Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công tác lễ tân, trực tổng đài, tiếp đón và các dịch vụ hậu cần khác
- Công tác văn thư, lưu trữ; văn bản/ giấy tờ gốc và pháp lý của Công ty
- Quản lý con dấu Công ty
- Thực hiện theo dõi, thanh toán, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ làm việc, nước uống, vé mát bay, chuyển phát nhanh,...
- Thực hiện và hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo yêu cầu
- Kết xuất chấm công hàng tháng, chấm công khối cửa hàng
- Kiểm tra làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính (điện, nước, cước điện thoại, mạng,...)
- Thực hiện các thủ tục đóng, mở cửa hàng/ chi nhánh, thay đổi người đại diện pháp luật, đăng ký GPKD, mẫu dấu, đăng ký nhãn hiệu, ...
- Thực hiện các dịch vụ cho các CH mà cty đang kinh doanh (HĐ thuê, sửa chữa, BH cháy nổ, thủ tục PCCC, biển hiệu, nội thất, vé máy bay...
- Giao dịch với cơ quan quản lý khi được chỉ định.
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận.
• Sells to new, existing and prospective customers considering goals set forth in the sales strategy, negotiating optimum rate for the benefit of the business
• Services existing business through management of account bases
• Sell all facets of the property
• Develops and maintains contact with customers, travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts
• Builds profile within local market place through attendance at various events and local market place
• Conduct client interviews
• Plan and conduct familiarization tours and site inspections
• Travel when required to promote the property and develop potential business
• Monitors existing business and inputs into sales strategy meetings to maximize business
• Interfaces with operations on a timely basis
• Assists with the preparation of new products and services
• Services existing business through management of account bases
• Sells all facets of the property
• Develop and maintain a regular pattern of sales calls, meeting with principals of target market
• Provides direction on, and conducts market research and analysis
• Develops and maintains contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/convention bureau, travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to Property business
• Builds profile within local market place through attendance at various events and local market place
• Conduct client interviews
• Entertain clients
• Plan and conduct familiarization tours and site inspections
• Travel when required to promote the property and develop potential business
• Monitors existing business and inputs into sales strategy meetings to maximize business
• Interfaces with operations on a timely basis
• Assesses sales and marketing data
• Assists with the preparation of new products and services
• Assists in the evaluation of sales and marketing activities
• Works with superior on manpower planning and management needs
• Works with superior in the preparation and management of the Department’s budget
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát tuyển dụng vị trí Nhân viên Lễ tân, chi tiết như sau:
Mô tả công việc:
Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ
- Nắm bắt nhu cầu khách hàng, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng tìm thuê hoặc bán căn hộ cao cấp
- Hẹn lịch và dẫn khách xem nhà.
- Thương lượng về giá cả, thời hạn hợp đồng và điều kiện giữa khách hàng - chủ nhà.
- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong quá trình thuê, ở tại căn hộ.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, chủ nhà và các đối tác.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. 1 Giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng:
1. 2. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm:
1.3. Thu thập phản hồi của khách hàng:
1 Quản lý tính lương và phúc lợi
2 Xây dựng chính sách, quy trình, quy định
3 Xử lý quan hệ lao động
- Nghiên cứu thị trường, lập và triển khai kế hoạch/chiến lược kinh doanh đảm bảo thực hiện mục tiêu hiệu quả.
- Phân tích thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Quản lý nhân viên phòng, phân công công việc cho nhân viên. Lập và điều phối chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên phòng.
- Lập báo cáo và báo cáo công việc hàng tuần.
- Các công việc khác trong phạm vi kinh doanh mà Ban Lãnh Đạo giao phó
- Các vấn đề liên quan khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để cập nhật thông tin: gửi mail, gặp mặt trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng thuộc thị phần quản lý
- Phối hợp xử lý nhanh các vấn đề khách phản ánh: review, dịch vụ,…
- Phối hợp với các bộ phận đề xuất, điều chỉnh dịch vụ, đào tạo,… để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Quản lý các tài khoản OTA: Agoda, booking, traveloka, trip,…
- Tạo các chương trình khuyến mại, combo trên các nền tảng online
- Cập nhật thông tin về thị trường, cao điểm thấp điểm để đưa ra chính sách phù hợp
- Chủ động đề xuất các chương trình ưu tiên nếu có dựa theo hệ thống phần mềm và báo cáo số liệu thị trường
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Quản lý trong phạm vi công việc.
- Phân tích thị trường mình phụ trách, đưa ra các chương trình bán hàng phù hợp từng thời điểm. Đảm bảo đạt hiệu quả công việc được giao.
- Công tác làm hợp đồng, theo dõi, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Kết hợp với các bộ phận khác trong khách sạn cung cấp dịch vụ theo đúng cam kết cho khách hàng.
- Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác trong phạm vi do Trưởng phòng giao.
- Tạo và đăng quảng cáo tuyển dụng trên nhiều phương tiện truyền thông.
- Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội và trong các sự kiện.
- Sàng lọc CV xin việc và hồ sơ ứng viên.
- Tiến hành sàng lọc ứng viên ban đầu qua điện thoại để lập danh sách ứng viên đủ điều kiện.
- Phỏng vấn ứng viên trực tiếp ở nhiều vị trí khác nhau.
- Theo dõi số liệu tuyển dụng, trong đó có thời gian tuyển dụng, thời gian kết thúc và nguồn ứng viên.
- Theo sát ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng cho tin tuyển dụng trong tương lai.
1. Hỗ trợ thực hiện các hoạt động quản trị của Hội đồng quản trị công ty
- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, ý kiến của HĐQT tới Ban điều hành Công ty; theo dõi việc chỉ đạo và báo cáo HĐQT;
- Tiếp nhận và kiểm soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ Ban điều hành Công ty trình HĐQT;
- Thiết lập hệ thống biểu mẫu phục vụ các hoạt động quản trị của HĐQT;
- Thực hiện quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan tới hoạt động quản trị của HĐQT;
- Hỗ trợ công tác tổ chức các cuộc họp bất thường hoặc định kỳ của HĐQT, làm Thư ký các cuộc họp;
- Thực hiện lấy ý kiến các thành viên HĐQT, các cổ đông bằng văn bản trong trường hợp không triệu tập cuộc họp;
- Hỗ trợ thúc đầy, theo dõi việc triển khai thực hiện các nghị quyết của HĐQT, Đại hội đồng cổ đông.
2. Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác quản trị Công ty
- Chuẩn bị, dự thảo các tài liệu theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT;
- Thu thập, xử lý và phân tích thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch;
- Trợ giúp Chủ tịch theo dõi, đôn đốc các đơn vị, bộ phận thực hiện các Nghị quyết, Quy định, Quy chế và Điều lệ của Công ty.
3. Hỗ trợ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên và bất thường
- Phối hợp với Phòng ban trong Công ty lên kế hoạch tổ chức, thực hiện thủ tục đăng ký tổ chức ĐHĐCĐ với các cơ quan quản lý;
- Hỗ trợ gửi thông báo cuộc họp tới các cổ đông có quyền dự họp; tiếp nhận các kiến nghị của các cổ đông để đưa vào chương trình họp (nếu có) theo quy định của Pháp luật và Điều lệ;
- Hỗ trợ chuẩn bị nội dung, tài liệu cuộc họp;
- Thư ký cuộc họp; truyền đạt báo cáo về kết quả của ĐHĐCĐ, Biên bản và Nghị quyết Đại hội tới các cổ đông.
4. Phối hợp với bộ phận MKT & Truyền thông cung cấp, cập nhật thông tin về hoạt động của HĐQT trên website công ty và các kênh thông tin khác.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của HĐQT.