Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Responsible for ensuring all preparation for opening store is sufficient and according to the timeline, as well as ensure store operational is good before hand over to the Retail Operation team
New Store Preparation
- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy trình, quy định, tiêu chuẩn của nhân viên trong bộ phận.
- Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt bàn ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của Nhà hàng. Tham gia trực tiếp vào quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự thuộc bộ phận mình quản lý theo yêu cầu của cấp trên.
- Hướng dẫn và giúp đỡ nhân viên mới cho tới khi tiếp thu được công việc của bộ phận mình. Báo cáo trực tiếp với quản lý nhà hàng.
- Hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc trong bộ phận đảm bảo sự hoạt động trôi chảy
- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản cho nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho nhà hàng.
- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho nhà hàng.
- Báo cáo về tình hình tiêu thụ hàng hóa hằng ngày, lượng khách đoàn và khách lẻ vào cuối ngày cho quản lý nhà hàng.
- Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
- Lấy ý kiến khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ, tác phong phục vụ của nhân viên.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng vị trí: Nhân viên Kinh doanh (Sale OTA)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng kế hoạch tìm kiếm phát triển thêm thị trường, phát triển nguồn quản lý data khách hàng ở các mảng thuộc ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn.
– Duy trì chăm sóc nguồn khách hàng hiện tại của công ty, trao đổi gọi điện thoại với khách hàng theo data sẵn có.
– Theo dõi và phụ trách các hợp đồng hết hạn, gia hạn, sửa đổi,…
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ưu tiên có kinh nghiệm và cũng từng làm trong lĩnh vực du lịch – khách sạn từ 2 năm trở lên.
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan.
– Tiếng Anh tốt các kỹ năng.
– Kỹ năng vi tính văn phòng: sử dụng thành thạo phần mềm Smile/ MS Office.
– Có khả năng làm việc độc lập và hoàn thành theo mục tiêu đề ra, biết lập kế hoạch, triển khai công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
Thông tin liên hệ:
- Email : [email protected]
- Điện thoại: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
- Địa chỉ: 258 đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Hải, Đà Nẵng (đi vào Cổng sau khách sạn số 10 đường Mỹ Khê 4, An Hải, Đà Nẵng).
- Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
Công ty Cổ Phần Alo360 chuyên sản xuất màn hình hiển thị, Tivi cho các thương hiệu nổi tiếng. Hiện nay do có nhu cầu gia tăng sản xuất nên công ty cần tuyển dụng Nhân Viên Phiên Dịch Tiếng Trung, cụ thể như sau:
Địa điểm làm việc: Lô A, số 10A Đường số 1, Khu công nghiệp Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, TP.HCM