Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Sen theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Prepare ingredients for food processing.
2. Wash and prepare fresh fruits and vegetables.
Wash and prepare fresh fruits and vegetables.
3. Weigh, count, and preserve raw materials.
Weigh, count and store raw materials.
4. Prepare and cook according to the recipe, meeting the prescribed standards for quality and presentation.
Prepare and cook food according to recipes, meeting established standards, quality and presentation standards.
5. Prepare cold foods.
Preparing cold foods.
6. Be sure to operate the stove, oven, and microwave.
Ensure proper operation of stoves, ovens, grills, and microwaves.
7. Monitor and inspect food to determine whether it has been cooked.
Monitor and test food to determine if it is cooked.
8. Arrange the work area, disinfect the kitchen area, table, tools, knives, etc.
Arrange work area, disinfect kitchen area, table, tools, knives, etc.
9. Check and ensure equipment and food temperatures are regulated and stored properly.
Check and ensure that equipment and food temperatures are properly adjusted and stored.
10. Supporting arising work requested by management.
Support work arising from management requests.
Job Summary:
The VIP Marketing Assistant Supervisor plays a key role in delivering excellent customer service to VIP guests through personalized, attentive, and high-quality interactions. The role focuses on building strong guest relationships, resolving issues professionally, and ensuring guest satisfaction through thoughtful follow-up. Ideal candidates are service-minded, detail-oriented, and lead by example in a fast-paced environment. Strong communication skills, a positive attitude, and a passion for guest care are essential. Fluency in Chinese is required to communicate effectively with VIP customers.
Experience in the e-gaming industry is not required - we welcome individuals who demonstrate a professional service mindset and a strong commitment to delivering exceptional customer service. Comprehensive training will be provided to help you thrive and grow within our company’s standards of excellence. If you enjoy connecting with people and working in a dynamic team environment, this could be the perfect opportunity for you!
Key Responsibilities:
- Deliver warm and professional greetings and farewells to VIP guests, using their names and membership numbers.
- Communicate politely and professionally with all guests.
- Follow up with VIP customers after their departure.
- Handle bookings for transportation, accommodation, and personalized services accurately.
- Provide F&B and other services based on VIP guests’ preferences.
- Monitor and record VIP guests’ rewards and transactions with precision.
- Ensure a clear and detailed handover to the next shift, including unresolved issues, customer preferences, and important updates.
- Report all customer issues and complaints promptly to supervisors.
- Submit daily reports on VIP activities, preferences, and special cases.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng khi đến nhà hàng, đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng.
Kiểm tra thông tin đặt bàn của khách, phối hợp với trưởng ca, phục vụ sắp xếp bàn cho khách để đảm bảo dịch vụ diễn ra trơn tru và khách hàng được phục vụ tốt nhất.
Hỗ trợ trong việc theo dõi các yêu cầu đặc biệt của khách hàng và đảm bảo chúng được thực hiện.
Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý nhà hàng.
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
5 thương hiệu tự hào của HumVentures:
Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
1. Đối tượng Khách hàng được quản lý:
- Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.
- Khách hàng lớn do đơn vị phân công.
2. Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân: - Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng có nhu cầu vay thế chấp (Bất động sản, Ô tô,…)
- Lập kế họach công việc hàng ngày.
- Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày).
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA) .
- Quản lý danh mục khách hàng có dư nợ từ 10 – 50 tỷ
3. Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn để đảm bảo quyền lợi cho ngân hàng. Thẩm định dựa trên các tiêu chuẩn như uy tín, khả năng tài chính, tình hình kinh doanh, khả năng trả nợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay,....
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xử lý nợ
5. Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách... để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách
6. Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank
Địa chỉ: Quận 1, Quận 3, Quận 7, Thủ Đức, Quận 2
Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation.
Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received.
Cashes hotel guest's personal and travelers checks and assists with currency exchange Keeps abreas of all modifications to accounting policies and procedures
Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott, including up-selling.
Determine and give complimentaries to guests as gifts for their patronage (e.g., rewards points, show tickets, gift certificates).
Promote awareness of brand image internally and externally.
Process requests for redeeming Marriott Rewards points.
Process all reservation requests, changes, and cancellations received by phone, fax, or mail.
Enter Marriott Rewards information into appropriate software when taking guest reservations.
Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns.
Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing).
Assist management in training and motivating employees; serve as a role model.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ dự án, công việc của các thành viên
- Truyền đạt thông tin giữa GĐDA và các phòng ban liên quan
- Hỗ trợ công tác tạm ứng, thanh toán với kế toán và phòng mua
- Soạn thảo, rà soát, trình ký văn bản, tờ trình, hồ sơ dự án
- Quản lý, lưu trữ văn thư dự án
- 1, 2 lần tuần trực tiếp đến dự án để theo dõi tiến độ
- Đại diện Ban Dự án làm việc với đối tác khi được phân công
- Tổng hợp báo cáo tuần/tháng, ghi biên bản họp
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất từ GĐDA & BLĐ
*Công tác Kế toán Ngân hàng:
- Lập kế hoạch thanh toán và trả nợ từ tiền gửi thanh toán báo cáo BGĐ duyệt;
- Lập UNC trình ký và chuyển tiền cho đối tác theo kế hoạch chi được duyệt theo quy trình.
- Nhận sổ phụ tại các Ngân hàng, phân loại sắp xếp chứng từ, kẹp chứng từ theo bộ thanh toán và hạch toán vào phần mềm kế toán.
- Tổng hợp số dư tiền gửi tại các ngân hàng cuối ngày, báo cáo lãnh đạo phòng và xin ý kiến trả nợ sau đó liên lạc với cán bộ tín dụng các Ngân hàng để đề nghị thu nợ.
- Cuối tháng đối chiếu số dư tiền gửi, Nợ phải trả tại các Ngân hàng
- Kiểm tra dòng tiền về các ngân hàng, đảm bảo dòng tiền về các ngân hàng đủ theo cam kết.
- Tập hợp hoá đơn đã hạch toán trong tháng chuyển cho Kế toán thuế trước ngày 10 tháng sau.
- Theo dõi các khoản nợ phải trả, tình hình trả nợ tại các ngân hàng, các khoản nợ đến hạn báo cáo Phó phòng phụ trách / Trưởng phòng và Tổng giám đốc.
- Tính lãi phải trả tại các ngân hàng, đối chiếu với số tính toán của cán bộ tín dụng ngân hàng, nếu có chênh lệch yêu cầu cán bộ tín dụng ngân hàng thoái thu lãi.
- Tạm tính và trích lãi vay hàng tháng phải trả cho các ngân hàng;
- Tạm tính và ghi nhận lãi được hưởng từ các tổ chức tín dụng, Ngân hàng;
*Công tác kế toán thanh toán nội địa hóa:
- Kiểm tra các phương án nội địa hoá, phương án mua vật tư trong nước, kiểm tra các Bộ chứng từ thanh toán Nội địa hóa (tính trừ lùi theo phương án NĐH trình Trưởng phòng);
- Thanh toán các khoản chi tiêu nội bộ từ các phòng ban;
- Kiểm tra, kiểm soát tính hợp pháp, hợp lý của bộ chứng từ thanh toán và làm các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp theo phương án nội địa hoá, mua vật tư đã được duyệt;
- Lập hồ sơ vay vốn ngân hàng, thực hiện giao dịch và hoàn thiện hồ sơ vay vốn;
- Thực hiện đối chiếu công nợ nhà cung cấp định kỳ 6 tháng, và 1 năm. Theo khoản vay giải ngân.
* Công việc theo dõi công nợ và hạch toán:
- Theo dõi công nợ phải thu/phải trả của Khách Hàng và đối chiếu với NVKD hàng tháng.
- Từ công nợ KH Lập báo cáo doanh số NVKD hàng tháng.
- Hạch toán số liệu và thực hiện các công việc khác được giao.
- Nhận, kiểm giữ, thu chi và bàn giao tiền tại quầy thâu ngân của CLB
- Thực hiện việc thu –chi cho khách, thu đổi ngoại tệ cho khách tại CLB
- Thực giao dịch thẻ tín dụng
- Chi trả trúng thưởng cho khách và lập báo cáo thu chi trong ca làm việc cho trưởng thâu ngân CLB
- Thực hiện các công tác khác về quản lý tiền tại quầy thâu ngân theo yêu cầu của Ban quản lý Điều hành CLB
- Receiving, checking pay-in and pay-out, hand over money at Cashier counter.
- Realizing pay-in and pay-out, exchanging foreign currencies for Guests.
- Realizing credit card transactions
- Pay out to the Guest and make daily cashier shift report to General Cashier.
- Performing any other reasonable duty to control money as requested by General Cashier and Management.
Nhiệm vụ chính
1 .Giao tiếp với khách hàng, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của họ qua email, trò chuyện hoặc điện thoại
2 .Xây dựng các chương trình du lịch theo yêu cầu của khách hàng và theo quy trình của Phòng kinh doanh
3 .Xây dựng chương trình và định giá theo yêu cầu của khách hàng
4 .Phối hợp với bộ phận điều hành và kế toán để theo dõi và đảm bảo hoàn thành các chương trình du lịch đã tạo
5 .Báo cáo doanh thu theo ngày/ tuần/ tháng.
6 .Giải quyết yêu cầu & thắc mắc của khách hàng
7 .Chịu trách nhiệm về doanh số/ KPIs được giao
8 .Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
9 .Lập kế hoạch bán hàng và tiếp thị.
- Công việc hàng ngày: nhận order của khách, chuẩn bị món ăn và thức uống theo yêu cầu của khách, giải quyết khiếu nại của khách hàng về vấn đề đồ ăn,…
- Theo dõi hàng tồn kho hàng ngày, đặt hàng cho ngày hôm sau, bảo quản và vệ sinh toàn bộ trang thiết bị trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Daily work: receive customer orders, prepare food and drinks according to customer requests, resolve customer complaints about food issues, etc..
- Monitor daily inventory, place orders for the next day, maintain and clean all equipment during the shift.
- To perform any other reasonable duty as requested by management.
- Lập kế hoạch chi tiết theo tháng/quý/năm, phân bổ ngân sách digital hợp lý.
- Quản lý các kênh digital: Website, Facebook, Instagram, TikTok, Zalo OA, YouTube.
- Quản lý nội dung: định hướng chủ đề, phối hợp content/design team.
- Quản lý và vận hành quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads, TikTok Ads...
- Theo sát tiến độ các chiến dịch quảng cáo đã triển khai.
- Giám sát hiệu suất quảng cáo (KPIs): CPC, CTR, CR, CPA, ROAS...
- Phân tích dữ liệu và đề xuất tối ưu ngân sách, content, targeting khi cần.
- Báo cáo hiệu quả định kỳ hàng tuần/tháng.
- Tối ưu hóa SEO website khách sạn và tiệc cưới: content blog, từ khóa, trải nghiệm người dùng.
- Theo dõi lưu lượng truy cập, hành vi người dùng qua Google Analytics/Search Console.
- Quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng: Email/SMS Marketing, remarketing.
- Đề xuất chiến lược chăm sóc khách hàng cũ và tiếp cận khách hàng mới qua dữ liệu.
- Quản lý team Digital và làm việc với các đối tác/agency bên ngoài.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Sự kiện, Sales, Lễ tân để đồng bộ thông tin & chiến dịch.
1. Thông tin chung
• Vị trí : Nhân viên Phục vụ khách hàng (Waiter/ Waitress)
• Bộ phận : Phục vụ
• Quản lý trực tiếp : Phụ trách bộ phận Phục vụ
• Thời gian làm việc dự kiến : 15:00 - 00:00 từ Thứ 3 đến Chủ Nhật (Nghỉ cố định THỨ HAI và 1 ca sáng trong tuần)
• Địa điểm làm việc : 31 – 33 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
2. Mô tả công việc.
Đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác tới khách hàng
• Cập nhật và nhận thông tin từ phía Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về thông tin liên quan tới nhà hàng và vấn đề xã hội ảnh hưởng tới quá trình phục vụ và trực tiếp tới khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm đầy đủ nhất.
• Thông báo tới khách hàng những thay đổi trong ngày khi mở bàn, tránh trường hợp báo thông tin tới khách sát giờ.
Tìm hiểu và nghiên cứu khi thay menu mới
• Có trách nhiệm chủ động tìm hiểu và nghiên cứu về thông tin món ăn khi thay thực đơn mới.
• Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nội bộ và nhà cung cấp.
• Giới thiệu món ăn thực đơn mới theo sự phân công của Trưởng bộ phận và nộp bài đúng thời gian.
• Chủ động hỏi bếp nếu có thắc mắc liên quan tới món ăn.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ
• Mở bàn, lấy order đồ uống, và hỏi dị ứng khách.
• Nhanh chóng trả lời những câu hỏi, thắc mắc của khách một cách lịch sự, ngắn gọn, đúng ý.
• Học kĩ menu, từng món ăn (nguyên liệu, cách thức chế biến, nguồn gốc,…).
• Luôn quan sát khu vực food pass (khu 11).
• Để ý dọn bàn để lên món tiếp theo (học cách cầm 3 đĩa, 2 đĩa trên 1 tay, học cách dọn bàn, dọn vụn bánh mì).
• Khăn ăn luôn gấp gọn gàng theo tiêu chuẩn của Nhà hàng khi khách rời vị trí.
• Thay khăn ăn mới khi khách làm rơi.
• Không để khách đi 1 mình trong phòng ăn, dẫn khách và chỉ khách xuống nhà vệ sinh.
• Hỗ trợ ghế và mở khăn khi khách trở lại bàn.
• Luôn đi trước runner, không để runner đi trước.
• Nắm rõ tốc độ ăn của từng bàn.
• Chủ động quan sát, nhìn việc, hỗ trợ các vị trí khác theo yêu cầu của trưởng ca.
CÔNG VIỆC CHI TIẾT NHƯ SAU:
Tóm tắt công việc.
1. Quản lý và thúc đẩy chỉ tiêu doanh thu phụ tùng, phụ kiện
2. Đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời hàng hóa, phụ tùng cho hệ thống Đại lý của Công ty;
3. Cung cấp thông tin, giải đáp và đào tạo cho đại lý về tiêu chuẩn kỹ thuật phụ tùng, phụ kiện, hóa chất và các vật tư tiêu hao khác;
4. Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, vướng mắc phát sinh trong giao dịch từ hệ thống đại lý;
5. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho đại lý.
Nhiệm vụ chuyên môn
- Xây dựng các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số: Thúc đẩy doanh số để đạt chỉ tiêu tháng/ quý/ năm
- Thực hiện hoạt động tiếp xúc với đại lý: Xây dựng và nâng cấp mối quan hệ với hệ thống Đại lý được phân công quản lý
- Quản lý việc thực hiện chỉ tiêu doanh số: Theo dõi doanh số bán hàng, đánh giá tình trạng thực hiện và đề xuất phương án thúc đẩy doanh số
- Nghiên cứu, khảo sát, đánh giá nhu cầu của đại lý về phụ tùng và vật tư tiêu hao: Báo cáo kết quả khảo sát
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời hàng hóa, phụ tùng cho hệ thống đại lý: Báo cáo chỉ số cung ứng hàng hóa theo tháng
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho đại lý: Báo cáo đánh giá chất lượng hàng hóa theo tháng
- Hỗ trợ đại lý cải thiện kế hoạch đặt hàng và tồn kho phụ tùng, phụ kiện, hóa chất và các vật tư tiêu hao khác: Đại lý có kế hoạch đặt hàng và dự trữ tồn kho tối ưu
- Phát triển sản phẩm mới, dịch vụ cung cấp cho hệ thống đại lý: Đánh giá khả thi, lên kế hoạch và ra mắt sản phẩm mới tới hệ thống Đại lý
- Phát triển (số lượng và chất lượng) hệ thống đại lý tại khu vực trên toàn quốc: Mở rộng thêm Đại lý ủy quyền trên toàn quốc
- Xây dựng các quy trình/hướng dẫn hoạt động nội bộ: Tài liệu được BLĐ hoặc TP phê duyệt tùy theo mức độ
1. Social Content
• Lên kế hoạch & sản xuất nội dung định kỳ cho các nền tảng: Facebook, Instagram, TikTok, Zalo OA…
• Viết bài cho các chiến dịch truyền thông, khuyến mãi, các dịp lễ – sự kiện.
• Phối hợp thiết kế & media để tạo nội dung hình ảnh/video thu hút.
• Quản lý lịch đăng bài, bảo đảm sự nhất quán và phù hợp từng thương hiệu.
2. SEO Content (Website – Blog – Landing Page)
• Viết bài blog chuẩn SEO giới thiệu dịch vụ, cung cấp thông tin hữu ích theo lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới.
• Nghiên cứu từ khóa, lập cấu trúc nội dung, xây dựng landing page bán hàng, event.
• Tối ưu các bài viết cũ để tăng traffic tự nhiên từ Google (on-page SEO).
• Kết hợp với bộ phận kỹ thuật hoặc agency để cải thiện thứ hạng từ khóa.
3. Báo cáo hiệu suất social & website
• Theo dõi và lập báo cáo định kỳ (tuần/tháng) cho từng kênh social:
• Facebook, Instagram, TikTok, Zalo OA: Reach, Engagement, Comment, Share, Follower growth.
• Meta Business Suite, TikTok Insights, Google Analytics: dùng để phân tích hiệu quả nội dung.
• Đánh giá hiệu quả từng loại nội dung (ảnh, reel, video, story, bài viết dài…).
• Phân tích hành vi người dùng & insight để đề xuất cải tiến content plan.
• Phối hợp bộ phận quảng cáo để đo lường hiệu quả organic vs paid reach.
4. Hỗ trợ truyền thông tích hợp
• Viết nội dung cho các tài liệu marketing khác: Email, thông cáo báo chí, brochure…
• Hỗ trợ biên soạn kịch bản video quảng bá khách sạn – trung tâm tiệc cưới – món ăn – không gian sảnh.