Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra đối soát số liệu báo cáo ngày của kinh doanh
- Kiểm tra số liệu báo cáo cuộc gặp, cuộc gọi của kinh doanh hàng ngày
- Theo dõi hợp đồng và làm hợp đồng mới phát sinh.
- Cập nhật các quy chế, quy trình, quy định của công ty, bộ phận thông báo tới kinh doanh thực hiện đúng theo quy định.
- Hỗ trợ, hướng dẫn kinh doanh mới nắm bắt được các quy trình, quy định, chính sách liên quan.
- Thông báo lịch họp, tham gia họp và viết biên bản họp.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến phòng kinh doanh ( Báo cáo tổng hợp số liệu theo ngày, tháng, quý hoặc theo yêu cầu đột xuất)
- Làm các báo cáo theo yêu cầu GĐ KD
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu/HĐ
- Và các yêu cầu khác từ GĐKD.
Công tác quản lý phòng HCNS:
Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn:
Thực hiện công việc khác theo phân công:
Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
1. Công tác C&B (80%)
- Theo dõi thông tin nhân sự, làm hợp đồng, quyết định và thực hiện đánh giá nhân sự khi hết hợp đồng, theo định kỳ,...;
- Quản lý và kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày, các chế độ nghỉ phép, tăng ca,... của nhân viên theo đúng nội quy, quy định;
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng, phúc lợi hàng tháng và các dịp lễ, tết cho CBNV;
- Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định, theo dõi và đối chiếu chênh lệch hàng tháng;
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ chính sách lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi các chế độ chính sách của công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định.
- Phụ trách lưu trữ, sắp xếp, cập nhật, quản lý và bảo quản hồ sơ nhân sự, hồ sơ lương, quy trình, quy định, chính sách .....
- Trực tiếp/ và cùng TPNS xây dựng các quy trình, quy định của nhân sự: nội quy lao động, các quy trình làm việc giữa các bộ phận, chính sách lương thưởng (theo tháng/quý/năm), quy chế xử phạt, xây dựng KPI cho các phòng ban,...và các quy trình, chính sách nhân sự khác khi có yêu cầu
- Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
2. Công tác Hành chính (20%)
- Quản lý con dấu/tài sản, mua bán tài sản, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị cho các Phòng ban
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến công tác hành chính
- Thanh toán các khoản chi phí cố định hàng tháng
- Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ (teambuilding, sinh nhật tháng ...)
3. Công tác khác
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của TP HCNS và BGĐ
- Các công tác phát sinh của phòng HCNS.
Tuyển dụng tại Chi nhánh Hà Nội (60%)
Thực hiện công tác hỗ trợ hành chính nhân sự tại Chi nhánh (40%)
1. Quản trị/ Điều hành nhân sự
- Tham mưu, triển khai xây dựng và kiện toàn bộ máy phòng HCNS;
- Xây dựng Chính sách nhân sự, các chế độ phúc lợi, thu hút và giữ chân nhân tài, các tiêu chí đánh giá – khen thưởng – kỷ luật nhân sự;
- Quản lý, kiểm soát quỹ lương và việc chi trả lương hàng tháng, các khoản thưởng, bảo hiểm bắt buộc và các chính sách phục lợi theo quy định của Bộ luật Lao động và chính sách nhân sự hiện hành;
- Lập KH tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo định hướng phát triển của công ty;
- Quản lý và tổ chức thực hiện công tác Quan hệ lao động, sử dụng nhân sự.
2. Quản lý và điều hành công việc Hành chính
- Là đầu mối làm việc với các cơ quan chính quyền và nội bộ các phòng ban; quản lý các công tác tại khối văn phòng công ty.
- Quản lý và kiểm soát, đưa ra đề xuất để sử dụng chi phí hành chính tối ưu.
- Xây dựng và hoàn thiện các Quy định, biểu mẫu về văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, quản trị hành chính và hướng dẫn, giám sát việc thực hiện quy định đó;
- Quản lý và điều hành công tác quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị;
- Quản lý đội xe, bảo vệ, tạp vụ.
- Quản trị công tác hành chính phát sinh hàng ngày.
3. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
1, Mảng tuyển dụng:
2. Mảng xây dựng thương hiệu tuyển dụng:
1. Tuyển dụng:
2. Lương – thưởng – chế độ chính sách:
3. Quan hệ lao động:
Công việc Nhân sự
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Hỗ trợ công tác BHXH, BHYT cho nhân viên công ty;
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, HĐLĐ, danh sách lao động Công ty:
Công việc Hành chính
- Thực hiện các công việc liên quan tới Công tác Văn thư.
- Thực hiện các công việc của Lễ tân
- Đảm bảo công tác quản lý tài sản, thiết bị.
- Thực hiện các công việc hành chính khác.
Chuyên viên làm công tác Hành chính tổng hợp
Thực hiện các công việc hành chính văn phòng:
1. Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách, triển khai và kiểm soát chặt chẽ kế hoạch.
2. Xây dựng ngân sách hoạt động, chỉ tiêu doanh thu tại cơ sở gửi ban lãnh đạo, triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi.
2. Xây dựng bộ máy nhân sự, đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi.
4. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
3. Đề xuất các sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh... Đề xuất chiến lược chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
4. Quản lý hình ảnh thương hiệu, chương trình marketing của cơ sở, kịp thời đề xuất thay đổi, nâng cấp, sản xuất mới trong trường hợp cần thiết.
5. Chỉ đạo xây dựng hệ thống quy trình phối hợp với các bộ phận, quản lý database khách hàng.
6. Phối hợp công việc với đơn vị khác, thựuc hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
2. Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng mới, thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng.
3. Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh.
4. Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng…
5. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
6. Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua nhắn tin, gọi điện, email, chúc mừng những ngày lễ, sinh nhật khách hàng
7. Thông tin tới khách hàng những món ăn mới, các chế độ chính sách của nhà hàng đối với khách hàng trong những dịp đặc biệt.
8. Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
1. Công tác Tuyển dụng (80%):
2. Công tác xây dựng và phát triển Văn hoá doanh nghiệp (20%):
3. Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Đại diện Ban Tổng giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong Công ty. Xử lý các công việc liên quan đến chỉ đạo từ Giám đốc đến với đối tác khách hàng;
- Chịu trách nhiệm phiên dịch công việc giữa Giám đốc và các bộ phận liên quan;
- Phụ trách một số công việc liên quan thủ tục hành chính;
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty;
- Sắp xếp và lập báo cáo hàng tháng, báo cáo phân tích công ty mục tiêu và báo cáo phân tích ngành thành PPT để hiển thị;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Giám đốc với các bộ phận và ngược lại;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.