Phát triển bản thân

Kỹ năng phản biện là gì? Làm sao để tăng khả năng phản biện

18/09/2023 15:21
Tầm quan trọng của Kỹ năng phản biện có lẽ bạn đã nghe rất nhiều dù là sinh viên hay người đã đi làm. Sở hữu kỹ năng phản biện sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Vậy kỹ năng phản biện là gì? Làm sao để trau dồi kỹ năng phản biện cho bản thân? Cùng StudentJob tìm hiểu bài viết dưới đây.

Kỹ năng giao tiếp là gì? Cách cải thiện kỹ năng giao tiếp?

13/09/2023 09:43
Có thể bạn đã biết hoặc chưa việc sở hữu kỹ năng giao tiếp mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích trong công việc và cuộc sống. Vậy chính xác kỹ năng giao tiếp là gì, có tác dụng gì và làm sao để cải thiện kỹ năng giao tiếp của chính mình? Hãy cùng StudentJob tìm hiểu bài viết dưới đây.

Thương hiệu cá nhân của bạn là gì? Làm sao để cải thiện?

06/09/2023 14:58
Khi người sử dụng lao động sàng lọc đơn xin việc, họ sẽ kiểm tra những ưu và khuyết điểm của các ứng viên theo cách mà bạn, với tư cách khách hàng, đánh giá những ưu và khuyết điểm của một sản phẩm xa xỉ mà bạn dự định tiêu rất nhiều tiền vào nó. Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành một sản phẩm thành công, bạn cần xây dựng thương hiệu thành công.

TOP 7 bước để thành công ngay từ bây giờ

06/09/2023 14:48
Thành công là gì? Làm thế nào để thành công? Có lẽ đây là câu hỏi của rất nhiều người và khái niệm thành công của mỗi người là khác nhau. Nếu bạn có một tham vọng, ước mơ hoặc mục đích mà bạn muốn đạt được bạn nỗ lực hàng ngày và làm tất cả những gì bạn cần làm.

Xây dựng kế hoạch học tập "Work Smarter Not Harder"

06/09/2023 14:10
Để thành công trong công cuộc học tập, bạn cần phải linh hoạt trong việc xây dựng những kế hoạch học tập phù hợp. Những kế hoạch học tập Đại học sẽ khác với những kế hoạch học tập ở trung học. Vậy kế hoạch học tập Work Smarter, Not Harder được xây dựng như thế nào? Cùng StudentJob tìm hiểu bài viết dưới đây.

TOP những điều nên làm trước khi thi THPT Quốc Gia

31/08/2023 15:27
Khoảng thời gian kỳ thi THPT đến gần, cũng là lúc các sĩ tử của chúng ta đều đang cảm thấy rất lo lắng và căng thẳng trước kỳ thi quan trọng nhất sau 12 năm đèn sách. Ngoài việc nắm vững kiến thức, những điều sau đây sẽ giúp cho các bạn phần nào có được tâm lý thoải mái hơn cũng như có thể đạt được những kết quả tốt hơn.

TOP Kỹ năng Tin học văn phòng bạn cần phải có

30/08/2023 17:44
Dù bạn làm bất cứ công việc gì, nếu muốn hoàn thành công việc của mình nhanh chóng, hiệu quả, bên cạnh việc nắm chắc kiến thức chuyên môn bạn cần có thêm những kỹ năng bổ trợ cho công việc. Sau đây, StudentJob xin giới thiệu tới bạn một số kỹ năng cực kì hữu ích cho nhân viên văn phòng. Đảm bảo nếu bạn nắm chắc nó công việc của bạn sẽ được giúp ích rất nhiều.

Kỹ năng thuyết trình là gì? Cách tốt nhất để rèn luyện

30/08/2023 17:06
Thuyết trình là một trong những kỹ năng phần mềm cần có khi tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp. Kỹ năng thuyết trình đặc biệt quan trọng nếu bạn muốn làm việc trong ngành Quảng cáo. Chỉ cần điền kỹ năng thuyết trình vào CV, cơ hội được gọi phỏng vấn của bạn chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều. Cùng StudentJob tìm hiểu về cách rèn luyện kỹ năng thuyết trình - một trong những kỹ năng mềm quan trọng nhất.

TOP 9 Cách để không khóc trước mặt người khác

30/08/2023 13:50
Không có gì sai khi khóc, trái lại, nó giúp con người giải tỏa cảm xúc và thư giãn tâm trí, thậm chí có nhiều phương pháp khoa học có thể giúp bạn kiểm soát cảm xúc và không khóc trước mặt người khác. Hãy cùng StudentJob tìm hiểu cách giúp những người dễ rơi nước mắt cải thiện tình trạng này.

Tự học là gì? Cách tự học cho người đi làm

29/08/2023 17:35
Đã từ lâu, con người luôn khao khát tìm kiếm sự tiến bộ và phát triển, và tính tự học đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển cá nhân và xã hội. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra thờ ơ hoặc không thấu hiểu tại sao lại cần phải rèn luyện tính tự học. Vậy tại sao chúng ta cần phải rèn luyện tính tự học? Câu hỏi này sẽ được khám phá trong bài viết dưới đây của StudentJob.