Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Sen

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Sen theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Hoa Sen

Đại học Hoa Sen

image image
Thiết kế đồ họa (19) Thiết kế thời trang (19) Ngôn ngữ Anh Tâm lý học (1) Nhật Bản học (1) Quan hệ công chúng (5) Quản trị kinh doanh (617) Marketing (5) Bất động sản (17) Kinh doanh quốc tế (622)
banner 1
Key Account Manager (MT)

Key Account Manager (MT)

Công Ty TNHH CJ Foods Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Job Summary

CJ Foods Vietnam is seeking a highly motivated and results-driven Key Account Manager to manage MT account commit Sales revenue assigned.

Key Responsibilities

  • Responsible for sales revenue & others KPI assigned by the Company at assigned accounts/region.

  • Develop and execute the account plan including monthly forecast, trading terms, promotion budget, visibility, key event of account assigned by the Company.

  • Manage senior sales sup/Sales sup/Sales team to achieve company target.

  • Monitor account's performance, review & propose action plan to improve performance.

  • Maintain good business relationships with customers, principles and internal departments in executing programs and following policies and procedures.

  • Work closely with the cross-functional teams to ensure efficient and effectively execution.

  • Frequently field visit to update market intelligence & ensure all the plans are executed properly in the market.

  • Monitor team key performance indicators achievement. Conduct regular reviews to provide feedback on achievements, performance gaps and requirements for improvement.

Nhân viên văn hóa – an toàn

Nhân viên văn hóa – an toàn

Công Ty TNHH Sunjin Vina
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển

Đây là vị trí phụ trách xây dựng, lan tỏa và duy trì văn hóa, an toàn cho doanh nghiệp. Nhân sự này triển khai các chương trình văn hóa, hoạt động gắn kết và truyền thông nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần “One Sunjin”. Bên cạnh đó, vị trí đảm nhiệm việc giám sát an toàn lao động, tuân thủ nội quy, chương trình 5S, PCCC tại đơn vị phụ trách. Đây là nhân tố quan trọng kết nối con người – văn hóa – an toàn, góp phần tạo nên môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp và bền vững.

a) Xây dựng & Truyền thông Giá trị – Quy định Văn hóa:

  • Xây dựng, cập nhật và truyền thông các quy định liên quan đến văn hóa doanh nghiệp, quy tắc ứng xử, tinh thần làm việc, đồng phục, thái độ & hành vi ứng xử chuẩn Sunjin.
  • Phối hợp với các phòng ban để duy trì hệ thống tài liệu văn hóa; lan tỏa tinh thần “One Sunjin”.

b) Phát triển Chương trình Văn hóa – Gắn kết nhân viên:

  • Lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nội bộ nhằm tăng sự gắn kết và tinh thần làm việc tích cực.
  • Đóng vai trò PIC văn hóa tại BU được phân công: theo dõi, ghi nhận phản hồi, thúc đẩy các chuẩn mực văn hóa được thực hiện nhất quán.

c) Tổ chức Đào tạo Văn hóa – Nhận thức:

  • Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp, giá trị cốt lõi, tinh thần làm việc Sunjin.
  • Chuyển tải thông tin văn hóa lên các kênh truyền thông nội bộ (HR Share, Zalo nhóm, bảng tin).

d) Hỗ trợ Truyền thông Nội bộ – Media Content:

  • Chụp hình, quay video cho các hoạt động văn hóa – engagement – chương trình nội bộ tại BU phụ trách.
  • Hỗ trợ dựng video (recap, highlight ngắn) bằng các công cụ dễ sử dụng (CapCut, Canva, Premiere basic).

e) Quản lý Quy định an toàn & Tuân thủ:

  • Theo dõi, kiểm tra và giám sát việc thực hiện nội quy an toàn lao động, thời gian làm việc, an toàn vệ sinh tại BU được phân công.
  • Triển khai hoạt động an toàn vệ sinh lao động, PCCC, phòng ngừa rủi ro theo yêu cầu luật định. Làm việc với lực lượng PCCC; chuẩn bị và gửi báo cáo định kỳ 3 tháng.

f) Quản lý & Triển khai Chương trình 5S:

  • Triển khai, giám sát và đánh giá 5S tại các BU được giao. Thực hiện audit 5S định kỳ, đề xuất hành động cải tiến.
  • Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về 5S và cách ứng dụng trong công việc.

* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

[SILVERLAND GROUP] - Human Resources Manager

[SILVERLAND GROUP] - Human Resources Manager

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản trị nguồn nhân lực & Chính sách phúc lợi

- Xây dựng chính sách phúc lợi toàn diện bao gồm lương thưởng, phúc lợi, đảm bảo tối ưu hóa chi phí nhân sự, xu hướng trên thị trường lao động và mục tiêu kinh doanh của Silverland Hospitality. Đảm bảo tính tuân thủ đối với pháp luật, Bộ luật Lao động các vấn đề liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi.

- Xây dựng khung định biên nhân sự cho từng bộ phận trong hệ thống Silverland Hospitality

- Xây dựng quy trình, quy định trong việc chấm công, tính lương, thưởng kinh doanh, nghỉ phép và nghỉ việc

- Xây dựng quy định quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên trong hệ thống Silverland Hospitality

- Giám sát để đảm bảo các chính sách nhân sự do Silverland Hospitality ban hành được tuân thủ và triển khai nhất quán

- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động của Silverland Hospitality (Khối văn phòng tập đoàn).

- Giám sát các hoạt động nhân sự của hệ thống khách sạn công ty (tuyển dụng, tính lương, đào tạo, quản lý hồ sơ bảo hiểm …)

Tuyển dụng:

- Phối hợp với Giám đốc các phòng ban/đơn vị thành viên để lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm cho Công ty.

- Triển khai công tác tuyển dụng cho khối văn phòng tập đoàn và các vị trí cấp quản lý trở lên cho chi nhánh.

Chính sách và nội quy:

- Xây dựng các chính sách và quy trình tuyển dụng cho công ty và các đơn vị thành viên.

- Xây dựng các nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể phù hợp với quy định pháp luật.

- Quản lý dữ liệu nhân viên: Theo dõi, cập nhật biến động về nhân sự: tăng, giảm, thay đổi vị trí công tác do việc bố trí nhân sự của công ty

Tính lương:

- Quản lý công tác tính lương, thưởng, chế độ chính sách chi lương

- Phối hợp hướng dẫn các đơn vị thành viên, bộ phận công ty chấm công nhân viên và quản lý quy trình chấm công.

Đào tạo và phát triển:

- Là đầu mối phối hợp với các phòng ban lập và triển khai kế hoạch đào tạo cho nhân viên công ty.

- Xây dựng chương trình đào tạo cho công ty và hỗ trợ xây dựng chương trình đào tạo cho bộ phận chức năng

Hợp đồng lao động, Quản lý hồ sơ

- Quản lý công tác ký kết, gia hạn và chấm dứt hợp đồng lao động, quản lý các hợp đồng lao động của văn phòng tập đoàn.

- Quản lý công tác liên quan đến chấm công, nghỉ phép, đánh giá hiệu suất, khen thưởng, kỷ luật cho toàn thể CBNV của văn phòng tập đoàn.

- Tham gia xử lý các quan hệ lao động phát sinh, giải quyết mâu thuẫn và xung đột lao động nội bộ của văn phòng tập đoàn.

Quản lý hành chính chung

- Triển khai và thực hiện các công việc hành chính công ty

Night Supervisor

Night Supervisor

Lancaster Legacy Hotel and Serviced Apartment
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
OBJECTIVE:
  • During their duty, Night Supervisor is expected to lead as an example in terms of appearance, attitude, equity & professionalism. Their main role is to ensure the proper work of the operations.
  • Reporting to AFOM/FOM. Night Supervisor is responsible for assisting Senior Management in the overall day to day operations of
  • Night Supervisor is the only representative of the Senior Management 24 hours a day. The main mission is to be ready to handle every situation happening during night operation and around the hotel
  • Be fully responsible for Duty Manager task at night time and handover properly to Duty Manager AM at 7:00

MAIN DUTIES:

Administration

  • Reporting to the AFOM/FOM, the Night Manager is responsible for assisting the Front Office Manager in the night Front Office operations.
  • Maintain constant check of service standards to assure the consistency and efficiency of hotel’s service, quality, policies and practices.
  • To maintain in a shift an accurate record in the logbook of items and incidents which may be of concerning to the management and/or which may require further attentions or follow up. All incidents need to be written in guest profile in Opera system & log into priority log.
  • Fully understand and master Fire Manual procedure, Employee Handbook.
  • Assist the AFOM & FOM in administrative works required.
  • Night Supervisor ensures that a pertinent/relevant logbook is continuously updated and check the logbooks/trace on system from the different sections of the FO to ensure that clear, constant and updated communication lines are kept with all FO staff of the next day.
  • Responsible for a detailed hand over by going through the activities of the night, the problems, the follow up, and the pending matters with Duty Manager of morning shift next day.
  • Liaise with other departments for any special arrangement
  • To keep full records of incoming and outgoing items in the Duty Manager Safety box opening & to ensure proper follow up.

Financial and Revenue Responsibilities

  • Responsible for ensuring that all Financial and Audit Procedures are respected. Night Manager control daily: Bucket Checks, Cashier Closures, Registration cards and correspondence, Rebates, Paid Out, credit limit report
  • Following the pending PM/PX and their payment.
  • Take care of float at night shift & check on Receptionist cashier closing of the day.
  • Night Supervisor will do personally at night time all the controls established in the audit procedures, he/she will report any incidents/matters to Front Office Manager & share with Duty Manager on the following day.
  • To ensure that the day closure is done correctly and that the number of "No Show", "Rooms Occupied", “Complimentary” and "House Use" are accurate. The Night Manager will as well supervise the accuracy of the daily financial reports issued by FO.
  • Verifying & following the audit check on the posting into rooms, to make sure discount %, rebates, correctly input on system
  • Check during daily operation that the MGallery standards are fully completed by Front Office employees.
  • Daily training in case MGallery standards are not followed by the staff
  • Be fully conversant with MGallery essentials.

Operations:

  • Fully in-charge of the Front Office Operation & hotel during the night time, presenting the hotel management in solving any incidents occurred.
  • Control the duties assignment to employees and supervisors during night shift to ensure the adherence to hotel policies and standard operation procedures.
  • Supervise the activities of the Front Desk for providing high standards service during operation
  • Coordinate with Security and responsible in making any decision during night operation, with full report in the next day.
  • To ensure that all Front Office areas are clear, clean & tidy at any time
  • Responsible for the night patrols at least once per shift, to make sure the night operation smoothly run.

Responsibilities in terms of security:

  • In the event of fire, the Night Manager has to ensure the overall co-ordination as per emergency procedure established. In the absence of Executive Assistant Manager & Director of Rooms, the Night Manager will call right away the appropriate person, will ensure that each staff takes control of his duties during Fire and that the guests are well informed of the security measures to be taken.
  • Fully in charge of the overnight duties on behalf of the Senior Hotel Management
  • To be alerted and call Security right away when a guest has a suspect attitude or luggage, when there is a serious conflict or beginning of fight in the premises of the hotel. Any of these cases has to be reported in the Front Office Manager's logbook.

Miscellaneous

  • All employees are required to comply with every reasonable request from their hierarchical supervisor(s) within an amount of time that it takes to comply under normal circumstances.
  • All employees may be assigned to other duties in the hotel as and when required by business levels.

GENERAL DUTIES:

Health and Safety

  • Ensure that all potential and real Hazards are reported immediately and rectified
  • Be fully conversant with all departmental Fire, Emergency and Bomb procedures
  • Ensure that all emergency procedures are rehearsed, implemented and enforced to provide for the security and safety of guests and employees
  • Ensure the safety of the persons and the property of all within the premises by fairly applying Hotel Regulations by strict adherence to existing laws, statutes etc.
  • Ensure all staff within the department work in a manner which is safe and unlikely to give risk of harm or injury to selves or others

To be fully conversant with

  • Hotel fire procedures
  • Hotel security procedures
  • Hotel Health and Safety policy and procedures
  • Hotel Facilities and attractions
  • Hotel standards of operation and departmental procedures
  • Methods of accepted payment of the company
  • Short and long term company marketing promotions

Chuyên Viên Tài Chính

Chuyên Viên Tài Chính

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Trung Nam (Trungnam Group)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Liên hệ, tiếp xúc với các Tổ chức tài chính (TCTC) để thực hiện vay vốn/ bảo lãnh/ LC... theo yêu cầu;
  • Thu thập hồ sơ cần thiết cung cấp cho các TCTC, phối hợp với các TCTC hoàn tất hồ sơ và chịu trách nhiệm giải trình số liệu khi có yêu cầu;
  • Xây dựng phương án huy động vốn với chi phí vốn phù hợp theo từng thời kỳ;
  • Thực hiện các thủ tục giải ngân khoản vay/ Phát hành bảo lãnh/ Phát hành LC... theo quy định;
  • Quản lý hồ sơ vay vốn;
  • Kiểm tra, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch tài chính theo định kỳ, tình hình sử dụng vốn - tài sản của Công ty và Công ty thành viên;
  • Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty CP Đầu Tư Địa Ốc New World Land
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm nhà phố (sổ hồng riêng, pháp lý đầy đủ) tại các Quận 1, 3, 5, 10
- Tiếp nhận và chăm sốc khách hàng từ nguồn data hoặc chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các kênh marketing mà công ty cung cấp.
- Dẫn khách đi xem sản phẩm và hỗ trợ quá trình đàm phán, chốt giao dịch
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và sản phẩm mới
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH NAIL LA MOS
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý tuyển dụng
• Lập kế hoạch tuyển dụng theo tháng, quý, năm theo nhu cầu từng phòng ban.
• Đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn.
• Theo dõi kết quả phỏng vấn, tổng hợp báo cáo tuyển dụng.
• Lưu trữ hồ sơ ứng viên (Sơ yếu lý lịch, phiếu phỏng vấn, biên bản đánh giá).
2. Quản lý đào tạo và phát triển
• Khảo sát nhu cầu đào tạo cá nhân và tập thể.
• Xây dựng kế hoạch đào tạo nội bộ: nội dung, giảng viên, chi phí, thời gian.
• Triển khai, theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo.
• Cập nhật, lưu trữ tài liệu đào tạo vào kho dữ liệu “Nguồn nhân lực – Đào tạo”.
3. Quản lý hiệu suất công việc
• Xây dựng và duy trì hệ thống đánh giá hiệu suất (KPI, OKR, hoặc biểu mẫu nội bộ).
• Tổ chức đánh giá định kỳ theo tháng/quý, phối hợp Leader và Tổng Giám đốc xác nhận
kết quả.
• Tổ chức phỏng vấn hiệu suất (trao đổi trực tiếp) và lưu hồ sơ kết quả đánh giá.
• Sử dụng kết quả hiệu suất làm căn cứ cho xét thưởng, thăng chức, đào tạo hoặc thôi việc. 4. Quản lý lương thưởng & BHXH
• Theo dõi chấm công, nghỉ phép, tăng ca; đối chiếu dữ liệu với Kế toán trước ngày 05
hàng tháng.
• Phối hợp lập bảng lương, giám sát phiếu lương đã ký nhận và lưu trữ.
• Thực hiện báo tăng/giảm BHXH, thu thập thông tin nhân viên mới, đảm bảo đúng hạn.
• Quản lý các biểu mẫu liên quan: đơn xin nghỉ phép, tăng ca, nghỉ luân phiên, nghỉ đặc
biệt.
5. Quản lý nhân sự tổng hợp
• Thực hiện quy trình nhận việc – điều chuyển – thăng/giáng chức – thôi việc.
• Lưu hồ sơ nhân sự: CCCD, Hợp đồng lao động, Thỏa thuận bảo mật, Sổ tay nhân viên,
Thẻ ngân hàng, Phiếu lương, Biên bản bàn giao.
• Đề xuất phương án chăm sóc nhân viên và xử lý kỷ luật khi có sự cố phát sinh.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề nội bộ.
6. Hành chính – Văn hóa doanh nghiệp
• Quản lý, lưu trữ con dấu, giấy phép, chứng từ, tài khoản nội bộ.
• Quản lý nhóm thông tin nội bộ (Dashboard, nhóm HCNS, nhóm Kế toán, nhóm Sales…).
• Tổ chức các hoạt động phong trào: lễ, tết, sinh nhật, Year End Party, khen thưởng, sự
kiện công ty.
• Xây dựng, triển khai và duy trì văn hóa doanh nghiệp.
Finance Officer (Chinese)

Finance Officer (Chinese)

Phu Hung Securities Corporation
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 16 triệu
Ứng tuyển

  • Conduct transfer payment orders for company and customers.
  • Process daily documentation including payment orders, loan drawdowns, loan repayments, time deposit documents, and other related records.
  • Monitor daily loan interest/principal payments, time deposit maturity, and changes in loan/deposit interest rates.
  • Manage company banking accounts, ensuring sufficient balance for settlement.
  • Conduct periodic surveys on deposit interest rates at financial institutions.
  • Prepare daily, weekly, monthly, and quarterly reports in compliance with SSC regulations and as requested by the Board of Management.
  • Monitor and forecast cash flows (company and client), manage liquidity, and ensure financial stability.
  • Manage credit facilities with financial institutions:
    + Apply for new issuances, renewals, or extensions of credit lines.
    + Negotiate interest rates, terms, and conditions in facility agreements.
    + Monitor and manage credit limits, and actively liaise with banks to adjust limits when necessary.
    + Establish, maintain, and develop strong relationships with financial institutions.
  • Review and update related SOPs.
Sale Admin

Sale Admin

Công Ty Cổ Phần TPS Thành Phong
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Dẫn khách xem sản phẩm thực tế, phân tích nhu cầu, tài chính khách hàng.
• Hỗ trợ phòng kinh doanh xử lý hồ sơ giao dịch bất động sản
• Soạn thảo, kiểm tra, lưu trữ hợp đồng đặt cọc, hợp đồng mua bán, bảng giá, chính sách bán hàng
• Cập nhật thông tin khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán, tình trạng pháp lý dự án
•Tổng hợp báo cáo doanh số, báo cáo khách hàng theo ngày/tuần/tháng cho Trưởng phòng
Nhân viên bán hàng tại showroom

Nhân viên bán hàng tại showroom

NANOCO GROUP
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Đón tiếp, tư vấn và dẫn khách tham quan showroom, giới thiệu chi tiết về sản phẩm & thương hiệu.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, chăm sóc & cập nhật thông tin sản phẩm thường xuyên.
  • Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới (kiến trúc sư, nhà thiết kế, chủ đầu tư…).
  • Tiếp nhận yêu cầu, báo giá, theo dõi đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất quy trình bán hàng.
  • Thực hiện hợp đồng, chứng từ giao hàng, đăng ký bảo hành.
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng và hỗ trợ triển khai các hoạt động bán hàng hoặc sự kiện của showroom.
Nhân viên Đặt phòng Reservation Airbnb-Sale OTA / Khách sạn /Homestay

Nhân viên Đặt phòng Reservation Airbnb-Sale OTA / Khách sạn /Homestay

Công ty TNHH Thế giới căn hộ An Home
  • Ngày hết hạn: 07/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Update tình trạng phòng trống trên các trang OTA airbnb, agoda, booking.com, expedia, trip.com.
  • Hỗ trợ khách checkin/checkout
  • Lên kế hoạch cho bộ phận vệ sinh buồn phòng làm vệ sinh.
  • Đăng tin sale căn hộ
  • Tiếp nhận lead data khách hàng từ team marketing.
  • Tư vấn khách hàng về việc cho thuê các căn hộ Vinhome, the MarQ, Metropole, Homestay.... theo ngày, tuần, tháng.
  • Giải quyết vấn đền cho khách hàng  ==> Chốt sale......
Tuyển Sale Admin

Tuyển Sale Admin

STAR SHINE COMPANY LIMITED
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm và liên hệ, nhắn tin tương tác với KOL/KOC Tiktok ở thị trường nước ngoài.
- Công việc không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn.
- Yêu cầu: Tiếng Anh giao tiếp ổn.
Data Engineer Leader

Data Engineer Leader

Công Ty Cổ Phần TARA
  • Ngày hết hạn: 09/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Phân tích, thiết kế, xây dựng, triển khai và tối ưu hóa hệ thống Data Warehouse

Lập kế hoạch, phối hợp với các phòng ban, đối tác để triển khai dự án nhanh chóng, đúng yêu cầu đặt ra

Xây dựng báo cáo theo yêu cầu:

  • Tiếp nhận yêu cầu từ trưởng bộ phận
  • Thực hiện theo đúng yêu cầu của trưởng bộ phận

Vận hành, hướng dẫn sử dụng các báo cáo:

  • Vận hành các báo cáo của bộ phận BI&A
  • Hướng dẫn các báo cáo cho bộ phận khác sau khi được cải tiến.

Xử lý, đánh giá dữ liệu đầu vào:

  • Kiểm tra tính chính xác của dữ liệu
  • Chuẩn hóa dữ liệu đầu vào.

Thực hiện phân tích các báo cáo:

  • Nêu ý nghĩa các chỉ số có trong báo cáo (Bảng tính,dashboard).
  • Nêu ý nghĩa biểu đồ, bản đồ.. (Dashboard).

Bảo mật, bảo vệ số liệu:

  • Chỉ chia sẻ dữ liệu khi có sự đồng ý của trưởng bộ phận.
  • Backup dữ liệu định kỳ, theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Theo dõi, cập nhật các tài liệu quy trình: tài liệu tổng hợp quy trình, tài liệu kiểm soát, tài liệu userguide, báo cáo.

Kiểm soát dữ liệu chính hệ thống.

Trưởng nhóm Thương hiệu/ Brand Lead

Trưởng nhóm Thương hiệu/ Brand Lead

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
HumVentures, thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với các thương hiệu:

- Hum: Mỹ vị thực vật thanh lành

- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy

- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện

- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền

CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN:

  • Xây dựng & phát triển thương hiệu: Lập kế hoạch, định vị, quản lý hình ảnh và thông điệp thương hiệu nhất quán.
  • Triển khai & giám sát truyền thông: Thực hiện, kiểm soát chất lượng các hoạt động truyền thông – marketing, quản lý ngân sách và báo cáo kết quả.
  • Nghiên cứu thị trường & đối thủ: Theo dõi xu hướng, phân tích đối thủ, phối hợp R&D để đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
  • Quản lý khủng hoảng & quan hệ bên ngoài: Giải đáp khách hàng/đối tác, xử lý sự cố truyền thông khi phát sinh.
  • Phối hợp nội bộ & hỗ trợ: Hợp tác cùng các phòng ban trong sự kiện, truyền thông nội bộ, và đảm nhận nhiệm vụ khác theo phân công.
Nhân Viên Tư Vấn Cho Thuê/ Kinh Doanh/Sale-Cho Thuê Căn Hộ-Thu Nhập Cao Ổn Định 10-20 Triệu (Lương Cứng+Khách Có Sẵn)-Thời Gian Linh Hoạt, Đi Làm Ngay-Hoa Hồng Cao Nhất Thị Trường

Nhân Viên Tư Vấn Cho Thuê/ Kinh Doanh/Sale-Cho Thuê Căn Hộ-Thu Nhập Cao Ổn Định 10-20 Triệu (Lương Cứng+Khách Có Sẵn)-Thời Gian Linh Hoạt, Đi Làm Ngay-Hoa Hồng Cao Nhất Thị Trường

Công ty TNHH Thế giới căn hộ An Home
  • Ngày hết hạn: 07/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Tiếp cận và cập nhật thông tin căn hộ cho thuê.
  • Đăng thông tin sản phẩm vào các trang cho thuê phòng trọ, căn hộ dịch vụ vào hội nhóm Facebook,các nền tảng bí mật khác sẽ đào tạo trong tuần đầu tiên....
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (50% khách từ data công ty( 500 KHÁCH/tháng) + 50% khách tự tìm)
  • Tư vấn đưa ra giải pháp đúng với nhu cầu khách hàng
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
  • Thực hiện các hoạt động tiếp thị và quảng bá căn hộ cho thuê
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình xem nhà, đàm phán giá cả và ký kết hợp đồng
  • Cập nhật thông tin về thị trường bất động sản và các xu hướng cho thuê căn hộ
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo quá trình cho thuê diễn ra suôn sẻ
  • Quản lý hồ sơ khách hàng và thông tin căn hộ một cách chuyên nghiệp.....
Tuyển Nhân Viên Telesales

Tuyển Nhân Viên Telesales

CÔNG TY TNHH KD BĐS RUBY LAND
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính theo data công ty cung cấp.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng
- Đàm phán với khách hàng để đạt được thỏa thuận tốt nhất
- Ký kết hợp đồng và đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên
Tổng Giám Đốc

Tổng Giám Đốc

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Top Opto
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất và kinh doanh hằng ngày của công ty.
Tổ chức thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh và phương án đầu tư của công ty.
Cơ cấu tổ chức và tất cả những hoạt động sản xuất nhà xưởng tại công ty . Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty.
Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong sản xuất kinh doanh. Tuyển dụng lao động.
Tổng giám đốc chịu trách nhiệm trước pháp luật và Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty về việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình..
Nhân Viên Dự Án

Nhân Viên Dự Án

CÔNG TY TNHH ADC
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Trao đổi và xử lý thông tin với nhân viên.
- Kiểm tra hoạt động giám sát của Bộ phận Bảo vệ.
- Tìm hiểu và hỗ trợ nâng cao nghiệp vụ của Bộ phận Bảo vệ.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch huấn luyện, đào tạo.
- Giám sát và tuần tra các hoạt động tại các dự án.
- Báo cáo công việc định kỳ và các lĩnh vực phát sinh phù hợp theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Địa điểm làm việc: Làm việc tại các dự án thuộc Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Đắk Lắk
  • 1
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 53

Việc làm tuyển gấp

Senior UX/UI Designer
Senior UX/UI Designer
icon
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn bị tốt nghiệp)
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn...
icon
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn bị tốt nghiệp)
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272316)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22111)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4641)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6070)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20771)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31912)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31831)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13627)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156723)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập