Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Lên các video demo cho các buổi trình diễn 2D,3D trên phần mềm chuyên biệt cho Drone Show
+ Cắt ghép video để đăng trên các kênh Tiktok, Utube, Fanpage
+ Thiết kế poster, hình ảnh theo yêu cầu
1. Có kỹ năng viết bài, sáng tạo, tư vấn.
2. Lên ý tưởng, quảng cáo thương hiệu và hình ảnh công ty.
3. Lập kế hoạch, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
4. Xây dựng các chương trình gia tăng sự hiện diện của sản phẩm trên các kênh bán hàng (Shopee Food, Grab, Baemin,...)
5. Nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường F&B.
6. Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của quản lý.
7. Báo cáo, theo dõi các hoạt động.
- Triển khai các hoạt động, chương trình marketing công ty theo quy trình, quy định.
- Thực hiện triển khai các hoạt động marketing online, offline: Youtube, Facebook, Google, SEO các từ khóa, quản trị Web, quản lý các Fanpage, các chưng trình tổ chức sự kiện event ra mắt xe mới, lái thứ xe...
- Đề xuất kế hoạch, thực hiện và tổng hợp báo cáo hiệu quả triển khai các hoạt động, chương trình, chi phí marketing công ty.
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng, quản lý và báo cáo thảo luận thông tin về thị trường, đối thủ theo định hướng kinh doanh công ty; nghiên cứu đánh giá chất lượng, tính tiện ích của sản phẩm...
- Tham mưu và hỗ trợ triển khai các chương trình đào tạo nghiệp vụ marketing công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Phối hợp NVKD xây dựng ý tưởng, chiến lược PR-Marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty => tăng độ nhận diện thương hiệu, củng cố thương hiệu.
- Làm content, hình ảnh, clip cập nhật tin tức trên các nền tảng social media
- Thu nhập thông tin, nhu cầu, khả năng Khách hàng.
- Quản lí, tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Đo lường mức độ hiệu quả => đưa ra phương án điều chỉnh.
- Nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh => so sánh với các sản phẩm của Công ty và xây dựng chiến lượng dài hạn hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động SEO
Chúng tôi là Selex Motors, một doanh nghiệp trong lĩnh vực xe điện thông minh. Mục đích của chúng tôi là phát triển các phương tiện điện thông minh và khai thác năng lượng tái tạo để giúp xây dựng một tương lai Việt Nam bền vững. Chúng tôi đã phát triển thành công hệ sinh thái toàn diện và tối ưu cho xe máy điện, với các lợi thế đột phá hướng tới thúc đẩy sự phổ cập của xe máy điện trong tương lai gần. Hiện nay chúng tôi cần tuyển vị trí
Trưởng phòng Kinh doanh với thông tin như sau:
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.1 Nghiên cứu, phân tích thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu
- Phân tích lợi thế cạnh tranh của sản phẩm (xe máy điện, phụ kiện, pin và dịch vụ pin), định hướng khai thác và phát triển thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu
- Xây dựng chiến lược giá và khuyến mãi phù hợp cho sản phẩm
1.2 Xây dựng – tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng chiến lược kinh doanh (chủ yếu theo hướng B2B và B2B2C) và triển khai hiệu quả để đạt các mục tiêu về doanh số
- Xây dựng và phát triển các kênh bán hàng phù hợp
- Phối hợp xây dựng kế hoạch marketing sáng tạo, chi phí thấp để phát triển doanh số hiệu quả
- Lập kế hoạch tiếp cận, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng
- Tham gia làm việc trực tiếp với các đối tác doanh nghiệp để phát triển kinh doanh
1.3 Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự
- Xây dựng kế hoạch nhân sự kinh doanh: tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân sự
- Phân công, bố trí nhân sự hợp lý, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân sự để có phương án nhân sự kịp thời
1.4. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
1. Trực tiếp vận hành các công cụ Facebook Ads, Google Ads, Youtube Ads, Zalo Ads, Tiktok Ads, Instagram Ads, ưu tiên chạy đa kênh.
2. Lập kế hoạch cho các chiến dịch chạy Ads theo định hướng của brand.
3. Kiểm soát, tối ưu ngân sách và hiệu quả chạy quảng cáo.
4. Phân tích nghiên cứu insight khách hàng mục tiêu trên online để tiếp cận đúng đối tượng.
5. Am hiểu các nguyên tắc quảng cáo của các nền tảng để tối ưu và phòng ngừa các rủi ro.
6. Phân tích sản phẩm, dịch vụ để đưa ra phương án triển khai quảng cáo phù hợp.
7. Theo dõi số liệu so với KPI đề ra, đo lường hiệu quả, cập nhật và report theo yêu cầu.
8. Cập nhật các thông tin mới từ các nền tảng liên quan đến công việc để có những điều chỉnh kịp thời và phù hợp.
9. Biết thiết kế Landingpage và áp dụng là một lợi thế.
10. Biết quản trị website Wordpress, PHP là một lợi thế.
11. Biết SEO là một lợi thế trong tổng thể Digital Marketing.
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Các công tác để xin quỹ và yêu cầu rebate: lên kế hoạch chi tiết hoạt động Marketing cần xin quỹ, lập form A, báo cáo Form B cùng chi tiết kết quả hoạt động xin quỹ (hình ảnh + hóa đơn chứng từ), file thỏa thuận sử dụng quỹ và Annex C.
2. Thực hiện việc hoàn thiện hồ sơ thủ tục liên quan đến đối tác.
3. Phối hợp lên kế hoạch quảng cáo và truyền thông trên kênh online về hoạt động Test drive, Roadshow.
- Liên hệ, khảo sát, thực hiện quảng cáo các địa điểm phù hợp
- Làm việc với tòa nhà, cập nhật hình ảnh quảng cáo Led thang máy, thay poster chân thang máy
- Quảng cáo Led: cập nhật hình ảnh quảng cáo cho công ty Golden chạy quảng cáo màn hình Led ở tòa nhà
- Đặt mua domain, quảng ý domain website. Thực hiện website, cập nhật thông tin lên website
- Quản trị các kênh social media: Fanpage facebook, Zalo, youtube, Instagram, google…
- Lên kế hoạch, chạy quảng cáo online
- Quản lý gian hàng trên các web thương mại khác
- Đề xuất triển khai các kênh quảng cáo online phù hợp.
4.Công việc khác
- Khảo sát thị trường: showroom đối thủ
- Quản lý, hướng dẫn thông tin các kênh bán hàng social media hiện có của TVH
- Các công tác khác theo yêu cầu BGĐ
- Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới, nổi trội của Digital Marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này;
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,... , quản lý ngân sách, triển khai, theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh digital.
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.
- Ứng dụng các công cụ tracking mới nhất được cập nhật và ứng dụng liên tục để giám sát, đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing như Google Analytics, hệ thống Dash...
- Phối hợp quản lý, đánh giá, phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông trực tuyến. Cập nhật trend xu hướng, tối ưu hóa chi phí và hiệu suất KPI.
- Nghiên cứu insight và đưa ra chiến lược nội dung phân phối phù hợp cho từng gói sản phẩm
- Lập báo cáo đo lường kết quả đạt được theo tuần, tháng lên cấp trên.
- Và các công việc khác theo chỉ định của BGĐ
- Phối hợp NVKD xây dựng ý tưởng, chiến lược PR-Marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty => tăng độ nhận diện thương hiệu, củng cố thương hiệu.
- Làm content, hình ảnh, clip cập nhật tin tức trên các nền tảng social media
- Thu nhập thông tin, nhu cầu, khả năng Khách hàng.
- Quản lí, tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Đo lường mức độ hiệu quả => đưa ra phương án điều chỉnh.
- Nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh => so sánh với các sản phẩm của Công ty và xây dựng chiến lượng dài hạn hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động SEO
- Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống nhân sự bán hàng ngành hàng tiêu dùng khu vực miền phụ trách theo định biên được phê duyệt.
- Đào tạo, hướng dẫn công việc cho hệ thống đội ngũ bán hàng (ASM, SUP, Sales), lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng để đạt được các mục tiêu của Công ty: Doanh thu, độ phủ, trưng bày, ngân sách…
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhà phân phối (NPP), điểm bán tại từng tỉnh theo định biên.
- Lên kế hoạch bán hàng, tổ chức triển khai hoạt động bán hàng định kỳ năm/quý/tháng đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu về doanh thu, độ phủ, trưng bày, ngân sách… của khu vực miền.
- Kết hợp với phòng Marketing lên kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai hoạt động tiếp thị thương mại, sự hiện diện sản phẩm, theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo cho Ban Lãnh đạo Công ty.
- Phân tích hiệu quả kinh doanh định kỳ theo tháng, quý, năm.
- Tổ chức thu nhập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Sử dụng thành thạo Google As, youtube, tiktok, fanpage để xây dựng hệ thống học sinh tiềm năng.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các ngành học của nhà trường để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho phụ huynh và học sinh.
- Sử dụng các kênh mạng xã hội gửi thông tin về thông tin tuyển sinh/ ưu đãi mới để học sinh tham khảo hoặc giải đáp các thắc mắc của học sinh khi có tin nhắn phản hồi.
- Chạy quảng cáo để lấy list học sinh tiềm năng.
- Viết bài content , adgency, tư vấn viên , lập trình web cơ bản , thiết kế hình ảnh lên trang chính của trường.
- Tìm kiếm nguồn học sinh mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ với các trường.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Viettonkin JSC is an investment and legal consulting firm with 14-year experience working with many multinational corporations, including Fortune Global 500 and VNR500 firms, and several international NGOs. We have a dynamic team of professionals offering up to decades of experience of delivering Legal & Investment Advisory, Accounting and Tax and Translation and Localization.
In order to meet the demand for the development of the company, we are recruiting personnel for the Business Development Intern in Hanoi and Ho Chi Minh City
Duration: 4 months-fulltime
Job Description
• Perform primary market research and market survey activities through emails, cold calls and site visits
• Perform competitor research on the domestic and global scale
• Build competitor, partner, and customer databases
• Conduct email marketing, website marketing, and social media marketing campaigns
• Take part in business sourcing & business matching projects
• Execute partnership building and email marketing campaigns under guidance from supervisor
• Prepare marketing materials, including project profile, pitching deck, sales and marketing toolkit
• Other preparation tasks upon assigned by Business Development Manager and CEO
1. Xây dựng và Lập kế hoạch kinh doanh Xe điện
2. Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh
3. Quản lý nhân sự kinh doanh
4. Báo cáo.
5. Các công việc khác
JOB PURPOSE
The primary role of the Digital Marketing Manager is to provide information and insights to facilitate the planning and placement of all clients’ media needs. The successful Media Planner provides a high level of service to assigned accounts by creating insightful, data-driven media plans within budget, working collaboratively with assigned client(s) and internal stakeholder(s), and stewarding approved media plans through to completion.
KEY RESPONSIBILITIES
● Plan and implement the design, development and delivery of approved projects / programs, ensuring the project is completed on schedule, guiding compliance with the process and regulations during project implementation.
● Build a proposal to send to customers, directly go to meetings, pitch with customers to bid for projects.
● Manage, plan, deploy and optimize daily Media plan for campaigns: CPI, CPA, CPO, CPS on Ad Network and other channels
● Make media plan and master plan for the Marketing Campaign
● Monitor, analyze, evaluate, give improvement suggestions for each campaign / each stage in the campaign when implementing
● Identify the best form of advertising for the company's campaign.
● Optimizing advertising campaigns based on the elements of the target customer
● Respond quickly to problems to promptly respond to customer requests
● Develop strategic implementation plan and analyze business proposals for Masthead Digital
● Understand and shape strategy and mission for Masthead Digital
● Monitor and analyze industry trends and market changes
- Quản lý kênh TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Trường Dương Store)
- Phân tích thị trường, cập nhật giá, theo dõi tồn kho và lập kế hoạch bán hàng
- Xử lý phát sinh đơn hàng
- Tối ưu gian hàng (SEO, Thu thập đánh giá khách hàng)
- Báo cáo theo tháng hoặc theo dự án
- Viết Content website Chuẩn SEO theo KPI
- Xây dựng và viết content cho từng kênh Social Media theo KPI
- Quản lý Social Media (Facebook, Zalo)
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và kênh Online
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.