Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI, LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT
B. CÔNG VIỆC PHÒNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
1. Thiết kế sản phẩm mới:
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá, đưa ra các giải pháp phần mềm SCADA và IOT kết nối, tích hợp giám sát và điều khiển thiết bị điều khiển máy móc và hệ thống của các sản phẩm nông nghiệp: THÔNG GIÓ, CHO ĂN, TRẠM CÂN, XỬ LÝ NƯỚC THẢI…
- Phát triển ứng dụng liên quan Vision camera cho nông nghiệp.
- Tư vấn các giải pháp tự động hóa cho khách hàng, lập phương án, lựa chọn cấu hình điều khiển, truyền thông.
- Thiết lập hồ sơ dự án, chuẩn hóa các tiêu chuẩn, quy trình xây dựng phần mềm PLC,SCADA, Vision Camera.
- Phối hợp với bộ phận sales trong quá trình triển khai dự án.
- Lập phương án và giải quyết các vấn đề phát sinh trong triển khai dự án.
- Định mức và đưa lên hệ thống SAP.
2. Cải tiến sản phẩm đã có:
- Ghi nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban, từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Đưa ra nguyên nhân, phương án cải tiến cho sản phẩm.
- Xây dựng lại định mức và đưa lên hệ thống SAP.
3. Báo giá:
- Phối hợp phòng kinh doanh để báo giá khi có dự án mới.
- Liên hệ khách hàng để lấy các thông tin chuyên sâu khác.
- Tìm đối tác cùng phối hợp để xây dựng hệ thống hoàn thiện.
4. Công việc khác:
- Phối hợp với nhân sự liên quan để lập kế hoạch và sắp xếp công việc.
- Hướng dẫn và hỗ trợ công việc các nhóm sản phẩm liên quan.
- Kết nối với các nhóm phẩm và các phòng ban liên quan để hoàn chỉnh sản phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công của TP IOT và Ban lãnh đạo công ty.
- Lên kế hoạch kinh doanh trong tháng/ quý/ năm
- Theo dõi và hỗ trợ các thành viên để đạt doanh số
- Xây dựng, triển khai chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, tham mưu chiến lược kinh doanh cho BGĐ để phát triển doanh thu
- Theo dõi, giám sát, thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo các chỉ tiêu được giao
- Tiếp nhận, phân tích, lên kế hoạch và quản lý nhu cầu khách hàng
- Xác nhận yêu cầu báo giá, nội dung báo giá, yêu cầu hợp đồng, nội dung hợp đồng, chi phí công tác/ tiếp khách
- Phát triển đội ngũ: Xây dựng chính sách lương thưởng, tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân sự
- Lập kế hoạch dự toán ngân sách Phòng Kinh doanh
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để thực hiện tốt các vấn đề liên quan đến Phòng Kinh doanh
- Báo cáo, phân tích theo yêu cầu công việc và yêu cầu Quản lý trực tiếp
• Phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp và tổ chức sự kiện tại 3 resort: Long An, Hồ Tràm và Phú Quốc.
• Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh số được giao cho toàn bộ mảng Corp & MICE
• Nắm rõ chi tiết từng sản phẩm, chính sách bán hàng và ưu đãi để tư vấn hiệu quả và chính xác
• Tìm kiếm khách hàng mới thuộc nhóm Corp & MICE, tăng doanh thu hội nghị và dịch vụ F&B.
• Phát triển các account mới và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
• Chủ động nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng, biến động và nhu cầu của khách hàng để đề xuất các giải pháp phù hợp
• Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành thông qua tư vấn chuyên sâu và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
• Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng Corp, gửi xác nhận đặt phòng cho bộ phận Reservation xử lý.
• Xử lý các phát sinh, khiếu nại (complaint) liên quan đến các booking hoặc dịch vụ từ khách hàng.
• Chủ động gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng cũ và chào đón khách hàng mới.
• Báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Quyền hạn:
• Chịu trách nhiệm thị trường Corp - Mice
TanMinhGroup cần Tuyển 5 Cán Bộ Kinh Doanh Hàng Máy Công Nghiệp Tại Q12 HCM:
1. Customer Acquisition and Relationship Building
- Implement customer visit plans and update visit information to Manager
- Negotiate with the point of sale owner on the terms and conditions of the company's business contract.
- Search for new points of sale in the assigned area.
- Maintain contact with all clients (current & potential) in the market area to ensure high levels of client satisfactions.
2. Customer Service & Management
- Collect and report information about the business situation of points of sale, markets and competitors
- Implement sales standards at point of sale according to Brand’s guideline.
- Execute and coordinate outlet in quality, availability, visibility, price compliance, promotions.
- Provide POSM to each customer based on the instruction from Brand and Manager of the company
- Credit Limit Control
3. Territory Management & Sales Goal Achievement
- Conducting outlet visit & provide daily, weekly, monthly reports to Sales Manager.
- Keep track & find solutions to achieve the monthly/quarterly target
- Conducting market research and competitive analysis
- Able to conduct Night Visits (19:00-24:00)
4. Team Working Mindset
- Need to work with many departments, shall have good relationship with all of related department including sales, logistics, legal, and other departments.
- Respond any other task which is required from Supplier, Manager and BOD.
- Phụ trách công việc bán hàng, chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm đến khách hàng/ đối tác mở rộng thị trường cho các sản phẩm mà công ty phân phối.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số đối với ngành hàng/nhãn hàng được phân công phụ trách.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện tại, mở rộng khách hàng tiềm năng.
- Khảo sát thị trường, lập các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của trưởng phòng và trưởng Bộ phận.
- Nắm bắt thông tin về các dự án, gói thầu tại các Bệnh viện để triển khai nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.