự, quản trị tiền lương, chế độ phúc lợi, thiết lập các lưu trình nhân sự trên hệ thống, bảo mật các văn bản bao gồm cả văn bản pháp lý của Công ty; tiếp nhận, xử lý các văn bản, công văn thư từ đến, lưu trình chấm công, triển khai hướng dẫn, giám sát thực hiện. Xây dựng chính sách về nhân sự như: mối quan hệ lao động, tổ chức nhân sự, thực hiện các chế độ về bảo hiểm xã hội và các vấn đề khác của người lao động.
5. Xây dựng các chính sách về đào tạo và phát triển nhân lực, tổ chức thực hiện công tác đào tạo.
6. Quản lý, tổ chức thực hiện, giám sát kiểm tra xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác PCCC, thiên tai, cứu nạn, cứu hộ, môi trường...công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh lao động.
7. Quản lý, tổ chức thực hiện, giám sát công tác hậu cần và các chi phí như: bếp ăn công ty, đội xe, kho hành chính...
8. Đảm bảo công tác đối ngoại: tiếp tân phục vụ, các cuộc họp, hội nghị, sự kiện và tiếp khách của Công ty. Các thủ tục đưa, đón khách, sắp xếp nơi lưu trú của đối tác và CBCNV Công ty.
9. Tổ chức các sự kiện, hội nghị, lễ tết...
- Lên kế hoạch, sắp xếp tổ chức công việc cho nhân sự team Marketing
- Phối hợp Trade MKT và Online MKT làm các báo cáo nghiên cứu, phân tích sản phẩm; Nghiên cứu, phân tích khách hàng mục tiêu;
- Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường và các loại báo cáo/kế hoạch khác theo yêu cầu của Giám đốc MKT.
- Phối hợp Trade MKT và Online MKT tham gia lập và triển khai các kế hoạch Marketing tổng thể và kế hoạch Marketing chi tiết sau khi được Giám đốc MKT đưa ra định hướng chiến lược Marketing tổng thể.
- Tham gia tổ chức các sự kiện theo chiến dịch Marketing.
- Quản lý tài nguyên Marketing
- Tổng hợp báo cáo cho Quản lý trực tiếp
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Làm báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng, hoàn thiện hồ sơ bán hàng để xuất hóa đơn mặt hàng vật tư phụ tùng hoặc thiết bị ngành máy xây dựng.
- Quản lý và theo dõi báo giá, hợp đồng với khách hàng từ khi làm báo giá đến lúc giao hàng và thực hiện chương trình sau bán hàng;
- Thực hiện công tác thống kê, báo cáo tình hình bán hàng, doanh thu,.. của từng nhóm thiết bị theo tháng;
- Xây dựng và quản lý thông tin dữ liệu khách hàng;
- Thực hiện đăng bài giới thiệu về sản phẩm/ thiết bị của công ty trên các kênh mạng xã hội, tìm kiếm khách có nhu cầu: facebook, zalo, tiktok.. hoặc email...;
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng (quản lý tài sản, chi phí, lưu trữ, văn thư, quản lý đội xe, tạp vụ, bếp, mua sẵm..)
- Triển khai tuyển dụng, tiếp nhận và hội nhập nhân sự mới
- Theo dõi và quản lý nhân sự (hồ sơ nhân sự, HĐLĐ,...)
- Phụ trách chấm công, tính lương - thưởng, BHXH, thuế TNCN
- Kiểm soát việc chấp hành các nội quy, quy định của Công ty
- Tham gia xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Tổ chức các sự kiện/chương trình nội bộ, gắn kết đội ngũ.
Lương thưởng và phúc lợi
Tuyển dụng
Quản lý hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn ISO
Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phòng giao
+ Điều hành hoạt động Kinh doanh và Tiếp thị
- Xây dựng và hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu, phát triển sản phẩm dịch vụ lĩnh vực kinh doanh nến truyền thống, nến thơm; kế hoạch thúc đẩy bán theo định hướng kinh doanh của công ty
- Chịu trách nhiệm về Doanh số Kinh doanh của phòng.
- Chịu trách nhiệm quản lý - điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Sale – Marketing
- Xây dựng và phát triển các kênh bán OTA, TA,....
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh... và đưa ra các giải pháp nhanh chóng, kịp thời và phù hợp trong từng giai đoạn và thời điểm.
- Theo dõi kiểm tra và đo lường kết quả, phân tích dữ liệu kinh doanh – marketing. Đồng thời đề xuất các giải pháp cần có để đạt được mục tiêu.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường trọng điểm, thị trường tiềm năng ở các khu vực được yêu cầu hoặc đề xuất và thực hiện đúng đủ các kế hoạch đề ra.
- Tham mưu, đề xuất với Ban lãnh đạo các biện pháp, giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất cho công ty. Thường xuyên liên hệ chặt chẽ, báo cáo công việc tới Ban lãnh đạo công ty.
- Các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm được giao.
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Quản lý và triển khai tất cả các chương trình Marketing Online của công ty
- Quản lý và triển khai công việc cho các thành viên của phòng Marketing
1. Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh; chịu trách nhiệm về nội dung cho website và các kênh Social của công ty
- Thực hiện triển khai các chiến dịch quảng cáo truyền thông đã đề ra
- Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
- Thiết lập, phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý, hiệu quả theo từng kênh và từng chiến dịch
- Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
2. Quản trị phát triển các kênh truyền thông của Công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm phát triển mạng xã hội của Công ty trên Facebook, Youtube;
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch SEO để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập vào Website chính & Website vệ tinh của Công ty;
- Quản trị toàn bộ nội dung online, offline của doanh nghiệp và định hướng thương hiệu cho dự án
- Đo lường và phân tích số liệu, quản lý số liệu từ Social Media để đưa ra các giải pháp tối ưu hơn nâng cao hiệu quả công việc.
- Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông khác theo xu hướng.
3. Quản lý hoạt động chung của nhóm Digital Marketing
- Dẫn dắt và điều phối các thành viên trong team Marketing (team Content, Ads, …) để thực hiện các chiến lược Marketing đề ra
- Tổ chức đào tạo, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự trong team.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của phòng và đưa ra giải pháp phù hợp cho từng giai đoạn.
- Phụ trách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự và chịu trách nhiệm về chất lượng công việc của team Marketing.
- Phát triển mạng lưới các đối tác quảng cáo, production.
Báo cáo kết quả công việc chung của nhóm theo quy định.
- Nghiên cứu đối thủ, khách hàng ,… tổ chức sự kiện Online, Offline, hội nghị khách hàng….Pr báo chí truyền thông,
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Search for customer information through many different channels to build a potential customer system.
Proactively contact potential customers in the self-search list or from the hotel's data system to introduce services and party incentives suitable for each season
Understand the products well to advise customers according to the customer's requirements
Work with F&B Manager, Chef, and banquet staff on event planning - ensuring all guests' requests are best served.
Conduct contract signing procedures with customers who agree to use the service.
Timely support and answer requests and complaints from customers.
After closing the contract with the customer, sales staff coordinate with the banquet department and related departments to implement the contract, ensuring the customer's requirements.
Monitor the contract implementation process and service quality so that customers receive the best value.
Proactively send preferential and promotional information to old customers to persuade them to use the hotel's services again
Coordinate with relevant departments to quickly fix problems that arise during customers' use of services.
Monitor the contract liquidation process, support the accounting department in debt collection.
Coordinate with the Marketing department to plan and implement promotional programs on holidays and New Year; Customer Gratitude;
Introducing new products and services to reach and attract customers.
Own and hit/exceed sales targets within assigned territory and accounts.
Design, develop and execute strategic plan to achieve sales targets and expand customer base.
Coordinate sales forecasting, budgeting, planning, and process optimization with Direct Managers and Revenue Manager.
Monitor and endeavor to maintain high levels of accuracy, quality, and process consistency in the sales force initiatives.
Direct and support consistent implementation of the business’s initiatives in all sales strategies and initiatives.
Ensure that the sales objectives are assigned in a timely fashion and develops the business sales targets and values, hence, creating a working culture for the sales force.
Take initiative in building peer support and strong internal business relationships with key management personnel with a view of assisting in the performance of staff’s duties, constantly ensuring improvement in their professional skills, and preparing for the assumption of absence or retirement. avoid conflict of interests, and guarantee the success of sales efforts.
Conduct sales, consumer, competitive, and performance analyses.
Monitor the accuracy and efficiency of sales reports as well as other intelligence essentials within the sales department.
Compile, refine, and recommend revisions in need prior to presentation to the Direct Manager and key partners for sales strategy formulation and decision-making.
Seek out opportunities that further the sales initiatives and assist the sales force in the management and understanding of bottlenecks, inconsistencies, and impediments in processes in order to enable constant sales process and strategy improvement.
Constantly gather information and keep sales teams up to date on the latest industry best practices, enabling the business to keep up with competition in the market or even solidify itself as an industry leader.
Be effectively and proactively discipline employees when they fail in their duties.
Foster close and cooperative relationships with fellow internal leaders, sales management, support personnel etc. to enhance sales initiatives in order to optimize the effectiveness of the business’s sales efforts at all fronts.
Work with Direct Manager and other Leaders in the department in formulating and deciding sales team budgetary allocations for optimal functioning and performance as well as other administrative duties.
Maintain close, trusting relationships and facilitate open communication between departments and employees.
Identify and acquire the best talent possible within the team.
Lead and motivate staff to improve sales service with clients.