Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến sản phẩm: dịch chứng từ, hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh, bộ phận thầu, tìm hiểu thị trường, tìm kiếm sản phẩm mới, training sản phẩm mới, hỗ trợ thủ tục hàng mẫu, xử lý hàng lỗi...
- Chuẩn bị và tham gia các Hội nghị, sự kiện liên quan đến quảng bá công ty và sản phẩm.
- Đặt booking, theo dõi đơn hàng xuất - nhập khẩu và báo cáo hàng tháng.
- Liên hệ và làm việc với các nhà vận chuyển, công ty in ấn, ban tổ chức Hội nghị, nhà cung cấp và đối tác
- Tham khảo và xin ý kiến người quản lý lựa chọn và chốt đơn vị vận chuyển
- Các công việc ưu tiên từ Ban lãnh đạo
Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và tư vấn, giới thiệu dịch vụ truyền thông - báo chí đến khách hàng (dựa trên data có sẵn và được đào tạo hướng dẫn tìm kiếm nguồn KOLs, influencers) qua kênh điện thoại, mạng xã hội.
Phỏng vấn KOLs, influencers có tick xanh hoặc có số lượng người theo dõi trên 200K.
Thực hiện các bài viết truyền thông báo chí cho các khách hàng, bài viết không bắt buộc chuẩn SEO.
Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới KOLs của công ty.
- Conceive and develop efficient and intuitive marketing strategies.
- Conduct research and analyzing data to identify and define audiences.
- Organize and oversee advertising/communication campaigns (social media, website, etc.), exhibitions and promotional events.
- Conduct market research and analysis to evaluate trends, brand awareness and competition ventures.
- Write copy for diverse marketing distributions (brochures, press releases, website material, Facebook etc.)
- Maintaining social media channels and tracking data analytic.
- Stay updated about the latest features and other offerings of social media platforms.
- Monitor performance and submit reports of performance.
- Other duties as assigned.
• Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép
• Phụ trách lên ý tưởng, phát triển nội dung trên website, fanpage, banner, brochure, standee, poster…
• Phối hợp với Designer/ Media Team để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng (text, video, infographic…)
• Đề xuất các ý tưởng sáng tạo tiếp cận và chăm sóc nhóm người dùng của công ty
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các trường học, CLB, các cơ quan truyền thông, báo chí,...
• Phối hợp với các thành viên khác trong team tổ chức các chiến dịch online và offline
• Trực tiếp triển khai và chịu trách nhiệm KPI cho các chiến dịch Marketing cụ thể
- Support sales department
- Manage projects and keep track with news, updates from markets and customers.
- Prepare project-related materials to send to customers as requested from sales department (Proposal, quotation, etc.)
- Send request for contract drafting and follow the execution of the agreement (including legal documents needed for the project)
- Work closely with accounting department to handle costs and expenses related to purchase contracts
- Report on a regular basis to department head.
1. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI:
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp cho sản phẩm mới (về thiết kế bao bì sản phẩm, các hoạt động MKT,…)
- Kết hợp với phòng Thiết Kế và phòng R&D để phát triển sản phẩm mới.
- Nghiên cứu và đưa ra đề xuất cải thiện bao bì sản phẩm.
2. TRAINING:
- Training kiến thức về sản phẩm cho Nhân viên kinh doanh.
- Thuyết trình về Công ty/ sản phẩm trong các sự kiện như: seminar, workshop, ceremony,…
3. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO:
- Nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ của đối thủ; phân tích và nghiên cứu tiềm năng của của công ty, doanh nghiệp,… để lên được các chiến lược quảng cáo dài hạn.
- Viết tài liệu bán hàng/tờ rơi, nội dung danh mục/thông tin sản phẩm trên website. Thực hiện lên nội dung cho các ấn phẩm truyền thông như tờ rơi, catalogue, video,…
- Hỗ trợ các thành viên trong team tổ chức, thực hiện các hoạt động PR, truyền thông như tổ chức sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm, workshop, event, hội chợ, họp báo hoặc các chương trình CSKH khác.
- Thực hiện đo lường hiệu quả của các chiến dịch, kế hoạch Marketing.
- Thực hiện các báo cáo hoặc công việc khác theo yêu cầu của Phó/ Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.
- Tham mưu, hỗ trợ Ban giám đốc trong việc triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm phát triển doanh số, thị trường.
- Tìm hiểu khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có, nắm bắt các tiềm năng và nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án kinh doanh kịp thời, giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách ,tư vấn khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp;
- Tìm hiểu thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng;
- Cung cấp tài liệu đàm phán thương thảo với khách hàng về sản phẩm, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng, theo dõi tình hình công nợ mà khách hàng mình đang phụ trách;
- Nhận và xử lý các khiếu nại khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thanh toán.
- Tham gia cùng Ban giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại và quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.
- Lập kế hoạch tuyển dụng cho Công ty
- Quản lý kênh/trang của Công ty và vận hành Marketing có tính chiến lược
- Quản lý và điều hành tài khoản mạng xã hội của Công ty.
- Có cái nhìn xa thông qua vận hành chiến dịch và phân tích kết quả.
- Quản lý chỉ số Marketing và chia sẻ hiệu suất vận hành
- Lập kế hoạch Content: SNS, Homepage, Leaflet, Catalogue…
Hướng dẫn biên tập viên viết bài báo đạt chuẩn SEO.
Sửa các bài post/bài báo trên website đạt chuẩn SEO.
Up các bài lên website.
Duyệt các bài đăng của biên tập viên.
Gửi các bài báo đến các trang báo.
Làm báo cáo hàng tuần.
1. Lead the UA specialists and Designers (10+ members) to promote the growth marketing of ADFLY customer’ products, implement and optimize the User growth strategy.
2. Work closely with cross-team members to analyze product growth needs.
3. Formulate new growth marketing strategies to achieve business growth goals.
4. Cooperate with internal growth platforms to utilize and expand UA's mid-stage capabilities.
5. Build, train, lead a good team, achieve industry-leading results, and create growth opportunities for the team.
6. Others assigned by Direct Manager
Your main tasks will include but not limited to:
1. Looking for potential customers (B2B), discuss and understand about customer's marketing plan, performance marketing commitment:
• Advertising campaign to develop users for digital transformation businesses, especially on mobile platforms (Games, Finance, Entertainment, ...).
• The ad campaign commits to conversion actions including: app downloads, new user registrations, purchases...
• Affiliate Marketing advertising campaigns.
2. Based on customer's target set up optimal advertising plan and Make sure the progress of plan and follow up the effectiveness of advertising accordingly.
3. Maintain good relationships with customers (professional service and attitude) in order to ensure longterm business cooperation opportunities;
4. Other tasks assigned by Director.
Reporting Structure: Team Director
- Thu thập, xử lý thông tin liên quan, tham mưu các công việc định vị thương hiệu - Đo lường sức khỏe thương hiệu - tiếp thị trực tiếp - Quảng cáo - Khuyến mãi, văn bản pháp luật quy định liên quan.
- Lập kế hoạch xây dựng và quảng bá thương hiệu theo định hướng mục tiêu của công ty
- Tổ chức triển khai và huấn luyện thực hiện kế hoạch thương hiệu được duyệt
- Cập nhật số liệu, lưu trữ tài liệu, theo dõi, báo cáo định kỳ các công tác quảng bá thương hiệu
- Quản lý, giám sát và đo lường hiệu quả các hình thức hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu của công ty
- Tổng hợp, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện các kế hoạch và công việc trên và đề xuất các biện pháp khắc phục, phòng ngừa, cải tiến
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Marketing phân công.