Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Làm việc tại: Đc: PZ4 Vinhomes Smart City Tây Mỗ Nam Từ Liêm
Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng quốc tế: gửi báo giá bằng Tiếng Anh qua email cho Khách hàng theo mẫu của Công ty.
Chăm sóc, giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi đến khách hàng cũ được phân công phụ trách.
Cập nhật bài viết và phản hồi tin nhắn trên Facebook, WhatsApp…theo sự phân công, sử dụng công cụ chỉnh sửa hình ảnh để lên bài viết.
Tìm kiếm khách hàng mới; gửi báo giá và đàm phán giá cả, điều kiện vận chuyển, thông tin sản phẩm và điều khoản thanh toán.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận mua hàng và vận hành để đảm bảo tiến độ giao hàng, đồng thời làm việc với đơn vị vận chuyển để sắp xếp lịch lên container, tàu phù hợp.
Giao tiếp và xử lý các phát sinh về chất lượng, vận chuyển, thanh toán trong quá trình xuất khẩu.
Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm CRM Công ty.
Tham gia các hội chợ triển lãm, hội thảo trong và ngoài nước theo kế hoạch.
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Với tư cách là Nhân viên vận hành, bạn sẽ có hiểu biết toàn diện về hoạt động từ nhiều góc độ, bạn có thể có cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về nhiều bộ phận khác nhau, bao gồm Thực phẩm & Đồ uống, Buồng phòng, Tạp vụ, Lễ tân ... Bằng cách đo lường trải nghiệm của từng khách hàng để đáp ứng sở thích và mong đợi của họ, bạn có trách nhiệm tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ với tiêu chuẩn dịch vụ của Crowne Plaza.
Your-day-to-day /Công việc hàng ngày
• To deliver Crowne Plaza Brand Promise and Service Signatures to daily work.
Truyền tải lới hứa thương hiệu và dịch vụ đặc trưng vào công việc hàng ngày.
• To create a great working environment for teams to thrive the team work and spirits.
Tạo môi trường làm việc tuyệt vời cho bộ phận để thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
• To perform all duties and tasks of the Food & Beverage Attendant, Houseman Attendant, Laudry Attendant, Steward, Concierge, and Guest Service Agent as assigned by the Food & Beverage, Housekeeping, Kitchen and Front Office Department.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ của Nhân viên phục vụ đồ ăn & đồ uống, Nhân viên dọn phòng, Nhân viên giặt là, Nhân viên tạp vụ, Nhân viên quầy thông tin, Nhân viên lễ tân, … được phân công bởi Bộ phận ẩm thực, Bộ phận buồng phòng, Bộ phận bếp, Bộ phận lễ tân.
• To deliver operation service with high standards in accordance with departmental standards and procedures.
Cung cấp dịch vụ vận hành theo đúng tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận.
• To communicate to his/her superior for any difficulties, guest comments and other relevant information.
Trao đổi với cấp trên về bất kỳ khó khăn nào, nhận xét của khách và các thông tin liên quan khác.
• To establish and maintain the best working relationships with internal and external partner.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ làm việc tốt nhất với nội bộ và đối tác bên ngoài.
• To attend and participates in daily briefings and other meetings if needed.
Tham gia họp hoặc bàn giao ca nếu được yêu cầu.
• To attend and participate in training sessions if needed.
Tham gia đào tạo nếu được yêu cầu.
• To ensure to arrive on duty on time.
Vào ca làm viêc đúng giờ.
• Grooming standard is applied in accordance to IHG personal presentation standards.
Tuân thủ quy chuẩn trang phục và diện mạo của IHG.
• To carry out the effective service by ensuring all staff are aware of their role based in Job description.
Mang đến một dịch vụ hiệu quả bằng cách đảm bảo tất cả nhân viên đều nhận thức được vai trò của mình dựa trên Mô tả công việc.
• To take appropriate action to resolve guest complaints and report to supervisor and manager on duty.
Có hành động thích hợp để giải quyết các khiếu nại của khách và báo cáo cho Giám sát hoặc Quản lý trong ca.
• To be responsible for keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to safety management.
Có trách nhiệm bảo quản tài sản, tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của khu nghỉ dưỡng liên quan đến quản lý an toàn.
• To always be presented genuine smiling face, friendly and offering assistance to guests.
Luôn tươi cười chân thành, thân thiện và hỗ trợ khách.
• Look smart – wear your uniform with pride.
Trang phục diện mạo chỉnh tề, tự hào khi khoác trên mình đồng phục của khu nghỉ dưỡng.
• To perform other ad-hoc duties such as unexpected events which may be assigned by another department management team when needed.
Thực hiện các công việc đột xuất khác có thể được giao bởi Quản lý bộ phận khác khi cần thiết.
- Tiếp nhận thông tin về đơn hàng bao gồm khách hàng, hình ảnh, thông số, định mức nguyên phụ liệu, tài liệu.
- Chuẩn bị tài liệu cho bộ phận phòng mẫu, bộ phận sản xuất, bao gồm số lượng đơn hàng, hình ảnh sản phẩm, định mức nguyên phụ liệu , thông số, yêu cầu nếu có.
- Theo dõi NPL, lập kế hoạch làm mẫu, theo dõi mẫu, gửi mẫu cho khách hàng;
- Liên hệ và cùng lên kế hoạch sản xuất với kế hoạch sản xuất;
- Theo dõi và kiểm tra tiến trình thực hiện đơn hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất;
- Kiểm tra việc xuất hàng, hoàn thành các thủ tục sau khi xuất hàng;
- Liên lạc khách hàng bằng tiếng Anh các vấn đề phát sinh : Inv/PKI, Bill, C/0 from, báo cáo lỗi vải, báo cáo phát sinh….
- Lập kế hoạch lấy mẫu mùa mới và đơn hàng sản xuất;
- Đốc thúc và theo dõi công nợ của khách hàng;
- Xử lý các vấn đề với khách sau khi xuất hàng ( nếu có);
- Báo cáo trình hình với cấp trên ( nếu có);
- Dịch tài liệu cho từng đơn hàng;
- Phối hợp và thực hiện giải quyết các công việc khác phát sinh theo yêu cầu, chỉ đạo của Ban Giám đốc và theo quy định của Công ty.
- Kiểm tra và nhập liệu hóa đơn chứng từ đầu vào, Xuất hóa đơn dịch vụ đầu ra cho khách sỉ và lẻ.
- Cập nhật các thông tin từ chi cục thuế ban hành.
- Báo cáo thu chi, báo cáo công nợ.
- Báo cáo KQKD hàng tháng, hàng năm
- Hoàn thiện hồ sơ sổ sách theo quy định của pháp luật
- Làm BHXH, quản lý hợp đồng lao động
- Các công việc khác có liên quan
- Chăm sóc và hỗ trợ Đại Lý tăng trưởng doanh số.
- Tìm kiếm đối tác đủ điều kiện để hợp tác phân phối, mở rộng thị trường.
- Tham gia lập kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng đến Đại Lý.
- Giới thiệu sản phẩm và đại diện MPE tương tác với khách hàng, giải quyết các việc cơ bản trong Mua - Bán với Đại Lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
CÔNG TY TNHH TM&DV SX HIỆP NGHĨA TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN TỔNG HỢP (02 người)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Nhận và xử lý hóa đơn, chứng từ đầu vào – đầu ra.
– Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
– Kiểm tra, kiểm soát các khoản chi phí phát sinh hàng ngày.
– Thực hiện các công việc liên quan và báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.
– Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp trong công ty sản xuất, thương mại.
– Thành thạo phần mềm kế toán MISA.
– Kỹ năng: Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
QUYỀN LỢI
– Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế.
– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng nghề nghiệp.
– Cơ hội gắn bó lâu dài, ổn định cùng công ty đang trên đà phát triển mạnh mẽ.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ nộp trực tiếp tại: Lô Q, Đường số 6B, KCN Hòa Khánh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Hoặc gửi qua email: [email protected]
Liên hệ: 0236.3721.219 (Phòng Kế toán Tài chính) – Gặp Chinh
Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 15/08/2025
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.