Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Ca làm việc: Xoay ca, Ca 09h-18h và ca 13h-22h
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm đón tiếp khách và quản lý đặt bàn đảm bảo tất cả khách hàng đều hài lòng với tiêu chuẩn đón tiếp của nhà hàng.
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
- Kiểm soát tiền trong ca, đảm bảo tổng tiền thu được từ tất cả các hình thức thanh toán khớp với số liệu doanh thu ghi nhận trên phần mềm.
- Kiểm soát hóa đơn VAT xuất ra.
• Develop business leads for the Hotel on a weekly basis
• Prepare monthly list of accounts to penetrate for the following month
• Plan active site inspections/entertainment meetings weekly basis to qualified potential accounts or new accounts
• Builds and strengthens relationships with existing and new customers to enable future bookings. Activities include sales calls, entertainment, FAM trips, trade shows, etc.
• Develops relationships within community to strengthen and expand customer base for sales opportunities.
• Prepare monthly action plan for main market segment
• Perform monthly review account profile on room nights production and average rate
• Monitor competitors’ rate strategy, account penetration and marketing activities to maintain a competitive edge
• Fully responsible of accounts under his/her management , including contracting, updating profile and renewing contracts
• Update management on VIP arrivals, meet and greet accordingly
• Up-sell, cross-sell and promote Hotel facilities & services at every available opportunity in order to maximize sales revenue
• Conduct negotiations to achieve the best profit and rates for the Hotel
• Attend hotel clients and local community business events to network and maintain high visibility
• Understands the overall market of each hotel - competitors’ strengths and weaknesses, economic trends, supply and demand etc. and knows how to sell against them.
• Gains understanding of the location’s primary target customer and service expectations; serves the customer by understanding their business, business issues and concerns, to offer better business solution.
• Supports the company’s service and relationship strategy, driving customer loyalty by delivering service excellence throughout each customer experience.
• Services our customers in order to grow share of the account.
• Executes and supports MHI customer service standards.
• Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels.
• Update Cluster Director of Sales & Marketing on market trends and business leads
1. Quay phim, chụp hình các sự kiện, dự án truyền thông nằm trong kế hoạch marketing của công ty.
- Quay video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
- Quay film, chụp hình fly cam dự án/ cơ sở kinh doanh theo chiến dịch
- Xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm.
- Quay phim chụp ảnh sản phẩm, sự kiện công ty.
- Phối hợp cùng team nội dung sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của tổ chức.
- Hỗ trợ xử lý hậu kỳ video.
2. Sản xuất các Clip phục vụ cho nhu cầu Marketing và kinh doanh của Công ty
- Sản xuất clip, film, TVC quảng cáo cho dự án và toàn công ty theo chiến dịch
- Biên tập và quay dựng phim, chỉnh sửa các video clips của công ty
- Tìm kiếm các phương pháp thể hiện phim mới để áp dụng cho nhu cầu Marketing và kinh doanh của Công ty
- Phối hợp tổ chức và triển khai các kế hoạch hoạt động Marketing
• Lập kế hoạch
• Điều phối các công việc của lễ tân
• Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng
• Tuyển chọn và đạo tạo nhân viên của bộ phận
• Đón tiếp khách VIP
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Lập kế hoạch:
• Lên lịch làm việc hàng tuần và theo dõi nghiêm ngặt sự tuân thủ lịch làm việc của bộ phận, từ đó tổng hợp và báo cáo số lượng ngày nghỉ (tuần, phép, lễ, ốm,…) chính xác cho phòng Nhân sự. Bên cạnh đó có phương án thay thế thường xuyên và linh hoạt vào các dịp Lễ Tết, hỗ trợ tối đa và đảm bảo định biên nhân sự cần có.
• Đánh giá trực quan tình hình hoạt động của bộ phận, đưa ra các kế hoạch khắc phục/cải thiện phù hợp và kịp thời.
• Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)
• Chuẩn bị trước kế hoạch và quy trình đào tạo nhân viên mới một cách quy củ và nhanh chóng, hiệu quả.0
• Sắp xếp định biên ổn định đặc biệt vào những thời điểm khách sạn có kế hoạch sửa chữa để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
• Chuẩn bị sẵn các phương án cải thiện, động viên tinh thần và tạo động lực cho nhân viên, đánh giá đúng được các dự định thay đổi (nếu có) của họ để tránh được sự thiếu người hoặc giảm hiệu quả công việc, cũng như tìm cách trì hoãn các kế hoạch thay đổi của nhân viên khi định biên không đảm bảo.
- Điều phối các công việc của lễ tân:
• Yêu cầu và nhắc nhở bộ phận bổ sung các form mẫu như quy định khi xảy ra các vấn đề phát sinh về ca làm việc, hướng dẫn cụ thể cách hoạt động của phòng nhân sự để tránh tối đa các vi phạm không đáng có.
• Phối hợp và yêu cầu phối hợp tốt với các bộ phận khác (nhà hàng, buồng phòng, kinh doanh, kế toán, nhân sự) hoặc các cơ sở trong hệ thống một cách linh hoạt, tinh tế để công việc diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả cao nhất, đặc biệt là trong quy trình phục vụ khách hàng.
• Tổ chức phân công công việc cho các nhân viên trong ca làm việc một cách hợp lý, tránh tình trạng định biên quá dày, hoặc quá mỏng/yếu.
• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thaí độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận chặt chẽ hoặc đưa ra lời khuyên một cách tinh tế, nhẹ nhàng. Tránh tuyệt đối tình trạng để khách hàng/ đối tác có cảm nhận không tốt và những hậu quả không đáng có, gây ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
• Đánh giá và chỉnh đốn kịp thời cách làm việc (lời nói, hành động, ứng xử, hình ảnh) của nhân viên để có thể điều khiển và mang lại cảm nhận tốt nhất cho khách hàng/đối tác.
• Đánh giá khách quan và giao phó các chức năng trong bộ phận hợp lý, đúng người – đúng việc, mang lại hiệu quả quản lý và vận hành tốt.
- Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng:
• Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý hoặc đưa ra những biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.
• Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp/ trong quyền hạn hoặc báo cáo xin chỉ đạo thực hiện một cách kịp thời, hiệu quả.
• Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn cho khách hàng nhưng đồng thời vẫn theo sát quy định của khách sạn.
- Tuyển chọn và đào tạo nhân viên của bộ phận:
• Phối hợp với bộ phận Nhân sự để lựa chọn và tuyển dụng cũng như sắp xếp nhân sự 1 cách phù hợp với định biên của cơ sở.
• Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đánh giá và đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
• Đào tạo, phân công công việc, hỗ trợ và chịu trách nhiệm với hiệu quả đáp ứng công việc của nhân viên mới.
- Đón/tiễn khách:
• Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách quan trọng (VIP), thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.
• Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu, hạn chế tối đa việc phát sinh bài xấu.
• Hỗ trợ, đào tạo, theo dõi và bổ sung các kỹ năng tiễn, đón khách hàng cho nhân viên.
NHIỆM VỤ KHÁC:
• Tham gia và chịu trách nhiệm sắp xếp lịch làm việc để toàn bộ nhân viên tham gia các lớp tập huấn, bổ sung kỹ năng mà Tập đoàn cung cấp.
• Hiểu biết, tuân thủ và hỗ trợ, đào tạo các quy tắc sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động, an ninh trong và ngoài khách sạn.
• Đảm bảo sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn diện mạo, tác phong, góp phần tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cho khách sạn.
• Theo dõi tình hình chung của khách sạn: Các thời điểm cần bảo trì, bảo dưỡng, các trục trặc về trang thiết bị cơ sở vật chất, thời gian sửa chữa.
Ca làm việc: Xoay ca, Ca 09h-18h và ca 13h-22h
Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng, tư vấn đồ uống cho khách, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Pha chế đồ uống yêu cầu của khách hàng
- Luôn giữ khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ đảm đảm bảo tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm trước, trong và sau ca làm việc
- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời
- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi
- Phối hợp và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau
- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Chào khách mỗi khi họ ra vào khách sạn
- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt
- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn
- Chịu trách nhiệm các email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn: thư cảm ơn, thư xin lỗi
- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt bữa ăn sáng và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách, bán các dịch vụ khác của khách sạn
- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo ko có đánh giá xấu nào trên TripAdvisor, Google và web OTA
- Thực hiện việc thanh toán cơ bản khi được yêu cầu
- Đảm bảo thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách diễn ra trơn tru, nhanh chóng , ko được chậm trễ, gây phiền toái, không thoải mái cho khách hàng
- Bàn giao đầy đủ cho ca làm việc tiếp theo
- Thực hiện theo các quy tắc và chính sách của BGĐ
- Bán tận thu và bán các sản phẩm, dịch vụ kèm theo
- Tham gia vào các khóa đào tạo
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng mối quan hệ Khách hàng tiềm năng.
-Thuyết phục tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của Khách hàng.
- Hỗ trợ Khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Chăm sóc Khách hàng tận tình, trung thực, trong vai trò là người bạn đồng hành lâu dài.
- Tham gia các hoạt động do công ty tổ chức (Sự kiện, hội thảo/Sự kiện cộng đồng, hội thảo tài chính).
- Phát triển đội ngũ tư vấn, xây dựng mạng lưới Khách hàng tiềm năng.
Nguồn Khách hàng
- Nous by Sun Life tạo ra nhiều event để giúp các bạn có thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ Trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH..
- Nous by Sun Life cùng quản lý trực tiếp Sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên Nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng..
- Chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc, làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn
- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả, kịp thời
- Quan sát , chăm sóc khách VIP, khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi
- Chịu trách nhiệm các email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn: thư cảm ơn, thư xin lỗi
- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt thời gian lưu trú và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách
- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên TripAdvisor, Google và web OTA
- Bán tận thu và bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Phối hợp chặt chẽ với lễ tân trong các hoạt động:
+ Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt
+ Trợ giúp lễ tân khi cần thiết
+ Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….
- Tham gia vào các khóa đào tạo
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý khách sạn
1. Responsible for checking in /out guests.
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.
4. Handling of cash advance or cash received upon check-out.
5. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.