Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chào đón khách và phục vụ khách.
- Dọn dẹp trước và sau khi phục vụ xong.
- Một số công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Đảm bảo kế hoạch doanh số được giao theo tháng.
- Có kế hoạch xây dựng, quản lý và phát triển khách hàng.
- Hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ và khả năng cung ứng các loại hình dịch vụ của tổ chức cho thị trường.
- Hướng dẫn tham quan, khảo sát sảnh tiệc khi khách hàng yêu cầu.
- Cung cấp layout, sắp xếp, bố trí không gian của sự kiện cho khách hàng.
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, phụ lục hợp đồng…..
- Đảm bảo những qui định, thủ tục thi công tại White Palace được thi hành theo đúng qui định (gửi cùng với HĐ khi đàm phán với khách hàng).
- Theo dõi cọc 1, cọc 2 phối hợp với Kế Toán thúc đẩy việc thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra sổ booking, giữ sảnh, ghi nhận vào sổ booking theo đúng như thỏa thuận với khách hàng, đảm bảo tính chính xác của các thông tin đã cam kết.
- Tư vấn, push sales để khách hàng chọn các dịch vụ kèm theo, bổ sung thông tin đầy đủ vào hợp đồng hoặc làm PLHĐ.
- Xác nhận thông tin về dịch vụ với khách hàng và đảm bảo những chi tiết đó được ghi chú và thực thi.
- Gửi BEO cho khách hàng kiểm tra trước khi gừi ra các bộ phận liên quan, triển khai trước sự kiện 10 ngày.
- Đảm bảo BEO đầy đủ những thỏa thuận, sắp xếp cuối cùng với khách hàng.
- Sắp xếp họp ngắn với nội bộ trước sự kiện để đảm bảo chương trình diễn ra xuyên suốt.
- Sắp xếp cuộc họp giữa các bên: khách hàng, agency (nếu có) và Operation trước khi sự kiện diễn ra, để check list và đảm bảo công việc của các bên được thực hiện tốt nhất (đối với các tiệc lớn hoặc có tính chất phức tạp).
- Chuẩn bị BEO (Phiếu đặt tiệc) đầy đủ tất cả các thông tin theo như HĐ được kí kết triển khai đến các bộ phận liên quan.
- Cập nhật lại BEO những thay đổi (nếu có) cho CÁC bộ phận liên quan. Đặc biệt chú ý thông tin về thực đơn cho Bếp, F&B, Kế Toán….
- Ngày sự kiện diễn ra phải kiểm tra tất cả các thông tin trên BEO để đảm bảo đúng cam kết trên HĐ và onduty trong 2 giờ hoặc đến cuối tiệc (đối với các tiệc lớn) để cập nhật các thông tin từ khách hàng, cách phục vụ…
- Có khả năng xử lý, đáp ứng với các thay đổi vào phút cuối từ phía khách hàng với phong cách chuyên nghiệp nhất.
- Theo dõi và hoàn thành những phần việc có liên quan đến các bộ phận liên quan.
- Sau 1 ngày tiệc diễn ra gửi mail cảm ơn và hỏi thăm sự hài lòng của khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo ngay cho Trưởng/Phó bộ phận khi có những than phiền từ khách hàng.
- Trực sự kiện do mình phụ trách theo sắp xếp của cấp trên và được nghỉ bù overtime.
- Được phân công làm hành chính hoặc ca sáng chiều theo thực tế công việc. Thay phiên trực thứ 7, Chủ nhật.
- Báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu của Trưởng/Phó BP/GSKD.
- Định kì khảo sát, tham dò thị trường theo chỉ đạo của Trưởng/Phó BP/GSKD.
- Đề xuất, đóng góp về chuyên môn để nâng cao chất lượng dịch vụ & phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo số lượng sales call, tele sales, networking trong tuần và tháng đúng theo yêu cầu SM đề ra.
- Theo dõi và hối thúc hóa đơn và thanh lý sau khi kết thúc sự kiên. Nếu có vấn đề, kịp thời báo cáo cấp trên.
OTA & Brand Website Channel Optimization
1. Implement strategies for Online Travel Agencies (OTA), inclusive but not restricted to:
Analysis - Provide in-depth analysis of the OTA business relevant in driving the mid to long-term strategic direction for OTA. Analysis includes:
(i) Typical revenue management analytics. (E.g. lead time, source markets, nationality, rate plan, etc.)
(ii) Market intelligence. (E.g. from OTA partners, Singapore Tourism Board, competitors, etc.)
(iii) Actual guest profiles and behavior. (E.g. purpose of travel, propensity to choose certain hotels, etc.)
(iv) Cross analysis of OTA statistics. (E.g. conversion rate for each hotel per OTA, ranking, etc.)
(v) Measuring customer loyalty per channel.
(vi) Measuring effectiveness of strategies.
New Partners - Secure, work with, and optimise our distribution with new OTA partners. New OTA partners includes:
(i) Localized OTA sites. (Eg Rajakumar)
(ii) Niche sites. (E.g. Tablet)
(iii) Device-specific sites. (E.g. Hotelquickly)
(iv) Deal sites. (E.g. Groupon in Australia)
(v) Other sites.
Existing Partners - Work with existing OTA partners in optimizing production. This includes:
(i) Review of current system setup.
(ii) Relevance of rate plans.
(iii) Improve hotel visibility (E.g. ranking) and webpage visitors.
(iv) Improve conversions.
(v) Securing of marketing collaterals and PR coverage for tactical campaigns.
(vi) Planning for longer-term group-wide campaigns.
(vii) Planning for activities based on findings from regular in-depth analysis.
Content
(i) To work with marketing / marcom team on driving OTA content.
(ii) Work with properties on improving OTA reviews.
Marketing Support – To work with marketing team on a sustainable, holistic, marketing plan that will tie in together the OTA strategies. Areas where marketing support can come in includes:
(i) Working on key source markets.
(ii) Working together with distributors. (E.g. Groupon Australia).
(iii) Working together with key partners. (E.g. BCA).
2. Implement channel manager strategies.
3. To work on improving the brand website production. Work with marketing and digital team to drive brand website production, including:
(i) Ensuring of parity between OTA promotions and IBE promotions (e.g. ensuring OTA deal of the days are also extended to IBE).
(ii) Relevance of rate plans.
(iii) Planning of group-wide promotions (e.g. Holiday Savers) and members-only deals.
Reports - To complete the following regular reports:
o Daily pickup report.
o Public channels revenue meeting report.
o REIT report statistics and other ad hocs REIT reports.
o IBE reports.
Financial Responsibilities
o Review and compile annual budget submissions.
Coverage – To cover assistant revenue manager 2 when he or she is on leave.
Occupational Health & Safety Responsibilities
- Xử lý toàn bộ vấn đề kế toán tài chính và chi phí như dự báo, lập ngân sách,...
• Chịu trách nhiệm về các hoạt động tài chính và kế toán hàng ngày
• Thực hiện dự báo/ lập ngân sách dự án, theo dõi chi phí, giám sát và kiểm soát.
• Chịu trách nhiệm về báo cáo tài chính hợp nhất hàng tháng, thanh toán, báo cáo quản lý dòng tiền để nộp cho Ban Tổng giám đốc và nhà tài trợ theo yêu cầu.
• Xem xét và phê duyệt chứng từ thanh toán
• Thực hiện dự báo dòng tiền, lập ngân sách bằng cách hợp tác chặt chẽ với các nhóm hoạt động và dự án
• Lập báo cáo tài chính dự án để xem xét và phê duyệt.
• Duy trì kiểm soát nội bộ, hệ thống và chính sách kế toán hiệu quả
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng guản lý.
Focus on achieving annual outlets revenue goals as agreed upon and established in the annual budget.
Making the outlets business strategies and set goals for Sales Team to determine action plans to meet those goals at weekly/monthly/quarterly.
Come up with new programs, packages to achieve target
Organize parties for key accounts to build loyalty with current clients, educate bookers and drive new accounts
Corporate with Operation, Event & Marketing department team to host all VIP event related.
Develops and reviews Action Plans of sales team which are linked to the Company’s Annual Business Plan.
Plan and implement effective training programs for sales team members in coordination with the Human resource training schedule if any.
Complete Sales team performance appraisal
Detail contents will be discussing interviewing.
Event planning:
• Create event ideas, brainstorming with marketing and operation team.
• Create event standard and procedures.
• Work on event scheduling for monthly, quarterly and yearly and budgeting.
Event execution:
• Responsible for event coordination activities.
• Coordinate details of events such as press conferences, weddings, birthdays, anniversaries, charity events, surprise parties, product launching, business meetings, employee appreciation events and sponsors events.
• Ensure proper event procedures.
Event Manager
• Promote the event using flyers, cold calling, and social media as examples of ways to spark attention.
• Ensure staffing is adequately prepared for event.
• Follow up payments to suppliers, vendors for their participation in the event.