Thị trường việc làm

Hiểu Rõ Cấu Trúc Lương và Hệ Số Lương ở Đại Học

24/08/2023 17:43
Trong lĩnh vực giáo dục đại học, việc hiểu cách xây dựng lương và cách tính hệ số lương là rất quan trọng. Bài viết này của StudentJob nhằm làm sáng tỏ những phức tạp trong quá trình xác định mức lương trong cả nhà nước và doanh nghiệp.

Check out là gì? Tại sao check out lại quan trọng?

22/08/2023 15:52
Check out là một khái niệm thường được sử dụng rất phổ biến trong ngành quản lý khách sạn hay ngành hành chính - du lịch. Vậy check in và check out là gì, quy trình check in và check out tiêu chuẩn trong khách sạn như thế nào, có quy định nào về thời gian check in mà khách lưu trú cần khai báo không? Hãy cùng StudentJob tìm hiểu ngay nhé.

Tổng quan về cơ hội việc làm tại TP Hồ Chí Minh hiện nay

21/08/2023 17:34
Thành Phố Hồ Chí Minh luôn là điểm đến lý tưởng cho các bạn sinh viên và cả dân lao động. Trong bài viết này StudentJob sẽ tổng hợp thông tin liên quan đến việc làm tại Thành Phố Hồ Chí Minh kèm theo những lời khuyên nghề nghiệp cho bạn đọc.

Cộng tác viên là gì? 8 vị trí tuyển cộng tác viên phổ biến

21/08/2023 09:58
Có phải bạn thấy ngày càng nhiều thông tin tuyển Cộng tác viên được đăng trên các diễn đàn mạng xã hội và chưa biết trở thành một cộng tác viên như thế nào? Cùng StudentJob tìm hiểu bài viết dưới đây để biết chính xác cộng tác viên là gì và những vị trí tuyển cộng tác viên phổ biến.

Chi tiết Ngành CNTT và Những điều sinh viên cần biết

15/08/2023 08:33
Cùng với sự phát triển ngày nay, ngành Công nghệ thông tin càng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt đối với các bạn trẻ. Nhu cầu sử dụng & thị trường lao động càng rộng mở làm cho ngành CNTT trở thành một trong các ngành nghề hot nhất hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng StudentJob tìm hiểu ngành Công nghệ thông tin khối nào, điểm chuẩn và thông tin các trường đào tạo ngành này.

Customer Service là gì? Hiểu đúng về Customer Service

12/08/2023 10:50
Doanh nghiệp còn phải mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, hài lòng và hài lòng nhất. Đó cũng là lý do ngành phục vụ khách hàng – chăm sóc khách hàng ra đời. Vậy Customer Service là gì? Việc làm dịch vụ khách hàng có tương lai ra sao không? Bài viết dưới đây của StudentJob sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật những thông tin về ngành dịch vụ khách hàng.

QA là gì, QC là gì? Sự khác biệt giữa QA và QC

09/08/2023 10:17
Thế nào là QA, thế nào là QC? Sự khác biệt chính giữa hai khái niệm này như thế nào? Hai khái niệm QA và QC đều quan trọng trong việc đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Ở trong nhiều lĩnh vực, chúng cũng thường được sử dụng thay thế cho nhau tại một số công đoạn quan trọng. Cũng chính vì vậy mà nhiều người hay thường nhầm lẫn giữa QA và QC. Hãy cùng StudentJob tham khảo và tìm hiểu chi tiết vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Thế nào là công việc thời vụ? Lợi ích của công việc thời vụ

03/08/2023 14:30
Thế nào là thời vụ? Và thế nào là quyền lợi của lao động thời vụ? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn những thông tin quan trọng và cần thiết nhất về các vị trí lao động thời vụ. Hãy cùng StudentJob tham khảo và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Cộng tác viên Kinh doanh là gì?

01/08/2023 10:26
Bạn là một người đam mê việc kinh doanh buôn bán và đang tìm kiếm cho mình công việc có thời gian làm việc linh hoạt để trang trải cuộc sống? Vậy đừng bỏ qua vị trí Cộng tác viên Kinh doanh hay còn gọi là cộng tác viên bán hàng đang rất được nhiều bạn trẻ khác ưa chuộng. Cùng StudentJob đi tìm câu trả lời cho câu hỏi Cộng tác viên Kinh doanh là gì với bài viết dưới đây.

Sản phẩm là gì? Các yếu tố tạo nên sản phẩm

29/07/2023 17:31
Tuy phổ biến như vậy nhưng rõ ràng không phải ai cũng hiểu hết bản chất, khái niệm cũng như các vấn đề xoay quanh sản phẩm. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, StudentJob sẽ phân tích cho các bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm và để có chất lượng sản phẩm tốt cần những yếu tố nào.